รีวิว BB ถูกและดีจาก NAMI พร้อมทริคผิวสวย ✨

39 19
WITH <strong>NAMI</strong> / ร่วมงานรีวิวกับแบรนด์ :)
สวัสดีค่าเพื่อนๆทุกคนนน ไม่ได้มาอัพเดตกันนานเลย วันนี้นัทมีผลิตภัณฑ์ดีดีจาก NAMI มาแนะนำค่ะ เป็น BB แบบซองที่ถูกและดีมากๆๆๆๆๆ อยากให้ทุกคนมีติดบ้านไว้เลยค่ะ น้องก็คือ Make Up Pro BB Wet To Powder SPF40 PA+++ ✨  
เค้ามีด้วยกัน 2 สี
- Natural Beige (02) : นัทใช้สีนี้เลย ( ผิวนัทประมาณ NC23 ค่ะ )
สีนี้จะเหมาะกับสีผิวขาวเหลือง
- Almond Beige (03) : เหมาะกับผิวสองสี ผิวแทน
เนื้อเกลี่ยง่ายมากๆๆๆ พอเช็ตตัวจะแมทขึ้นแต่ไม่ได้แมทแห้ง ยังดูเป็นงานผิว ได้ฟินิชผิวสวยมากๆ เนื้อบางเบาไม่หนักผิวเลยด้วย แล้วคือปกปิดได้ดีมากกก พวกสิวและรอยสิวสามารถปิดได้กริบเลยค่ะ คุมมันได้ดีด้วย ระหว่างวันไม่ไหลเยิ้ม ไม่เป็นคราบ แทบไม่ติดแมสเลยด้วย อยากจะมอบโล่ให้จริงๆ นัทประทับใจมากๆๆๆๆ เป็นบีบีที่ถูกและดีเลยค่ะ  
ทาแบบปกติก็ว่าให้งานผิวแล้วนะคะ นัทขอแนะนำทริคเล็กๆน้อยๆเผื่อเพื่อนๆคนไหนที่อยากได้ฟินิชงานผิวมากขี้น ทริคของนัทก็คือนำ BB ไปผสมกับ NAMI I’m Fresh Aloe-Lemon Brightening Gel เพื่อให้ผิวดูฉ่ำโกลว์มากขึ้นค่ะ 🤩  
ตัวเจลอโลเนื้อไม่เหนอะหนะเลยค่ะ ไม่ต้องกลัวว่าทาแล้วจะไปหนักผิว หรือไปรบกวนเมคอัพ แถมเค้าช่วยเพิ่มความชุ่มชื้นให้กับผิวและยังช่วยคุมความมันอีกด้วย นัทเคยเขียนรีวิวเต็มไว้แล้ว สามารถตามไปอ่านกันได้นะคะ https://www.jeban.com/topic/333164
เวลาผสมสัดส่วนจะเป็นรองพื้น 2:1 หรือ 3:1 นะคะ ใช้เจลอโลนิดเดียวก็พอค่ะ
เวลาทาจะได้ฟินิชผิวฉ่ำสวยแบบนี้เลยค่ะะ และจากที่นัทลองใช้มา พอผสมกับเจลอโลอาจจะไม่ได้ปกปิดได้มากเท่าเดิมนะคะ แต่ก็ยังเบลอรูขุมขนได้ดีเหมือนเดิม ( แต่ถ้าอยากให้ปกปิดมากขึ้นก็สามารถบิ้วเพิ่มได้นะคะ หรือจะทาเพิ่มเฉพาะจุดที่อยากปกปิดเพิ่มก็ได้ ) แต่น้องคุมมันและติดทนได้ดีเหมือนเดิมเลย ไม่ค่อยติดแมสเหมือนเดิมด้วยค่ะ
ทางนี้คือฟินิชลุคที่นัทแต่งหลังจากใช้ BB อย่างเดียวนะคะ ( ที่ผิวดูแมทขึ้นเพราะนัทเช็ตแป้งและใช้บลัชแบบแมทค่า ) 
เพื่อนๆคนไหนที่สนใจสามารถหาซื้อได้ที่ร้านสะดวกซื้อทั่วไปเลยนะคะ ซองละ 49 บาท แนะนำจริงๆ สำหรับกระทู้นี้เพื่อนๆคิดยังไงก็คอมเมนต์มาบอกกันได้น้า ไว้เจอกันใหม่กระทู้หน้าค่า บ๊ายบาย <3    


KYNNSK

KYNNSK

สวัสดีค่า ชื่อนัทค่า
> NC23 & Combination Skin
> เป็นคนชอบซื้อชอบลอง เลยอยากมาบอกต่อว่าใช้แล้วเป็นยังไง
> เขียนรีวิวตามผลลัพธ์ที่ได้เลย
> Twitter , IG = @kynnsk
ยินดีที่ได้รู้จักทุกคนน้า ฝากตัวด้วยนะคะ

FULL PROFILE