จัดการ"สิว"ให้หน้าใสด้วยคู่หูกู้ผิวสวยจากHerhyness

48 22
GIVEN BY BRAND / แบรนด์ฝากประชาสัมพันธ์จ้า ^^

HER HYNESS

เซรั่ม&เจลสลายสิวสูตรคลีน จบปัญหาสิวโดยไม่ทำให้ผิวพัง

เซรั่ม สำหรับสาวๆที่เป็นสิว น้องขวดนี้หมี่ๆด้ลองใช้ตอนนี้สิวกำลังบุกหน้าเลยค่ะ สิวที่หมี่เป็นคือสิวหนองที่ความบวมและแดงขึ้นมา จะรู้สึกเจ็บมาก 😭 แง้ ทำยังไงก็ไม่ยอมยุบ และทางแบรนด์ได้ส่งน้องขวดนี้มารออะไรละค่ะลองใช้เลยสิ

เนื้อเซรั่มมีสีใสและซึมซาบได้ง่ายไม่เหนียวหน้าค่ะมีกลิ่นสมุนไพรอ่อนๆหมี่ชอบกลิ่นมากๆเลยค่ะและน้องยังช่วย ผลัดเซลล์ผิวอย่างอ่อนโยน ช่วยลดน้ำมันส่วนเกินบนผิว
ช่วยป้องกันการอุดตันของรูขุมขนของเราอีกด้วยค่ะ

ขนาด 30 มล ราคา 1,290 บาท

น้องคู่หูที่ช่วยจัดการเจ้าสิวบวมแดงของหมี่ได้ก็คือหลอดนี้แหละค่ะหลังจากได้ลงเซรั่มไปแล้วหมี่ก็จะใช้น้องแต้มไปบริเวณที่เป็นหัวสิวค่ะสิวจะค่อยๆยุบลงและจางหายไปไม่ทิ้งรอยดำไว้ให้ปวดใจค่ะ😂

 Her Hyness เป็นคลีนบิวตี้ทีื ไม่มีสารที่ก่อให้เกิดการระคายเคือง 18 ชนิดค่ะ และ ใช้สารสกัดทางเลือกจากธรรมชาติ แทนสารเคมีค่ะน้องจึงไม่ทำร้ายผิว ไม่มีอาการผิวแห้งหรือผิวลอก

• Salix Alba Bark Extract

 (สารสกัดจากต้นวิลโลว์) ทดแทน BHA

• Bakuchiol

(สารสกัดจากตน้ บาชิ) ทดแทนRetinol

น้องขวดนี้ยังช่วย รักษาสมดุลของผิวด้วย Prebiotic ทำให้ผิวแข็งแรงขึ้นจะได้ไม่เป็นสิวที่เดิมซำ้ๆค่ะ และยังช่วยลดเช้ือแบคทีเรียก่อสิวทำให้สิวไม่มากวนใจเราอีกแน่นอนค่ะ

ขนาด 7 มล ราคา 390 บาท

ผลลัพธ์

น้องสิวที่บวมๆอยู่ได้ยุบตัวลงไปและค่อยๆหายไปจากใบหน้าของเราค่ะ หมี่รู้สึกว่าผิวมีความแข็งแรงขึ้นและไม่มีความมันส่วนเกินจากการใช้เซรั่มและยาแต้มสิวค่ะสาวๆที่สนใจ อย่าลืมไปหามาลองใช้กันนะจ๊ะ


แมวน้อยชอบรีวิว

แมวน้อยชอบรีวิว

☺️สวัสดีคะ มัดหมี่ค่ะ😊
✨เป็นสาวชอบรีวิวของที่ชอบและดีๆให้เพื่อนๆได้ติดตามชมค่ะรีวิวจากใจค่ะเข้ามาดูแนะนำติชมได้นะคะฝากติดตามช่อง Youtube ด้วยคะ ขอบคุณค่ะ✨
🥞YT:ChanyaNoh
🥖FB: ChanyaNoh
🍞IG : ChanyaNoh_pm
🥐Blog: ChanyaNoh
🥯TIKTOK: ChanyaNoh
🍪TW:แมวน้อยชอบรีวิว

FULL PROFILE