สาวผมพันกันต้องถูกในสิ่งนี้ กับหวี Yao Hairbrush!

68 25

นอกจากเราจะพิถีพิถันในการปรนนิบัติผิวแล้วเราห้ามลืมปรนนิบัติผมนะคะทุกคน!!!



หลายๆคนเวลาดูแลตัวเองชอบลืมว่าผมก็เป็นสิ่งสำคัญ ซึ่งเอิงเอยก็เป็นหนึ่งในนั้นค่ะ สรรหาสรรพสิ่งดูแลตัวเองแต่ละเลยเรื่องผม ซึ่งสำคัญมาก เพราะมันคือองค์ประกอบที่ทำให้เราดูสวยขึ้นเลยค่ะ ด้วยตัวเอิงเอยเองเป็นคนผมค่อนข้างชี้ฟู และชอบปล่อยตัวไม่ชอบหวีผม ทำให้บางทีผมพันกันกว่าจะสางออกคือเจ็บหนังศีรษะกันเลยทีเดียวค่ะ จริงๆแล้วเราเป็นคนผมร่วงเยอะมาก เอิงเอยคิดว่าด้วยนิสัยไม่ชอบหวีผมของตัวเองนี่แหละค่ะคือสาเหตุหนึ่งของผมร่วงเยอะ ปกติเราเป็นคนใช้หวีแปรงหวีผมค่ะ ด้วยความที่ว่านานๆจะหวีผมสักที หวีแปรงจึงตอบโจทย์สำหรับผมเอยค่ะจะได้สางผมที่พันกันได้ง่าย แต่ปัญหาของเจ้าหวีแปรงเนี่ย ส่วนมากจะหวีตอนผมเปียกไม่ได้เพราะมันจะทำให้ผมขาดหลุดร่วงไปกับหวีแปรงค่อนข้างเยอะ และอีกอย่างคือทำความสะอาดยากใช้ไปนานๆ มันค่อนข้างอับไม่ระบาย แถมผมชอบไปพันกันตามซี่แปรง





จนเอิงเอยได้มาเจอกับเจ้าหวี Yao แปรงผมสัญชาติเกาหลีที่ดีไซน์สวยแปลกหน้าแปลกตานี่แหละค่ะ มันคือหวีทีตอบโจทย์สำหรับเอิงเอยมาก เพราะเค้าเป็นหวีทีมีช่องระหว่างซี่แปรง!

 



ตอนเห็นครั้งแรกรู้สึกว่ามันจะสางผมพันๆกันของชั้นได้หรอ แต่พอได้ลองใช้คือชอบมากกกก เพราะตัวซี่แปรงเค้าค่อนข้างยาวเหมาะสำหรับผมหนาๆหรือผมที่พันกันมากๆได้ดี 





คนหัวยุ่งอย่างเราถูกใจสิ่งนี้ พอหวีแล้วไม่เจ็บเลยค่ะ ไม่ได้รู้สึกถูกทึ้งหนังศีรษะเลยและตัวฐานของแปรงยืดหยุ่นและโค้งรองรับสรีระศีรษะ เราได้ดีมาก และทำให้ลดผมขาดหลุดร่วงได้ค่อนข้างดีเลย แถมทำความสะอาดง่าย





ด้วยความที่เค้ามีช่องว่างระหว่างซี่แปรง พอใช้สามารถนำไปทำความสะอาดด้วยน้ำล้างไหลผ่านได้ชิวๆใช้กับไดร์เป่าผมได้ดีอีกด้วยค่ะเพราะตัวแปรงลักษณะโปร่ง





ระบายความร้อนได้ดี แถมเอาเส้นผมที่พันกันในหวีออกได้ง่ายมากเลยค่ะ แถมหวียังน้ำหนักเบามากๆ หวีแล้วไม่บาด หรือขูดหนังศีรษะเลย

ส่วนตัวเอิงเอยเองเลือกรุ่น Moving square brush มา ด้วยสาเหตุที่ว่าเราเป็นสายผมพันกันมากกก แล้วเจ้าตัว Square brush เนี่ยมีขนาดค่อนข้างใหญ่ทำให้หวีได้รวดเร็วถูกใจสายขี้เกียจอย่างเอยมาก

นอกจากตัวเค้ายังมีอีกหลายรุ่นให้ได้เลือกกัน ให้เหมาะสำหรับผมแต่ละความยาว และขนแปรงที่แตกต่างกัน จริงๆมีขนาดพกพาด้วยนะคะ ยังไงต้องลองไปเลือกสรรตามความเหมาะสมของเส้นผมแต่ละคน ลองไปดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้จากทาง Facebook Fanpage Yao Hairbrush Thailand หรือสั่งซื้อผ่านช่องทาง The Hairbrush Thailand ใน Lazada ได้เลยค่ะ


scarletmoon

scarletmoon

สวัสดีค่ะ เราชื่อ เอิงเอยนะคะ อายุ 26 ปี เป็นมือใหม่หัดรีวิว ชื่นชอบความสวยความงาม ยังไงฝากด้วยนะคะ

--------------------------------------------------------------------------------------------

สภาพผิวหน้า : ผิวแพ้ง่าย
สภาพผิวกาย : แห้งลอกเป็นขุย
สภาพเส้นผม : ผมเส้นเล็ก บาง ลีบแบน
----------------------------------------------------
IG : earngaeyprd

FULL PROFILE