Herb & Health ดูแลและบำรุงน้องสาวอย่างอ่อนโยน | Umbra

39 18
GIVEN BY BRAND / แบรนด์ฝากประชาสัมพันธ์จ้า ^^
สวัสดีค่าาสาวๆ Jebanista ที่น่ารักทุกคนนน วันนี้เรามา Girls Talk กันดีกว่าค่ะ ช่วงนี้หน้าฝน อากาศทั้งร้อน ทั้งชื้น ผู้หญิงอย่างเราเข้าใจกันดีว่าความรู้สึกอับชื้นในวันมามาก ลำบากและน่ารำคาญใจขนาดไหนนน

วันนี้ค่ะเพื่อนๆทุกคน !! อั๊มเลยอยากจะมาแนะนำให้รู้จักกับผลิตภัณฑ์ที่อั๊มเพิ่งลองใช้แล้วชอบม๊ากกกก เปลี่ยนให้วันที่เหนอะหนะ แค่ขยับตัวยังไม่อยาก กลายเป็นผ่อนคลาย ทำอะไรก็สะดวกไปหมดดด
และนี่คือ Herb & Health ค่ะ เป็นแบรนด์จากไต้หวัน คือเขาดังมากๆๆ และมีวางขายอยู่ทั่วโลกเลย ไม่ว่าจะอเมริกา จีน มาเลเซีย มาเก๊า ฮ่องกง และตอนนี้ก็มีขายที่ไทยแล้วค่ะ

อั๊มได้ลองใช้ทั้งหมด 2 ผลิตภัณฑ์เป็น น้ำยาล้างทำความสะอาด และ สเปรย์พลัสฮะ
ขอรีวิวตัวแรกก่อนคือน้ำยาล้างทำความสะอาดจุดซ่อนเร้นนั่นเองง ที่อั๊มใช้คือกลิ่น woody ค่ะ อั๊มชอบมากๆคือกลิ่นเขาหอม ไม่เหมือนยี่ห้ออื่นๆที่เคยใช้เลย เพราะเขาใช้น้ำมันหอมระเหยจากธรรมชาติ แถม มีกรดอินทรีย์และสมุนไพรจากธรรมชาติ ไม่มีสารเคมีเลยค่ะ

กลิ่น woody อันนี้จะเป็นกลิ่นหอมๆหวานๆ ละมุนๆ เหมือนอยู่สปาเลยย ใช้แล้วผ่อนคลาย รู้สึกดีมักก
เนื้อผลิตภัณฑ์ของเขาจะเหลวใสแบบนี้เลยค่ะ ใช้แล้วไม่แสบ ไม่คัน ไม่สร้างความระคายเคืองให้น้องสาวของเราเลย เพราะตัวนี้เขามีค่า pH ที่ใกล้เคียงกับน้องสาวของเรามากๆๆ จุดซ่อนเร้นของเราจะมีค่า pH 3.5-4.5 ส่วน น้ำยาล้างทำความสะอาด Herb&Health มีค่า pH 3.6 ค่ะ / สุดปังงง
ไม่ใช่แค่นั้นนะ เขายังอ่อนโยนมากๆเพราะไม่มีสารที่ก่อให้เกิดการระคายเคืองเลยค่ะ ไม่มีสารลดแรงตึงผิว ไม่มีพาราเบน ไม่มีแอลกอฮอล์ และไม่มีส่วนผสมของสบู่ค่า
จะพกพาไปไหนก็ง่ายมากกก เพราะเขาเป็นหัวปั๊ม ล็อคเปิด-ปิด ได้แบบนี้เลยยย หลังจากที่อั๊มได้ลองใช้มาเกือบ 2 อาทิตย์ อั๊มชอบมากๆที่กลิ่นเขาหอม ไม่ซ้ำใคร ใช้แล้วฟีลกู้ดมากกก แถมยังอ่อนโยนมากๆๆ ไม่มีอาการคัน / ระคายเคืองเลย
วันไหนที่เหงื่อออกเยอะๆ หรือมีประจำเดือนก็ใช้ตอนอาบน้ำได้เลยยย  
และอีกตัวนึงที่อั๊มตื่นเต้นที่จะรีวิวเพราะอั๊มชอบมากกกก นั่นก็คือ สเปรย์พลัสฮะ เป็นสเปรย์ที่เอาไว้ฉีดในวันที่มีประจำเดือน หรืออยากเพิ่มความมั่นใจ ให้น้องสาวเราหอมสดชื่น แถมมีบำรุงไปในตัววว
ตัวนี้ใช้ฉีดน้องสาวของเราตรงๆก็ได้ หรือจะฉีดใส่ผ้าอนามัยก็ได้ค่ะ เพื่อช่วยลดกลิ่นและความอับชื้น อั๊มใช้กลิ่น Cranberry Cool หลังฉีดเขาจะให้ความเย็นสบายยย แบบสดชื่นน้องสาวของเรามากกก วันไหนที่ไปเดินข้างนอก เหงื่อออก อากาศร้อน อั๊มแนะนำตัวนี้เลย ดีมากๆๆ

สเปรย์เขาก็ออกแบบมาอย่างดี จะเอียง จะคว่ำองศาไหนก็ฉีดง่าย ใช้งานสะดวกมากกๆค่ะ  
หลังจากที่ลองใช้ตัวนี้ เขาจะไปช่วยดับกลิ่นได้ดีแถมยังให้ความรู้สึกสดชื่น สบายตัวมากๆ แถมยังบำรุงทำให้ผิวกระจ่างใสขึ้น ล็อคความชุ่มชื้น ยับยั้งเชื้อแบคทีเรียด้วยค่าา

อั๊มลองใช้ทั้ง 2 ผลิตภัณฑ์แล้วชอบมากๆเลย เป็นไอเท็มดีๆที่อยากบอกต่อให้สาวๆทุกคนไปลองใช้กันค่าาา เพราะนอกจากจะดีกับน้องจิมิของเรา ยังช่วยทำให้สุขภาพจิตเราดีขึ้นด้วย สบายตัวตลอดวัน แล้วก็มีความมั่นใจมากขึ้น

สาวๆคนไหนอยากดูแลน้องจิมิสามารถเข้าไปสั่งซื้อได้เลยนะคะ ในเว็บเขามีอีกหลายผลิตภัณฑ์ หลายกลิ่น หลายแบบให้เลือกมากๆๆๆ อั๊มเชียร์มากก ไปลองแล้วจะเลิฟฟฟฟ

Website : hh-thailand
Facebook : HH Herb &Health
Instagram : hh.thailand


Umbra Panyadilok

Umbra Panyadilok

I’m a cabin crew ✈️ who enjoys eating🧁, travelling🏖, and reviewing beautiful things I love🧴💕

FULL PROFILE