Review: Amira Hanuka Manuka Honey Mask | สิวผดหาย

41 16
WITH <strong>Amira</strong> / ร่วมงานรีวิวกับแบรนด์ :)
ตอนเห็น product ครั้งแรกคือน่าสนใจ เพราะผิวหน้าเราถูกกับส่วนผสมอย่างน้ำผึ้ง ทำให้ hunaku manuka ตกอยู่ใน wishlist พอได้มาอยากจะบอกว่าประทับใจตั้งแต่ตัวกล่องเพราะอธิบายรายละเอียดขั้นตอนการใช้ไว้ได้อย่างสมบูรณ์แบบ และขอบวกคะแนนให้อีกเมื่อแนบที่ปาดมาด้วย เพราะเราชอบการปาดเนื้อมาส์กด้วยแปรง พอใช้เสร็จจะทำความสะอาดแปรงทุกครั้งค่ะ
การใช้งานง่ายมาก เปิดกระปุกมาก็จะให้กดตรงปุ่มเพื่อให้เนื้อผลิตภัณฑ์ออกมา ตอนแรกอาจจะต้องกดเยอะนิดนึงค่ะ และอย่าเอาพลาสติกออกเพราะเป็นสุญญากาศ อย่างแรกที่ต้องชมก็ต้องเป็นเนื้อสัมผัส เพราะเนื้อสัมผัสดีมาก ดีจนอยากจะปาดบนหน้าไปเลยทุกๆวัน ส่วนประกอบก็น่าสนใจ เช่น แร่เบนโทไนซ์ขาว, น้ำผึ้ง hanuka, avena, niacinamide, centella, vitamin E, natural oil โดยส่วนผสมเหล่านี้จะช่วยเรื่องการอักเสบ ดูดซับน้ำมันและสารพิษในรูขุมขน

ที่สังเกตได้ชัดจริงๆ จะเป็นเรื่อง สิวผดที่น้อยลงมาก สิวผดกับพรีมเป็นอะไรที่คู่กันมาก หลังๆมานี้เริ่มเป็นอะไรที่กวนใจ สิวใหญ่ไปฉีดได้ ใช้ยาแต้มสิวได้ แต่สิวผดเป็นอะไรที่อยากจะเลาะผิวหน้าออกมาทำความสะอาด แต่จะไม่เกิดขึ้นเพราะมีมาส์กของ amira ช่วยไว้ สิวผดน้อยลงมาก ตรงไหนที่อักเสบ หรือไหม้มาจาก exfoliator ก็ช่วยทุเลาอาการอักเสบได้ดีมาก
เพิ่มเติมอีกนิดนึง ตัวนี้เป็นมาส์กที่ทำให้เราขยันมาส์ก นานๆทีเราจะมาส์ก ไม่ค่อยมาส์กบ่อย หลังๆมาพยายามฝึกก็ยังไม่สำเร็จ จนได้ solution คือ ต้องเป็นมาส์ก hanuka manuka เพราะ เห็นผลจริง เนื้อสัมผัสดี เราถึงจะขยันและจะไม่ลืมที่จะมาส์กเป็น routine ค่ะ


withpeachy

withpeachy

Visual Content
WPC Management
Bangkok, Thailand

For work: st@syncup.co.th (096-462-6955)

FULL PROFILE