“Masterclass Radiant Cushion” คุชชั่นเผยผิวเนียนใสทะลุแมส จาก JUNG SAEM MOOL เนียนกริบโนดรอประหว่างวัน !!

55 21
สวัสดีค่ะทุกคนนนน วันนี้เตยจะมารีวิวคุชชั่นผิวกระจกของ JSM แบรนด์คุชชั่นที่เพื่อนพยายามป้ายยามาเป็นแรมเดือนนค่ะ 555555

ปกติแล้วว เตยเป็นคนไม่ชอบใช้คุชชั่นเลย เพราะรู้สึกว่าไม่แมทกับผิวหน้าเราและทำให้หน้าเยิ้มเนื่องจากเป็นคนหน้ามันถึงผิวผสม แถมคุชชั่นที่เคยใช้มา สีมักไม่ตรงปกอีกด้วยไม่ว่าจะลองเฉดสีไหน ทำให้หน้าลอยและเทามากแม่  !! แต่เราจะไม่ยอมแพ้ค่ะ พอศึกษาข้อมูลพร้อมดูรีวิวแล้วก็ถอยสิคะรออะไรอีกก เป็นไงเป็นกันน 

ด้วยความที่อยากลองเฉดสี เตยเลยไปเลือกที่เคาเตอร์เลยค่ะ ตัวตลับก็เป็นกระจกดูหรูหราหมาอยากเห่ามากค่ะ  เหมาะกับคนสวยอย่างเรามากกก สมกับที่เขาชูว่าเป็นคุชชั่นเผยผิวเนียนใสราวดั่งกระจกสุดๆ แถมมีตัวรีฟีลมาให้ถึง 2 ตลับด้วย แต่ด้วยความเห่อทำให้ลืมถ่ายจนหมดสิ้นค่ะแม่ 


ส่วนสีเตยเลือก สี N2 - vanilla ค่ะ เพราะเป็นคนผิวออกโทนเหลือง

เวลาใช้ให้เปิดฝาขึ้นมาละก็ต้องลอกแผ่นกระดาษที่ซีลหน้าคุชชั่นออกก่อน ส่วนตรงฝาด้านหลังที่วางพัฟฟ์ ก็จะเป็นถาด Mix & Touch เพื่อเอาไว้เกลี่ยเนื้อคุชชั่นส่วนเกินออกจากพัฟฟ์ก่อนเอาไปทาผิวหน้าค่ะ

ด้วยความอยากไปเลือกที่เคาเตอร์เอง เลยโดนตก eye shadow สี Lucir กับที่เขียนคิ้วมาอีกด้วยค่ะเพื่อนๆ 55555 สุดจริงไหมละคะ 

อะมาลองแปลงร่างกันค่ะ ด้วยความที่ยังแพ้แมสและมีรอยจากการมีสิวและผดผื่นมาเรื่อยๆ เตยเลยใช้เจ้าคุชชั่นนี่ปกปิดสะเลย 


แวบแรกที่ลงนางไปคือเกลี่ยง่ายมาก ค่อยๆ ใช้พัฟฟ์แตะไปเบาๆทีละจุดของใบหน้านะคะ รอให้นางเซ็ตกับผิวเราสักพักค่ะ ความมชอบคืออ นางไม่ลอยแถมยังกลืนกลับผิวเราไปเลยยยอะแกรร สามารถลงซ้ำได้ถ้ารู้สึกว่าอยากปดปิดมากขึ้นนะคะ 


ผิวหน้าที่ได้คือความธรรมชาติแบบเผยผิวมากก เนียนใสสุด กริบไปกับหน้าเราเลยค่ะ ไม่เหมือนคุชชั่นที่เตยเคยใช้เลย ไม่ผิดหวังที่สอยนางมาา

ที่สำคัญคือเวลาใส่แมส นางไม่ติดแมสค่ะทุกคนนนน ถ้าเราไม่ไปแกะหรือจับหน้าแรงๆ บ่อยๆ นางอยู่ทนจนแสงวันหมดเลยค่ะ แถมตัว Eye shadow ที่เตยสอยมาอีกตัวทำให้ตาเตยดูกลมโต น่ารัก แม้แต่ใส่แมสก็หมดกังวล เพราะหน้าเนียนสวย ตาคมวาว ได้ลุคสาวไทย ผมดำแต่เกือบหยิก ตาโตมากค่ะ อิอิ 


ไปลองนะคะทุกคน จะพรีออเดอร์มาหรือจะลองไปเลือกสีเองก็คุ้มค่ะ นางใช้ได้นานมาก ถ้าเทียบกับราคาและตัวรีฟิลสองตลับแล้วนั้น ปีนี้ไม่รู้จะใช้หมดเลยไหมบอกตรงง 


ttoeitoey

ttoeitoey

Toey ,1994
Interests: Beauty, Health, Music ,Arts
Skin type: Combination skin


IG : ttoeitoey

f o r w o r k : ttoeitoey@gmail.com
LINE: toeyjuthamard

FULL PROFILE