ต้องลอง!! เจลลดสิวสูตรอ่อนโยนแบบเร่งด่วน! Clearnose Acne Gel ราคาประหยัดใน 7-11

41 19
WITH <strong>Clearnose</strong> / ร่วมงานรีวิวกับแบรนด์ :)

สวัสดีค่าทุกคน วันนี้พี่ออยมาชวนคุยเรื่องปัญหาสิวกันดีกว่านะคะ พี่ออยเป็นคนนึงที่บอกตรงๆเลยว่า ไม่ค่อยมีปัญหาสิวค่ะ ท้าวความก่อนว่าถ้าใครที่ติดตามพี่ออยมานาน น่าจะพอรู้ว่า ส่วนมากพี่จะบ่นเรื่องพวกผดผื่นจากการแพ้อยู่บ่อยๆ อาจจะด้วยอายุที่มากขึ้นหรือด้วยอะไรก็ตาม 


แต่ด้วยความที่ไม่ค่อยมีสิว ถ้าพอสิวขึ้นเมื่อไหร่เนี่ย จะเกิดอาการเครียดอย่างหนักค่ะ เอาเป็นว่านอยด์ไปตลอดทั้งวันเลยดีกว่า 😂  มีใครเป็นอย่างพี่บ้างมั้ยคะ?? 


อย่างตอนนี้ที่มาเขียนเล่าให้ฟังเนี่ย สิวอักเสบยุบไปแล้วนะคะ เหลือทิ้งไว้แค่รอยดำปี๋ๆค่ะ 


เอาล่ะมาเข้าเรื่องกันดีกว่าค่ะ เม้ามาเยอะแล้ว ฮ่าๆๆ คือเรื่องของเรื่อง ล่าสุดที่ตัวเองเป็นสิวเนี่ย ก็พยายามไปหาตัวช่วยค่ะ เลยมีโอกาสไปเจอเจ้าตัว Clearnose Acne Gel เจลแต้มสิว ซองขาวเขียวอ่อนๆ ออกใหม่ที่เซเว่น ด้วยความที่เคยลองเจ้าตัว Dark Spot ตัวลดจุดด่างดำต่างๆ ซองสีม่วงแล้วใช้ดี ก็เลยมั่นใจในตัวใหม่นี้ในระดับนึงเลยค่ะ 

คุณสมบัติ

เค้าบอกว่าเป็นตัวช่วยลดสิวสูตรเร่งด่วนคูณ 8 ไปเลยค่ะ! ช่วยให้สิวยุบเร็ว ลดการอุดตัน ลดความมัน ลดรอยดำของสิว รอยสิวดูจางลง ลดปัญหาสิว

ส่วนผสม

พี่ออยเขียนจากข้างหลังซองเลยนะคะ เค้ามี Salicylic Acid , สมุนไพร Tea Tree, Zinc PCA, ดอกคาเลนดูล่า เซราไมค์ ( ซึ่งตัวนี้สาวๆหลายคนน่าจะรู้จักกันอยู่แล้วค่ะ เค้าฮิตมากๆๆในการช่วยดูแลเรื่องสิวอยู่แล้วนะคะ) และยังมีส่วนผสมของอโลเวร่าให้ความชุ่มชื้นอีกด้วยค่ะ 

เนื้อผลิตภัณฑ์

เป็นเจลเนื้อใส เกลี่ยง่าย ซึมไวมาก แห้งเร็ว ขนาดทาแป้ง ทารองพื้น ( ดูในคลิป) แล้วแต้มตัวนี้ทับ เค้ายังไม่ทิ้งคราบเลยค่ะ แต้มเสร็จก็แต่งหน้าต่อได้เลย


มีกลิ่น Tea Tree ให้ความหอมแพงๆ หอมอ่อนๆ สดชื่นแบบธรรมชาติ กลิ่นอ่อนโยนมากเลยค่ะ 

ปลอดภัย

เพราะไม่มีน้ำหอม ไม่มีสเตียรอยด์ ไม่มีซิลิโคน ใช้ได้บ่อยตามที่เราต้องการ


วิธีใช้

ใช้แต้มตรงที่เป็นสิวเช้า-เย็น หรือบ่อยตามต้องการได้เลยค่าา ถ้าใครมีสิวเยอะๆก็ทาทั่วบริเวณไปได้เลยนะ เพราะเค้าอ่อนโยนมากๆ

ผลลัพธ์ที่ทดลองใช้

บอกก่อนนะคะว่าผลลัพธ์อาจจะต่างไปแล้วแต่สภาพผิวของแต่ละบุคคล แต่สำหรับพี่เนี่ยลองทาตอนสิวอักเสบ ละเค้ายุบลงและหายดีภายใน 2-3 วันค่ะ ดีงามมากมาย 

เอาล่ะ! ถ้าใครอ่านมาจนถึงตอนนี้แล้ว ถ้าสนใจนะ เค้าหาซื้อได้ง่ายมากที่ 7-11 ราคาประหยัดมากค่ะ! 4 กรัมในซองละ 49 บาทเท่านั้นเองจ้าา


ใครลองใช้แล้วเป็นไงบ้าง เขียนเล่ากันมาในคอมเม้นท์ได้เลยนะคะ รออ่านอยู่นะคะทุกคน


ด้วยรัก 

พี่ออยค่า


Rita Concepts

Rita Concepts

สวัสดีค่า ครูพี่ออยนะคะ เจ้าของและติวเตอร์สอนสอบเข้างานแอร์โฮสเตส สจ๊วต / คุณแม่ลูก 1 ที่รักในการดูแลตัวเองค่ะ พี่ออยฝากช่องยูทูป Rita Concepts ด้วยนะค้า พอดีช่องมีปัญหา เพิ่งได้ช่องคืนมาเลยต้องทยอยลงคลิปใหม่หมดเลยค่ะ ^ ^ ขอบคุณเพื่อนๆพี่ๆน้องๆทุกคนที่ติดตามกันนะคะ

FULL PROFILE