NIVEA Super 10 ซูเปอร์วิตามินเซรั่ม ลาขาดจุดด่างดำ รอยดำ!

49 18

               เฮลโหลววว ไม่ได้มาอัพเดตกันนานเลย ห่างหายกันไปนานก็มาอัพเดตกันหน่อยโน๊ะ ช่วงสถานการณ์โควิดเปื่อยๆแบบนี้ ฮอลไม่มีกะจิตกะใจจะทำอะไรเลยปล่อยตัวปล่อยใจ ไม่ดูแล ไม่บำรุง เล่นซนไปวันๆจนขามีแต่รอยแผลเล็กๆน้อยๆ พวกจุดด่างดำ รอยดำเต็มไปหมดพอหายก็ทิ้งรอยดำกวนใจเอาไว้ พอรู้สึกตัวว่าต้องกลับมาดูแลตัวเองแล้ว เลยได้ตัว “NIVEA Extra Bright 10 SUPER VITAMIN & SKIN FOODS SERUM” หรือจะเรียกง่ายๆ สั้นๆ ว่า “NIVEA SUPER 10 “ วิตามินเซรั่มตัวนี้มาเป็นตัวช่วยในเรื่องลดรอยดำกันค่า

               เจ้าตัวนี้เป็นน้องใหม่จากตระกลูวิตามินโลชั่นจากบ้านนีเวีย ซูเปอร์วิตามินเซรั่ม บำรุงผิว ที่อัดแน่นด้วยซูเปอร์วิตามินเข้มข้นถึง 100 เท่า!! จากวิตามินและอาหารผิวถึง 10 ชนิดด้วยกัน เช่น Vitamin C&B3, Vitamin A, Vitamin E, Provitamin B5, Vitamin 9 , Lemon, Goji Berry, Avocado, Pomegranate และยังมี SPF 15 อีกด้วย ส่วนผสมของตัวนี้คืออัดแน่นมาให้ทุกคนแล้วในหลอดเดียว คุ้มมาก! ตัวนี้จะช่วยทำให้ผิวขาวกระจ่างใส ช่วยลดรอยจุดด่างดำ รอยดำฝังลึกแก้ยาก หรือ รอยยุงกัด รอยสิวที่หลัง ก็ยังช่วยได้ สิวที่หลังแนะนำเฉพาะรอยที่แห้งแล้วน้า ถ้ายังเป็นสิวที่กำลังประทุอยู่ไม่แนะนำจ้า

สัมผัสแรกเลยคือหอมมากกกกก กลิ่นออกแนวหวานอมเปรี้ยว สดใส เป็นกลิ่นที่สดชื่นมาก และด้วยความที่เป็นเนื้อเซรั่มอนุภาคเล็ก รู้สึกถึงความบางเบา ซึมง่าย เหมาะสำหรับอากาศเมืองไทยสุดๆ สาวๆคนไหนไม่ชอบครีมที่เหนียวเหนอะหนะ ตัวนี้ต้องโดนใจแน่นอน

อย่างที่เราเกริ่นไปตอนแรกว่าฮอลกำลังประสบปัญหารอยดำจากการที่เล่นซน จะใส่กางเกงขาสั้น กระโปรงสั้น ก็ไม่มั่นใจ พอได้ใช้ NIVEA SUPER 10 วิตามินเซรั่ม ตัวนี้แล้วผลลัพธ์ออกมาดีมาก เลยอยากจะมาแชร์กันทุกคนกันค่า

ภาพอาจจะไม่น่าชมกันสักนิดนึงนะคะ พลีชีพกันเลยทีเดียว นี่ก็คือรอยดำที่ขาของฮอลเองค่า (นี่แค่ส่วนเดียวนะคะ) (T_T) เจอสภาพขาแบบนี้ก็บำรุงวนไปเลยสิคะ ส่วนตัวฮอลทาเช้า-เย็น หลังอาบน้ำ 


หลังจากที่ฮอลใช้ไป 7 วัน!! โอเอมจี คือมันดือมากกกกก รอยดำคือจางลงไปเยอะจนตกใจเลยค่ะ แทบไม่ต้องพูดมากกันเลยทีเดียว เพราะผลลัพธ์ก็เห็นกันชัดๆแบบนี้เลย (อาจจะมีรอยใหม่เพิ่มขึ้นมาบ้าง เพราะซนมากค่า) *ถ่ายที่มุมเดิม เวลาเดิม แสงเหมือนเดิม*


และๆๆฮอลก็ไม่ใช้เจ้านีเวียซูเปอร์ 10 วิตามินเซรั่มตัวนี้แค่ที่ขาอย่างเดียวนะคะ ฮอลใช้ทั้งตัวไปเล้ย รู้สึกได้เลยว่าผิวดูใสขึ้น นุ่มขึ้น เหมือนได้คืนชีพผิวที่ไม่ได้รับการดูแลมานาน แถมทาแล้วตัวหอมจนแฟนทักเลยค่ะ ฮี่ๆ อีกอย่างนึงที่ชอบสุดๆเลยก็คือในบรรดาตระกูลวิตามินโลชั่นของนีเวีย เค้าจะมี uv filter ใส่มาด้วยช่วยป้องกันผิวจากแสงแดดได้ไปในตัว อย่างเจ้านีเวีย ซูเปอร์ 10 วิตามินเซรั่มตัวนี้ มี SPF 15 ที่เขาให้มา ถึงเราจะไม่ได้ออกไปไหนแต่ก็ยังมีแสงไฟในห้อง แสงไฟจากหน้าจอต่างๆ ที่พร้อมทำร้ายผิวเราอยู่ พอมี SPF 15 ที่เจ้า วิตามินเซรั่มตัวนี้ให้มาก็สบายใจขึ้นเยอะเลย

               สรุปกันเลยนะคะ สำหรับฮอลว่าน้องใหม่จากตระกลูวิตามินโลชั่นจากบ้านนีเวีย ตัวนี้คือดีมากตอบโจทย์เลยสำหรับคนที่มี รอยจุดด่างดำ รอยฝังลึกแก้ยาก หรือ รอยยุงกัด รอยสิวที่หลัง ก็ช่วยได้ กลิ่นหอมสดชื่น และยังมี SPF 15 อีกด้วย สำหรับใครที่สนใจ (ขนาด180 ml.ราคา149 บาท) สามารถหาซื้อได้ที่ ห้างสรรพสินค้าและร้านสะดวกซื้อชั้นนำทั่วไป หรือในลาซาด้าและช้อปปี้ก็มีนะคะ

 
วันนี้ก็ลากันไปก่อนนะคะ แล้วมาเจอกันใหม่ในวันหน้าค่า



Patarapun Nethan (hydrangea)

Patarapun Nethan (hydrangea)

Contact for Work only
DM IG , FB

FULL PROFILE