วิธีง่ายๆ กำจัดขาลาย จากรอยยุงกัด เห็นผลจริงภายใน1สัปดาห์

39 17
สวัสดีค่ะทุกคน พรีมเองน้า วันนี้พรีมจะมาแนะนำ How to วิธีแก้จุดด่างดำ
ขาลายจากรอยยุงกัดง่ายๆ ผิวเนียนใสขึ้นอย่างเห็นได้ชัดภายใน 1 สัปดาห์ 
มีวิธีไหนบ้างไปดูกัน
โดยพื้นฐานเนี้ย พรีมเป็นคนซุ่มซ่ามมากกก เรียกได้ว่าชนโน่นชนนี่ ช้ำตลอด ยุงกัดก็ไปเกา รักษายากไปอีก เรียกได้ว่าขาไม่สวยเลยค่ะ ขานี่เวลาไปงานแล้วถ้าต้องใส่ชุดสั้น โบกรองพื้นตลอดค่ะ 55555 ถามว่าเป็นปัญหาใหญ่เลยมั้ย ก็ไม่นะ แต่มันคงจะดีกว่ามากกก ที่ไม่ต้องถ่ายรูปแล้วต้องมารีทัชไช่มั้ยคะ พรีมได้ลองวิธีต่อไปนี้ แล้วได้ผลดีมากกก รอยจางลงไปเยอะค่ะ เริ่มเลยดีกว่า

  1. สูตรสครับพอกผิวขาว ทำเองได้โดยวิธีธรรมชาติ
สูตรมะขามเปียก+ขมิ้น+โยเกิร์ต ที่เราเคยได้ยินมามันช่วยจริงนะ แต่ต้องบอกไว้ก่อน ต้องมีเวลาเตรียมตัวอยู่เหมือนกันนะคะ เพราะเป็นส่วนผสมเปียกทั้งหมด ขัดๆพอกๆ ล้างออก เหยยผิวมันใสขึ้นจริงๆ ใสแบบ มีความเนียน เงา แล้วขมิ้นช่วยให้สีผิวสม่ำเสมออีกด้วย อาจะเป็นเพราะสีโทนเหลืองของขมิ้นค่ะ สูตรนี้ดีจริง พรีมทำตั้งแต่อยู่มัธยมแล้ว แต่ข้อเสียคือขี้เกียจค่ะ 555 อยากเอาสะดวกแหละ ขี้เกียจเตรียมอุปกรณ์ ตอนหลังเลยสู้ไม่ไหวว ทำงานก็เหนื่อยแล้ว 
แต่ถ้าใครมีเวลาแนะนำเลยจริงๆค่ะ ดีมากก เหมือนไปเลเซอร์ผิวมาเลย 
ขออนุญาตยืมรูปจาก Internet นะคะ ไม่ได้ขัดเลยค่ะ เพราะมีตัวช่วยถัดไปแทน
2. เลเซอร์ลบรอยแผลเป็น วิธีนี้ก็เห็นชัดเลย ข้อเสียคือแพง และเจ็บ5555 
ครั้งนึงประมาณ2000บาทค่ะ ทำที่ไหนก็ได้เลย บอกคุณหมอว่าทำเลเซอร์ลบรอยจุดด่างดำ แบบสำหรับแผลเป็นที่เกิดนานแล้วนะ เลเซอร์จะแสบๆหน่อย 
ถ้าตามส่วนที่ผิวอ่อน จะเจ็บเหมือนกันค่ะ แต่เพื่อความสวยต้องทนค่ะ 
ทำไปประมาณ3 ครั้งรอยจางลงแบบเห็นได้ชัดเลย 

3. โบกโลชั่นที่มีวิตามินช่วยให้ผิวขาว กระจ่างใส แก้เรื่องจุดด่างดำ 
เอาจริงวิธีนี้คุ้มสุดดด ถูกแล้วก็เห็นผล ถ้าเลือกโลชั่นดีๆ กลิ่นหอม ก็ช่วยบำบัดทางกลิ่นไปอีก แค่ทาก็รู้สึกสวย ช่วงนี้พรีมอินกับตัวนี้ค่ะ NIVEA Extra Bright 10 SUPER VITAMIN & SKIN FOOD SERUM โดย นีเวีย SUPER 10 วิตามินเซรั่ม ตัวนี้คือคุณสมบัติเยอะมากก เริ่มจาก เป็นเนื้อเซรั่ม คือไม่เหนอะหนะผิว อนุภาคเล็ก ซึมไวมากก ทาๆลูบๆ รีบไปดูซีรีย์แปปเดียวเท่านั้น แห้งเลย สบายมากก 
ไม่ได้อยู่ในห้องแอร์ก็ไม่เหนอะหนะ 
   ถัดไปคือเค้าบอกเลย ว่าใช้ตัวนี้เห็นผลใน7 วัน รอยดำ รอยขาลายยุงกัดอะไรจัดการได้หมด เนื่องจากมีซูเปอร์วิตามินผิวทั้งหมด 10 ชนิดด้วยกัน แต่ละตัวเด็ดๆทั้งนั้นค่ะ ไม่ว่าจะเป็น เลมอน ทับทิม อโวคาโด โกจิเบอร์รี่ วิตามิน A,C,E,B3,B5,B9 อัดแน่นขนาดนี้ จะรอยดำฝังลึก หรือดำดื้อแค่ไหนก็ต้องหลบให้นางเลยค่ะ
   อีกคุณสมบัติหนึ่งที่พรีมชอบมากคือ มี SPF15 ด้วย ป้องกันแสงแดดไปอีกค่ะ แนะนำจริงงงง แพจเกจก็คิ้วด้วยนะ สีชมพู กลิ่นหอมมากกก 
Packaging cuteeee มากก มีความผลไม้เยอะจัดเต็มสุดๆ เรียกได้ว่าเป็นรวมซูเปอร์วิตามิน & สกินฟู้ด จริงๆ ค่ะ 
เนื้อครีมถ้าบีบออกมาสีขาวๆ กลิ่นหอมมากกกกกกกก เหมือนกลิ่นผลไม้รวม ทาแล้วรู้สึกสวย กลิ่นหอมติดทนมากกกกก ทาตอนเช้า ตอนเย็นยังหอมอยู่เลยค่ะ
เพื่อนๆสามารถหาซื้อน้อง นีเวีย Super10 คนนี้ได้ที่ห้างสรรพสินค้าทั่วไปเลยน้า หรือจะกดผ่านออนไลน์ ของทาง NIVEA official ใน Lazada, Shopee ก็ได้ค่ะ 
ลองเสริชดูเลย ขนาด 180ml. ราคา 149 บาท 

 4. ทานวิตามินที่ช่วยเรื่องผิว
พรีมทานวิตามินC วิตามินบีรวม Zinc ตลอดค่ะ ตอนทานบางทีก็ไม่รู้สึกอะไรนะ เพราะทานจนชิน แต่พอไม่ทานเนี้ยรู้เลย ผิวแห้ง หน้าคล้ำ ดังนั้นเป็น The must อีกเช่นเดียวกันค่ะ วิตามินซี นี่อย่างที่เราทราบกันดีเลย ว่าช่วงเรื่องผิว จุดด่างดำต่างๆ ผิวจะดูใส เนียน รอยแผลต่างๆก็หายเร็วด้วยค่ะ ส่วนซิงค์นี่ช่วยเรื่องสิว ผม เล็บ ความมันบนใบหน้าและผิวได้ดีมากๆ พรีมทานหลายยี่ห้อเลยค่ะ ตอนนี้ใช้คู่นี้อยู่ค่ะ Vistra ราคาไม่แพงมากด้วย ซื้อใน Shopee ค่ะ
5. หลีกเลี่ยงรอยแผลที่ขาเพิ่ม ไม่ได้กวนนะ แต่วิธีนี้ได้ผลดีจริงค่ะ 
อย่าเกา อย่าแกะ อย่าเตะ ท่องไว้ค่ะ ถ้ารอยใหม่ไม่เกิด 
รอยเก่าขยันทาครีม ทำเลเซอร์ หลบแดด หายแน่นอนค่า
ทั้งหมดที่ทำมา ก็ยังมีรอยจางๆอยู่บ้างนะคะถ้าสังเกตดีๆ 
แต่ภาพรวมดูเนียนขึ้นเยอะเลยค่ะ
5 ข้อนี้คือข้อที่พรีมใช้จริง แล้วเห็นผลจริงกับตัวเองเลยลองแนะนำค่ะ ใครมีปัญหาขาลายแบบพรีมลองปรับใช้ได้เลยนะ ได้ผลแน่นอนค่า วันนี้ไปก่อนน้า สวัสดีค่ะ  
#รอยแผลเป็น #ขาลาย #จุดด่างดำที่ขา #รอยยุงกัด


Pavarisa Prasansuthiporn

Pavarisa Prasansuthiporn

FULL PROFILE