รีวิวเจลแต้มสิว หัวสิวหลุด แถมไม่ทิ้งรอย Peurri Anti-acne Gel ไม่ว่าจะสิวแบบไหนก็เอาอยู่

47 21

สวัสดีค่ะทุกคน วันนี้อยากจะมาแนะนําเจลแต้มสิวที่เราชอบมากในช่วงนี้ ใช้มาหลายหลอดแล้ว ดีจนซื้อซ้ํา!!! นั้นคือ PEURRi Anti-acne Gel แบรนด์นี้เป็นแบรนด์น้องของเพียวริกาส์ เจลดราก้อนบลัดลดรอยสิวตัวดัง และ ตัวนี้คือตัวดังของเขาเลย ใช้ตัวน้ีแต้มไปสิวคือยุบภายใน 24 ชม.

น้องเขาจะเป็นหลอดเล็กๆ แบบน้ี พกพาไปไหนก็ง่าย หลอดท่ีเราใช้คือขนาด 8g แต่เห็นเล็กๆ แบบนี้คือ ใช้ได้นานอยู่นะ ที่ชอบมากๆ ของน้องเขาคือมีส่วนผสมของ  AHA  และ BHA ท่ีช่วยผลัดเซลล์ผิวแบบอ่อนโยนและมีเทคโนโลยี AcnacylicTMที่ช่วยแก้ไขปัญหาสิวขึ้นท่ีเดิมซํ้าซาก สลายไขมันท่ีอุดตันตามรูขุมขน ควบคุมความมันส่วนเกินบนใบหน้าซึ่ง เป็นสาเหตุสําคัญของการเกิดสิว และช่วยลดการเกิดสิวใหม่  

นอกจากน้ีเขายังมีส่วนผสมของ Dragon’s Blood Extract ท่ีช่วยทําให้รอยสิวจางไว เรียกได้ว่าตัวเดียวครบจบ ใช้ได้ทั้งสิวอักเสบ สิวอุดตัน สิวผด และรอยสิว คือตัวเดียวครอบคลุมทุกสิวไปเลย  

เนื้อของเจลแต้มสิวเพียวรีจะเป็นเจลใสๆ สีออกส้มอ่อนๆ เวลาทาไปที่หัวสิวคือซึมง่ายดีมาก ไม่เหนียว เหนอะหนะ ใครอยากจะทาตอนเช้าก่อนแต่งหน้าก็ทําได้ เราลองแล้วไม่เป็นคราบ สามารถแต่งหน้าทับได้เลยค่ะ

หลังจากใช้มา 3 วัน คือหัวสิวแห้งหลุดออกมาเลยค่ะ และก็แทบจะมองไม่เห็นรอยสิวเลย คือประทับใจมาก

ความรู้สึกตอนใช้ก็คือไม่แสบหรือระคายเคืองเลย เป็นการผลัดเซลผิวอย่างอ่อนโยนจริงๆ ค่ะ แนะนําเลยนะคะ สําหรับใครที่กําลังหาเจลแต้มสิวสักตัว หรือกําลังอยากลองเจลแต้มสิวตัวนี้อยู่ ไม่ผิดหวังแน่นอนค่ะ แถมราคาไม่แพงเลยค่ะ สามารถหาซื้อได้ที่ Watsons และ Beautrium หรือสามารถสั่งออนไลน์ได้ทาง เพจ Facebook : PEURRi หรือ Konvy ได้เลย

วันนี้ต้องขอจบรีวิวเท่านี้และมีไอเทมเด็ดๆจะมาแนะนําต่ออีกแน่นอน ฝากติดตามด้วยนะคะ