ลองครั้งแรกก็ประทับใจเลย เป็นตัวช่วยกู้ผิวหน้าของเราตอนนี้ได้จริงๆ

32 12
ช่วงนี้แพ้คุณ เอ้ย!! แพ้ฝุ่นหนักมากก แถมเราเพิ่งย้ายงานใหม่ ซึ่งไกลกว่าเดิม เลยต้องตื่นเช้ามาก กลับถึงบ้านก็มืดค่ำ ทำให้นอนพักผ่อนได้ไม่เต็มที่ หน้าก็เลยดูแย่ โทรมลงไปเยอะมากก ทั้งผิวหมอง สิวก็ขึ้นง่าย แถมเวลาแต่งหน้าไปทำงาน ยังไม่ทันถึงเที่ยงเลย ทุกอย่างที่ประโคมมาก็หายไปหมดแล้วว ฮือออ TT หน้าไม่ติดเครื่องสำอางค์เลย ริ้วรอยตามร่องแก้ม หางตาก็เริ่มเห็นชัด ผลมาจากผิวที่แห้งขึ้นนั่นเองง
อยากมาแนะนำน้อง 2 ตัวที่ช่วยกู้ผิวหน้าเราได้เยอะมาก ดีจนต้องบอกความปังนี้ต่อเลยจ้า
จริงๆ 2 ตัวนี้ของวิชชี่เค้ามีมาสักพักแล้วนะ แต่เราก็ไม่เคยใช้แบรนด์นี้มาก่อน (ไปอยู่ไหนมาแว๊) ก็เพิ่งจะได้มาลอง เพราะอยากกู้ผิวหน้าแบบด่วนๆ ยิ่งไปทำงานที่ใหม่ด้วยก็อยากหน้าใส พุ่ง ฉ่ำๆ แม้จะมีแมสครอบอยู่ก็ตาม5555
ตัวแรก Mineral 89 Booster
เราใช้ตัวนี้ เป็นตัวแรกสุดในการบำรุงผิว ก่อนที่จะลงสกินแคร์ตัวอื่นๆเลย เพราะเราชอบฟีลลิ่งตอนเนื้อเซรั่มโดนผิวหน้ามาก มันรู้สึกเย็น สดชื่น สบายผิวหน้าสุดๆ ไม่ได้เกี่ยวกับหลักการใดๆ 555
แต่จริงๆแล้ว ตัวนี้เค้าก็เป็น พรีเซรั่มก็ควรลงเป็นตัวแรกอะถูกแล้วว เราใช้มาสักพัก ที่เค้าเคลมว่าผิวหน้าจะแข็งแรง สตรองขึ้น เพิ่มภูมิคุ้มกันผิว ตรงนี้เราก็ไม่รู้จะวัดยังไงให้เห็นภาพอะเนอะ เราขอบอกเป็นความรู้สึกส่วนตัวของเราเองละกัน หลังใช้ต่อเนื่อง รู้สึกได้ว่า ผิวหน้าปกติที่แพ้ง่าย แค่เจอฝุ่น ใส่แมส หน้าเราก็เริ่มมีสิวผด ผิวแดงๆมาแล้วอะ แต่พอได้ใช้ตัวนี้ ผิวหน้าเราไม่ค่อยมีสิวผดขึ้นเลยมันหายไปเลย เลยคิดว่าน้องคงไปช่วยฟื้นฟูผิว ซ่อมแซมเซลล์ที่อ่อนแอให้แข็งแรงขึ้นแน่ๆ หน้าดีขึ้นแบบงงๆ ก็ใช้ต่อไปเลยสิค่ะ อย่าหยุด
มาต่อตัวที่สอง ที่ใช้คู่กันเลย คือ  Vichy Mineral 89 Probiotic Fractions
ใครที่ผิวไปต่อไม่ไหวแล้ว แบบส่องกระจกแล้วหน้าโทรมสุดๆ ทั้งริ้วรอย ผิวแห้งกร้าน หน้าหมองคล้ำ ต้องเปิดใจให้ตัวนี้เลย คือเราใช้มาประมาณ 2 สัปดาห์ รู้สึกได้ถึงผิวหน้าที่ดูสดใสขึ้น สีผิวสม่ำเสมอขึ้น ที่โดนใจเราเลยคือ แต่งหน้าติดทนตลอดวัน ระหว่างวันไม่ต้องเติมหน้าเลยย เครื่องสำอางค์ยังเกาะแน่นติดทน เราชอบมาก รู้สึกผิวหน้าสุขภาพดี อิ่มน้ำ รูขุมขนก็ดูกระชับขึ้นด้วยย
เนื้อสัมผัสของเซรั่ม เราว่ามันบางเบา ซึมง่าย ไม่รู้สึกเหนียว สบายผิวดี สามารถลงรองพื้นต่อได้เลย หน้าไม่เป็นขุย ช่วยให้รองพื้นเกาะหน้าได้ดีเลย
ข้อดีของวิชชี่ ทั้ง  2 ตัวนี้ ที่เป็นจุดตัดสินใจให้เราต้องลองใช้แล้วแหละ ก็คือวิชชี่เค้าไม่ใส่น้ำหอม แอลกอฮอล์ พาราเบน สารให้สี หรือซิลิโคน เราชอบมากๆ รู้สึกใช้ได้อย่างเต็มที่ได้แบบสบายใจสุดๆ เพราะเราเป็นคนแพ้ง่ายด้วยมั้ง ข้อนี้เลยค่อนข้างสำคัญสำหรับเรา
อ้อขวดเค้าเป็นขวดแก้วที่แข็งแรงมาก เราทำขวดMineral 89 Booster หล่นไปครั้งนึง ใจหายคว่ำเลยตกสูงขนาดนี้ต้องแตกแล้วแหละ แต่ก็คือน้องยังอยู่ 555 ดีงาม
ถ้าเพื่อนๆมีปัญหาคล้ายๆเรา อยากให้ลองใช้ดูค่ะ รับรองไม่ผิดหวังเลย หรือมีตัวไหนที่เลิศๆก็แนะนำเรากันได้เลยน๊า ขอบคุณค่าา


Nueng Wongcent

Nueng Wongcent

สาว Digital Marketing ชอบลองของใหม่ แบรนด์ไหนดีก็แนะนำ บอกต่อค่าาา

FULL PROFILE