ก็ผิวชุ่มชื่น กระจ่างใสไปเลยสิคะ LANCOME Clarifique Double Essence

50 18
สวัสดีค่ะทุกคน ช่วงนี้เหนื่อยกับการทำงานมาก ผิวนี่โทรมสุดๆไปเลย เพราะนอนน้อยด้วยมั้ง ผิวเลยแห้งกร้าน ผิวล้าไม่สดใสเลย TT เดชะบุญเพื่อนแนะนำให้ลอง น้ำตบของลังโคม LANCOME Clarifique Double Essence เรารู้สึกว่าใช้แล้วชอบเลยอยากมาเล่าให้ฟัง

เราลองแอบหาข้อมูลมาแขร์ให้เพื่อนๆฟังกัน เผื่อเป็นประโยชน์ในการตัดสินใจซื้อน๊าาา ด้วยความเป็นลังโคมจะเป็นน้ำตบธรรมดาได้ไงอะเนอะ ความพิเศษของ LANCOME Clarifique Double Essence ขวดนี้ก็คือ เนื้อเอสเซนส์ใส แต่อุดมไปด้วยสารสกัดที่ช่วยบำรุงผิวสุดๆ

และที่สำคัญ ไอเจ้าเนื้อเอสเซนส์ จะมี 2 เนื้อสัมผัสในหนึ่งเดียว

  • 97% เอสเซนส์รูปแบบใส ที่อัดแน่นด้วยสารสกัดจากหน่ออ่อนต้นบีชฝรั่งเศส (Clear essence with French beech bud extract)

  • 3% เอสเซนส์เข้มข้นนรูปแบบออยล์ (Lipidic-enriched essence)

น้ำตบยังแตกตัวเป็นละอองไมโครบับเบิ้ล ซึมซาบสู่ผิวได้เร็วยิ่งขึ้นอีกด้วย ความดีของนางยังไม่จบ เค้าเคลมเรื่องผลลัพธ์ความกระจ่างใส มา 4 มิติ คือ


1. ผิวชุ่มชื้น

2. ผิวดูกระจ่างใส

3. สีผิวดูสม่ำเสมอ

4. ผิวดูเรียบเนียน

วิธีใช้ตามแบบฉบับเราเอง หลังอาบน้ำ หรือล้างหน้าเสร็จ เราชอบใช้เป็น  first step ก่อนลง skin care ตัวอื่น ได้ดีมากๆ ในการเริ่มต้นผิวในทุกวัน ง่ายๆเลย แค่เขย่าเบาๆให้น้ำกับออย์เข้าแตกตัวเข้ากันแล้วก็เทออกมา 2-3 ครั้ง แล้วก็เอามาตบเบาๆที่หน้าเลยค่ะ บางครั้งเราก็ใช้สำลีในการเอามาแปะๆบนผิวที่มีรอยแดงจากสิว เรารู้สึกว่า รอยสิวที่อักเสบ ยุบลงไวเหมือนไปช่วยฮีลผิวตรงนั้นให้ดีขึ้น

เราชอบใช้น้ำตบมากๆ จริงๆเคยใช้มาหลายแบรนด์แล้ว แต่เพิ่งได้มาลองของลังโคม
ก็แอบติดใจซะแล้ว>< เพราะเราชอบกลิ่นของเจ้าตัวนี้มากๆ รู้สึกหอมอ่อนๆ เฟรชกับหน้ามาก สบายผิว เราใช้มา 3 สัปดาห์ ด้วยความที่เป็นคนผิวสองสี หน้าจะหมองคล้ำง่าย แต่พอได้มาลองใช้ตัวนี้แล้ว รู้สึกได้ถึงผิวที่ใสขึ้น ผิวชุ่มชื้น แต่งหน้าติดง่าย ชอบมากเลย

เราไม่ค่อยใช้ครีมหนักๆมาทาหน้านะ เพราะรู้สึกว่ามันเหนอะ เลยชอบใช้สกินแคร์พวกเซรั่มและน้ำตบมากกว่า สิวก็ไม่ค่อยขึ้นง่ายด้วยเพราะหน้าไม่อุดตัน ใครที่ชอบแนวๆเดียวกับเรา ก็ลองซื้อมาใช้ตามดูกันได้นะคะ รับรองไม่ผิดหวัง ผิวใสขึ้นสุขภาพดีขึ้นไม่ไหวว ต้องยอมเค้าเลย แล้วเจอกันใหม่กระทู้หน้าน๊าา


Nueng Wongcent

Nueng Wongcent

สาว Digital Marketing ชอบลองของใหม่ แบรนด์ไหนดีก็แนะนำ บอกต่อค่าาา

FULL PROFILE