ดีจริงไหม?สบู่ล้างหน้าลดสิวในเซเว่น

45 18
วันนี้เราจะพาทุกคนไปร้านสะดวกซื้อใกล้บ้านอย่าง 7-11 กัน โดยเฉพาะสาวอย่างเราๆ ที่หาผลิตภัฑณ์บำรุงหน้าที่หาซื้อง่าย และเหมาะกับผิวหน้ามัน ผิวแพ้ง่าย ไม่ก่อให้เกิดสิว มาทางนี้มาเร็ววว แต่ไม่ได้จะพาไปดูครีมบำรุงนะ ขอไปที่ผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดหน้าอย่าง สบู่ล้างหน้า ไม่รู้จะหยิบตัวไหน เลยหลับตาสุ่มหยิบมา 2 แบรนด์555 แต่ราคาน่ารักจับต้องได้ มาดูกันว่าใช้แล้วหน้าจะดีจริงไหม
ตัวแรก Jula’s Herb MARIGOLD ACNE SOAP   

💛แพ็กเกจสีเหลืองอร่ามเด่นดีจริงๆ ตัวสบู่ทรงสี่เหลี่ยมปกติ ขนาดพอดีมือ สบู่ดาวเรือง สูตรลดสิวผิวเนียนใส หน้าไม่มัน ไม่ทําให้ผิวแห้ง มีส่วนผสมของสารสกัดจากดอกดาวเรือง และเปลือกมังคุด ที่มีคุณสมบัติที่ช่วยลดการเกิดเชื้อแบคทีเรีย ช่วยกระชับรูขุมขน ลดความมัน สาเหตุของการเกิดสิว สิวยุบแดงๆและที่เป็นผดยุบตัวลง สิวแห้งไวขึ้น สิวอักเสบมันแห้งเร็วมากๆ 

💸ตัวนี้คุ้มมาก ขนาด 60 กรัม
ในราคา 59 บาท
📌พิกัด 7-11 ทุกสาขา และบิวตี้ช้อปทั่วประเทศ
ตัวที่สอง สบู่กุกลาบฟ้า
💙ตัวนี้แพ็กเกตสีก็เด่นไม่แพ้กัน สีน้ำเงินมาเลยจ้า ตัวสบู่เป็นทรงวงรี ขนาดพอดีมือ ฟองเยอะ กลิ่นหอม เป็นสูตรลดสิว ผิวมัน มีส่วนผสมสารสกัดผลกุหลาบป่า เลือกมังคุด ช่วยยับยั้งการเกิดสิว ลดอาการคันของผิวหนังที่เป็นสิว พอล้างหน้าลดความมันบนใบหน้าได้ดีมากได้ ใช้ได้ทั้งหน้าและตัว ผิวสวยพร้อมโชว์หน้าและหลัง ได้อย่างมั่นใจเลยจร้า

💸ใช้ได้นาน ขนาด 50 กรัม
ราคา 59 บาท
📌พิกัด 7-11 ทุกสาขา


Phich

Phich

FULL PROFILE