สูตรมาส์กหน้าเนียน เต่งตึง กระชับ บางเบาอ่อนโยนห่างไกลสิวแบบธรรมชาติ

46 16
     เซฮายย.. มาบอกต่อสูตรหน้าเนียน เต่งตึง ห่างไกลสิว แบบธรรมชาติกัน สาวๆคนไหนที่มีปัญหาหน้าไม่เนียน แห้งกร้าน มีสิว มาถูกทางแล้ว สูตรเบลล์จะเอามาบอกต่อคืออ่อนโยนต่อผิวบางเบามาก หน้าใสขึ้นด้วย สูตรนี้เบลล์เองยังมาส์กให้แม่ด้วย แม่บอกชอบมาก หน้าตึงขึ้นจริง เอาเป็นว่าตามมาดูกันเลยย

อุปกรณ์ที่ต้องเตรียม ข้าวโอ๊ต จมูกข้าวสาลี เจลอโลสกัดเย็นนามิ เจลวิตามินซีนามิ น้ำตบ(ยี่ห้อใดก็ได้)
นำข้าวโอ๊ต จมูกข้าวสาลี เจลอโลสกัดเย็นนามิ เจลวิตามินซีนามิ น้ำตบ มาผสมคละกัน ทิ้งให้ประมาณ 2 ชั่วโมง เพื่อให้ข้าวโอ๊ตละลายตัว แล้วจะได้เนื้อที่ค่อนข้างเหนียว แล้วจึงนำมาพอกหน้า
พอกทิ้งไว้จนเกิดเป็นแผ่นแห้งๆ ประมาณ 2 ชั่วครึ่งได้ จะสัมผัสได้เลยว่าผิวหน้าเริ่มเต่งตึงขึ้นมาก หลังจากนั้นจึงล้างหน้าออกแล้วจึงค่อยใช้ คลีนซิ่งเช็ดหน้าตามอีกที คลีนซิ่งตัวนี้ ทำความสะอาดผิวหน้า + บำรุงในตัวด้วยน้า  
หลังจากนั้นก็ทาครีมบำรุงตามนี้เลย สามารถทำได้ทุกคนเลย หรือแล้วแต่สะดวก สูตรนี้คืออยากจะบอกว่าเบลล์ลองครั้งแรกติดใจมากกก ตรงที่หน้าเต่งตึง เนียนขึ้นเนียน ผิวหน้าชุ่มชื่นขึ้นด้วย ข้าวโอ๊ตเป็นธัญพืชที่ทั้งกินได้และพอกหน้าได้ สรรคุณเพียบเลย ครบครันคือคุ้มมาก เอาเป็นว่าสำหรับใครที่อยากผิวหน้าเต่งตึงแบบธรรมชาติ งบประหยัดก็ลองไปทำตามกันดูน้า รับรองติดใจแน่นอน สุดท้าย ท้ายสุดขอตัวก่อนน้าบ๊ายบายยย^^


Supawadee_belle

Supawadee_belle

ʕ ˵• ₒ •˵ ʔ

เซฮาย.. ชื่อเบลล์นะคะ
อัพเดตความงาม ไอเทมเด็ดดวง
กดติดตามเบลล์ไว้ได้เยยย กริ๊งงงง
Comment + Share แลกเปลี่ยนกันได้เลย

IG : supawadee_belle

FULL PROFILE