ฟาร์มูล่า items คู่สู้สิวใน1เซท!!

49 17
GIVEN BY BRAND / แบรนด์ฝากประชาสัมพันธ์จ้า ^^

Hiiii กลับมารีวิวของที่ใช้จริงดีจริงจนต้องมาแชร์


“Pharmular -acne cycle clear  จบสิวซ้ำซาก จากมือเภสัชกร” เป็นแบรนด์ที่มั่นใจได้เลยว่าดีและปลอดภัยแน่นอน 
ส่วนตัวจริงๆไม่ค่อยมีปัญหาเรื่องสิว แต่คุณช่างภาพมี เลยจับมาเป็นนายแบบรีวิว เพราะว่าด้วยอาชีพที่เป็นช่างภาพ 📸  lifestyle ที่ต้องลุยๆเจอฝุ่นทำให้เป็นสิวง่ายมากก เจอแบรนด์นี้คือติดใจมากสิวหายหมด มาดูความดีงามของแบรนด์นี้กัน


แบรนด์ฟาร์มูล่า เป็นแบรนด์เวชสำอางถูกออกแบบมา”เพื่อคนเป็นสิวโดยเภสัชกรผู้เชี่ยวชาญ” ทำให้เกิดผลรับที่ดีที่สุดและไม่มีผลข้างเคียง เป็นอีกทางเลือกนอกจากยาทาสิวในร้านขายยา เพราะมีสารสกัดที่ช่วยลดสิวได้อย่างมีประสิทธิภาพ แถมราคายังน่ารักมากก เริ่มต้นเพียง 250 เท่านั้น ตัวที่รีวิวจะมีอยู่ 3 ตัว ที่ใช้ควบคู่กับคือโครตตดี ขออนุญาตเรียงตามขั้นตอนการใช้



 1 เจลล้างหน้า pH 5.5


ส่วนตัวแนนชอบตัวนี้มากก เป็นเนื้อเจลใสๆ ระหว่างล้างจะไม่ค่อยมีฟองทำให้ล้างแล้วไม่แห้งเอี๊ยดเหมือนโฟมล้างหน้าทั่วไป ปลื้มมากก
แถมให้เจลมาแบบเต็มหลอดจุใจ วันไหนที่เราสองคนออกไปถ่ายรูปเจอฝุ่นจะกลับมาใช้ตัวนี้ตลอด ล้างหน้าแล้วมีความสะอาดเหมือนเอาฝุ่นหรือสิ่งไม่ดีออกจากหน้าไปเลยเป็นจุดเริ่มต้นเพื่อการบำรุงที่ดี ช่วยเรื่องสิวอุดตัน รอยสิวต่างๆ ✨


2 เซรั่ม 


เป็นตัวที่ใช้คู่กับเจลแต้มสิวคือ10เต็ม ตัวเนื้อเซรั่มมีความเข้มข้นมากก แต่ไม่เหนียวหน้า ช่วยสร้างเกราะป้องกันเพิ่มความแข็งแรงให้กับผิว แถมยังช่วยปลอบประโลมผิวที่เป็นรอยแดงๆจากสิว ช่วยลดรอยสิว ไม่ทำให้เกิดสิวซ้ำอีก 

3 เจลแต้มสิว 


นางเอกของไลน์นี้ เป็นเนื้อเจลใสๆ สามารถจบทุกสิวในหลอดเดียว ตัวนี้ใช้ดีมากกกก ทาสิวไม่ว่าจะเม็ดเล็กเม็ดใหญ่คือหายหมด โดยเฉพาะสิวอักเสบ เพราะในส่วนผสมของเจลแต้มสิวมี NIACINAMIDE ที่ช่วยเรื่องลดสิวอักเสบ และมีสารสกัดจากเปลือกมังคุด ที่ช่วยลดเชื้อสิวได้ด้วย 
 ทางแบรนด์เคลมว่า สามารถใช้ได้ตอนกลางวันโดยไม่มีผลข้างเคียงใดๆ ไม่ทำให้หน้าไวแสง บอกเลยว่า จริง!! ไม่แสบหน้าหรือระคายเคืองเลย

ตั้งแต่ใช้มารู้สึกไม่ผิดหวังเลยที่รีวิว แบรนด์ทำได้ดีทุกตัวเหมาะกับคนที่เป็นสิวสุดๆ ใครเป็นสิวแล้วตามหาตัวช่วยแนะนำตัวนี้เลย มันดีมากก อวย10/10 หน้าคุณช่างภาพสิวดีขึ้นเร็วจนตกใจ  ดูได้จากรูป before/ after ใครต้องการปรึกษาทางแบรนด์ให้คำปรึกษาและดูแลดีมากๆ ผลิตภัณฑ์คือจัดเต็มเอาสิวอยู่หมัด


ส่วนของแนน อยู่ๆก็มีเจ้าสิวเม็กเล็กขึ้นมาเลยถ่ายเก็บให้ทุกคนดู 5555 นานๆจะมาที

ใครต้องการปรึกษาทางแบรนด์ให้คำปรึกษาและดูแลดีมากๆ ผลิตภัณฑ์คือจัดเต็มเอาสิวอยู่หมัดแน่นอน ใครสายสิวสายลุยต้องตัวนี้เลย

ตามช้อปได้ที่ !!
🧪Facebook : Pharmular - cosmeceutical skincare
🧪IG : @pharmular
🧪Line : @pharmular
🧪SHOPEE : PHARMULAR


Wisanlaya Pantang

Wisanlaya Pantang

สวัสดีฮ่ะ แนนวิค่ะะ
เป็นพวกอยากแชร์ของดีๆให้ทุกคนได้ใช้และอยากออกจาก "กรอบของตัวเอง”

ส่วนใหญ่จะเป็น lifestyle / photo portrait / make up อยากให้ทุกคนมาแชร์หรือมาคุยกันเยอะๆนะคะะ ทักทายได้เลย หรือว่า ทักมาทาง
Instagram : wisannnnni
Facebook page : little snap

ยินที่ที่ได้เจอกันนะคะ (✿◖◡​◗)❤

FULL PROFILE