P.C.PETAL ROSE SOOTHING MASK

40 16
GIVEN BY BRAND / แบรนด์ฝากประชาสัมพันธ์จ้า ^^
สวัสดีค่ะทุกคน ช่วงนี้เอติดซีรี่ส์มาก ตี1 ตี2 ไม่หลับไม่นอน รู้ตัวอีกทีผิวที่เคยสวยเด้ง โบกมือบ๊ายบายเราไปแล้วค่า จะไปให้คลินิกกู้ผิวกลับมาก็ไม่ได้ โควิด-19 ทำให้โลกนี้อยู่ยากขึ้นจริงๆ เราเลยหาตัวช่วยอยู่นาน จนมาพบน้องคนนี้
P.C.PETAL  ROSE  SOOTHING  MASK จากพรีมา แคร์ ซึ่งปกติเค้าเป็นโรงงานที่รับผลิตและขายเวชสำอางให้ทางคลินิกต่างๆหลายที่เลย และตอนนี้เค้าได้ปรับสูตรมาส์คนั้นให้เราสามารถใช้งานได้ง่ายขึ้น และทำเองได้ที่บ้าน จนได้มาเป็นซอฟมาส์คตัวนี้ กราบงามๆค่า
วิธีใช้ ก็เพียงแค่ผสมผงมาส์ค 1 ส่วน ต่อน้ำสะอาด 2 ส่วน คนจนเข้ากัน พอกทั่วใบหน้า โดยเว้นบริเวณรอบดวงตาและริมฝีปาก ทิ้งไว้ประมาณ 20 นาที แล้วลอกออก ง่ายและสะดวกมากกก
เนื้อมาส์คให้ความรู้สึกเย็นสบายผิว รู้สึกผิวได้ผ่อนคลายมาก นอกจากนั้นกลิ่นของเค้าก็หอมมากเลยค่ะ เพราะเค้ามีส่วนผสมของกุหลาบสายพันธุ์หายากในยุโรปดอกกุหลาบ หรือ โรซ่าเซ็นทิโฟเลีย ที่ ได้รับการสมญาว่า ว่า ดอกกุหลาบ 100 กลีบ  มันว้าวมากใช่มั้ยทุกคน แต่ไม่จบเพียงแค่นั้นนะจ้ะ เค้ายังมีโซเดียม ไฮยารูโลเนท Glycyrrhizate ที่จะมาช่วยในเรื่องความสว่างกระจ่างใส และต้านอนุมูลอิสระ ลดริ้วรอยก่อนวัยอันควร และยังช่วยปกป้องเซลล์ผิวจากการถูกแดด  ลดรอยแดง และยังสามารถช่วยให้รอยแผลเป็นจากสิวจางลงและป้องกันไม่ให้เกิดรอยดำใหม่ ปัง! ยังไม่พอนะ ยังมีน้ำมันหอมระเหยที่มาจากกลีบดอกกุหลาบ นี่ด้วยจะมาช่วยรักษาบาดแผล และรักษาสมดุลของความชื้นในผิวได้อย่างเหมาะสม ต่อสู้กับความแห้งกร้าน จากการที่โดนแสงแดดทำร้าย และลดการระคายเคืองควบคู่ไปด้วย   เอ ไปหาข้อมูล มาเพิ่มว่าเค้าวิจัยมาแล้วว่า สารสกัดจากดอก Rosa Centifolia ไม่ก่อให้เกิดการระคายเคือง สาวๆผิวแพ้ง่ายไว้วางใจได้เลยค่า
 สำหรับใครที่สนใจ อยากสัมผัสผิวเนียนเด้งดั่งเจ้าหญิง ก็ตามไปที่
IG :premacare
Line :@premacare
หรือ www.premacare.co.th