รีวิว PEURRi Acne Cleanser เจลล้างหน้าสูตรอ่อนโยนของคนเป็นสิว ใช้แล้วหัวสิวจะหลุดตามรีวิวมั้ย มาดูกัน!

48 16
สวัสดีจ้าสาวๆ ทุกคน วันนี้จะขอมาอวดสกินแคร์ในกรุตัวใหม่กันบ้าง ต้องบอกก่อนว่าช่วงก่อนหน้านี้ อยู่ดีๆ สิวก็เห่อหนักมาก สิวอุดตันขึ้นไม่หวาดไม่ไหว แถมคลินิกก็ปิด จะออกไปกดสิวก็ออกไม่ได้ แล้วเราก็ไม่อยากกดเอง เพราะกลัวสิวนางจะทิ้งรอยอันใหญ่หลวงไว้บนหน้า สุดท้ายก็เลยทําได้แค่หาสกินแคร์ที่ช่วยเรื่องสิวรักษาวนไปค่ะ!

และเราก็ได้มาเจอกับเจลล้างหน้า Peurri Acne Cleanser ตัวนี้ ซึ่งเจลล้างหน้าตัวนี้เราถูกตกมาจาก ทวิตเตอร์ แล้วคนรีวิวเยอะมาก เสียงลือเสียงเล่าอ้างเค้าว่าดี เป็นสูตรอ่อนโยนเหมาะกับคนเป็นสิว แถมยังช่วยให้หัวสิวหลุดง่าย ไอเรามันก็คนชอบลองของอ่ะเนาะ ก็จัดมาลองเบาๆ ก่อน 1 ขวดไปเลยจ้า
มาดูที่ส่วนผสมของคลีนเซอร์เพียวรีกัน บอกเลยว่าปังมาก เธอเป็นแค่เจลล้างหน้า แต่ส่วนผสมที่ให้มาคือแทบจะเป็นครีมตัวหนึ่งอยู่แล้วเด้ออ

  • Salicylic Acid สารช่วยฆ่าเชื้อสิว
  • Acne Buster สารสกัดจากธรรมชาติ 8 ชนิด ช่วยลดความมันและลดการอักเสบของสิว 
  • Dragon’s Blood มีส่วนช่วยในเรื่องของรอยดํา รอยแดงสิว
  • วิตามินบี 5 ช่วยกักเก็บความชุ่มชื้นให้ผิว หลังจากล้างหน้าแล้วหน้าไม่แห้ง ไม่ตึง 

และที่สําคัญเจลล้างหน้าเพียวรีตัวนี้ยังไม่มีส่วนผสมของนํ้าหอม แอลกอฮอล์ พาราเบน สาร SLS/SLES และส่วนผสมที่ทําให้ระคายเคืองผิว สามารถใช้ได้ทุกสภาพผิว รวมไปถึงสาวๆ ผิวแพ้ง่ายด้วย
เนื้อเจลของเค้าจะเป็นเจลใส ไม่มีสี ไม่มีกลิ่นใดๆ เลย สําหรับเราที่ไม่ชอบพวกกลิ่นนํ้าหอมในสกินแคร์ก็ คือประทับใจมากกกก ความรู้สึกหลังหน้าเสร็จก็คือรู้สึกสะอาดมาก ความมันลดลงแต่ผิวไม่เอี๊ยดเลย หน้าไม่แห้ง ไม่ตึง แถมยังรู้สึกว่าหน้านิ่มๆ ขึ้นด้วย เอ้อ เค้าเริ่ดอยู่นะ!
ผลลัพธ์หลังจากใช้เจลล้างหน้าเพียวรีมา 2 วีค ค่อนข้างน่าพอใจทีเดียวเลยแหละ เป็นเจลล้างหน้ารักษาสิวที่ไม่ทําให้สิวเห่อ แถมยังรักษาสิวเก่าด้วย หัวสิวแห้งไวขึ้นมาก บางทีแค่สะกิดเบาๆ ก็หลุดติดมาเลย จากที่อ่านรีวิวของคนอื่นมา ยอมรับว่าตอนแรกไม่เชื่อเลยว่าเจลล้างหน้าจะช่วยให้หัวสิวหลุดง่าย แต่พอได้มาลองจริง ก็คือปัง ต๊าชมากกก
บอกเลยว่างานนี้มีซื้อซํ้า! คราวหน้าคือสอยขวดใหญ่แน่นอน กะใช้น้องไปยาวๆ เลย ดีขนาดนี้ ไม่กล้า นอกใจไปใช้ตัวอื่นแล้วจ้า สําหรับใครที่อยากลองน้องเพียวรี สามารถหาซื้อได้ที่วัตสัน บูทส์ หรือร้านขายยาทั่วไปได้เลย สําหรับขวดเล็กราคาอยู่ที่ประมาณ 229 บาทเท่านั้น ขวดแค่นี้แต่ใช้ได้นานอยู่เด้ออ

สําหรับวันนี้ต้องพักการรีวิวแต่เพียงเท่านี้ก่อน ไว้มีสกินแคร์เด็ดๆ จะมาบอกต่ออย่างแน่นอนจย้าาา~


ohayomong

ohayomong

FULL PROFILE