UNBOX “TED BAKER LONDON”

50 17
GIVEN BY BRAND / แบรนด์ฝากประชาสัมพันธ์จ้า ^^

Hello สาวๆ ทุกคน เป็นยังไงกันบ้างค่ะสบายดีมั๊ยเอ่ย เราหวังว่าทุกคนจะสบายดีน๊าา ^^  

     สำหรับกระทู้ในวันนี้ต้องบอกก่อนเลยนะคะว่า เกิดจากความเห่อล้วนๆ เหตุเกิดจากเรา ไป Shopping ที่ Boots มาและด้วยความบังเอิญ หรือ จะโลกกลมพรหมลิขิตอะไรสักอย่าง ทำให้เราเหลือบไปเห็น Skincare ซึ่งเราชอบมากๆ และตามหามานานแสนนาน
 
     ด้วยเหตุแห่งความเห่อ และดีใจอย่างสุดซึ้งนี้เอง วันนี้เราก็เลยจะพาสาวๆมา Unboxing Skincare จาก TED BAKER แบรนด์ดังจากประเทศอังกฤษ นั่นเอง

     (เกริ่นเบาๆเลยนะคะว่า เรารู้จักแบรนด์นี้เมื่อ 2 ปีก่อน เพราะน้าเราที่อยู่อังกฤษ นางกลับมาบ้าน แล้วคือเราเลิฟกลิ่นตัวนางมาก นางตัวหอมมาก แถมหอมนาน หอมทั้งวัน นางเลยหยิบสิ่งที่นางใช้ให้เรา พอเราใช้หมดก็หาใช้ต่อไม่ได้อีกเลย เป็นเศร้า ><)

สำหรับ Product ของเค้าที่เราเลือกในวันนี้ คือ “TED BAKER LONDON GLAM & GO” ชุดเซทผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดผิวกายและบำรุงผิวกายกลิ่นไอแบล็คเคอร์แรนท์และกุหลาบนั่นเองค่ะ (กระซิบนะคะว่าเป็นคอลเลคชั่นใหม่  Fusion Collecttion ใหม่ ออกแบบพิเศษโดยเฉพาะสำหรับ “บู๊ทส์” ประเทศไทยเท่านั้นค่า)

มาเริ่มที่ตัวแรกกันก่อนเลยนะคะกลับ

“TED BAKER LONDON ROSE & CASSIS BODY SPRAY”

เค้าเป็นสเปย์น้ำหอมที่ใช้ฉีดเพื่อแต่งเติมกลิ่นหอมให้กับร่างกาย โดยเขาสามารถฉีดได้ทั้งบริเวณข้อมือหลังหูหรือผิวกาย และสามารถฉีดได้บ่อยตามที่ต้องการอีกด้วยค่ะ

     สำหรับความรู้สึกหลังจากที่ได้ทดลองใช้ต้องบอกเลยเขาว่า “ตกหลุมรัก” เข้าเต็มเต็มมาด้วยกินของเค้าที่หอมละมุนดูมีเสน่ห์ ไม่หอมฉุน ไม่ชวนปวดหัว คือหอมกำลังดีเลยค่ะสาวๆ และที่สำคัญเลยก็คือเค้าหอมติดทนนาน แถมยังไม่ก่อให้เกิดการแพ้หรือระคายเครื่องต่อผิวอีกด้วยค่ะ

มาต่อกันที่ตัวที่สองเลยนะคะกับ

“TED BAKER LONDON ROSE & CASSIS CREAMY BODY WASH”

หลอดนี้เค้าเป็นผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดผิวนั่นเอง โดยเราจะใช้บนผิวที่เปียกหมาดแล้วจากนั้นก็ล้างออกด้วยน้ำสะอาดค่ะ

     สำหรับความรู้สึกหลังจากที่ได้ทดลองใช้ เราต้องยอมรับเลยค่ะว่าเค้าหอมติดทนนานมากๆจริงๆ (อยากให้ภาพใส่กลิ่นได้มากๆค่ะ เค้าดีงามสุดๆ กลิ่น ผู้ดี หรูหรา โอ้ยย เลิฟ ^^) คือหลังจากที่เราล้างและทำความสะอาดผิวด้วยน้ำสะอาดแล้ว กลิ่นยังคงหอมติดตัวออกมาจากห้องน้ำ ซึ่งตรงนี้ทำให้เรารู้สึกสดชื่นและผ่อนคลายได้ดีมากๆ (กระซิบนะคะว่าจากโควิดระบาดที่เบื่อๆ เซ็งๆ ก็ปลุกให้เรารู้สึกเป็นตัวได้อีกครั้งเลยค่า)

ตัวสุดท้ายกันแล้วนะคะกับ

 “TED BAKER LONDON ROSE & CASSIS BODY BUTTER”

Butter cream ที่จะช่วยเติมความชุ่มชื้น และช่วยเติมความหอมไปพร้อมๆกัน

     สำหรับความรู้สึกหลังใช้ต้องบอกเลยค่ะว่า “ชอบมาก” มาด้วยเนื้อครีมของเค้าที่ไม่เหนียวเหนอะ ไม่ทิ้งความมัน และสามารถซึมเข้าสู่ผิวได้เป็นอย่างดี ที่สำคัญเลยก็คือเค้าให้กลิ่นหอมที่ติดทนนานไม่หอมฉุน ละมุนหัวใจสุดสุดไปเลยค่า

เป็นยังไงกันบ้างคะสาวๆสำหรับ “TED BAKER LONDON” ที่เรามา UNBOX ไปพร้อมๆกันในวันนี้น่าสนใจใช่ไหมล่ะคะ สาวๆคนไหนที่สนใจก็สามารถหาซื้อกันได้ที่ร้านบู๊ทส์ และ Boots apps เลยค่า อย่าลืมไปหามาลองใช้กันดูน๊า (ตอนนี้ฮิตมากๆ ต้องรีบไปตุนแล้วแหละ) สำหรับวันนี้ต้องขอตัวนอนก่อนบ๊ายบาย


Kittiya Sureesing

Kittiya Sureesing

CMU
BAAC
THX FOR FOLLOW ME :)

FULL PROFILE