SUI-KA Premium Facial Essence เอสเซ้นส์ที่มาพร้อมกับสารสกัดจากแตงโมสุดปัง ผิวกระจ่างใส พร้อมล็อคผิวชุ่มชื้น | mylittlepleng

47 18
GIVEN BY BRAND / แบรนด์ฝากประชาสัมพันธ์จ้า ^^


สวัสดีค่า เพื่อนๆชาวจีบันทุกคนน


วันนี้เพลงขอแนะนำสกินแคร์ที่เพลงซุ่มใช้อยู่มาสักพักแล้ว หลายคนอาจจะเคยใช้ หรือเคยเห็นรีวิวมาบ้างแล้ว แต่เพลงพึ่งมีโอกาสได้ลอง พอลองแล้วชอบมากๆ ดีสมกับรีวิวที่เคยอ่านเลย วันนี้เลยจะมาแชร์ให้เพื่อนๆกันค่า




SUI-KA Premium Facial Essence


เอสเซ้นส์บำรุงผิวหน้าจากซุย-กะ นั่นเองงง


คือเค้าเด่นมากๆเรื่องสารสกัดที่มาจากแตงโม เลยทำให้ผิวของเราชุ่มชื้นขึ้น ใครที่ผิวบอบบางแพ้ง่าย ตัวนี้เค้าช่วยฟื้นบำรุงผิวได้ด้วย พร้อมปกป้องผิวจากแสงแดดได้ดีงามมากๆ


มีทั้งหมด 2 สูตร เราไปดูกันทีละสูตรเลยค่า





SUI-KA Brightening&Aging Protection Facial Essence Treatment


สูตรนี้ตอบโจทย์มากๆสำหรับคนที่มีปัญหาผิวหมองคล้ำ เพราะเค้าเป็นสูตรที่ช่วยให้ผิวกระจ่างใส แถมยังช่วยลดเลือนริ้วรอยอีกด้วย ต้องบอกก่อนว่า 2 สูตรเพลงจะใช้สลับกันตามปัญหาผิวในแต่ละช่วงน้า หรือบางทีก็สลับกันใช้เช้า กับก่อนนอน สำหรับสูตรนี้เพลงจะใช้ช่วงที่หน้าหมอง ตากแดดมาเยอะๆ ใช้แล้วผิวกลับมาใสเหมือนเดิม ชอบมากๆ





สูตรนี้เค้ามีสารสกัดจากแตงโมจากทะเลทรายคาราฮารีและมีอัลฟ่าอาร์บูตินด้วย พร้อมผสานนวัตกรรมใหม่จากญี่ปุ่น ซึ่งมีคุณสมบัติดีกว่าวิตามินซีอีกด้วย ส่วนผสมคือมาจัดเต็มมากๆ





SUI-KA Softening & Hydration Facial Essence Treatment


สูตรนี้ใครผิวแห้งต้องเป็นปลื้มมากๆ เพราะสูตรนี้เค้าจะช่วยล็อคความชุ่มชื้นให้ผิว ทำให้ผิวนุ่มขึ้น ฉ่ำมาก เพลงที่เป็นสาวผิวแห้ง เลิฟที่สุด ใช้แล้วผิวชุ่มชื้น ตื่นมาหน้านุ่มมากๆ 



สำหรับสูตรนี้คือมีส่วนผสมมาจากแตงโมจากทะเลทรายราคาฮารี เช่นกัน พร้อมมีสารสกัดจากธรรมชาติที่ช่วยให่ผิวเราชุ่มชื้นขึ้น ล็อคความชุ่มชื้นได้ยาวนานขึ้น แถมยังมีสารสกัดจากมอลส์ ช่วยให้ผิวแข็งแรงอีกด้วย





ภูมิใจในผิวตัวเองตอนนี้มาก ใช้ทั้งสองสูตรคู่กันเลย ผิวกระจ่างใสขึ้น แถมผิวนุ่มชุ่มชื้น เพลงแนะนำให้มีทั้ง 2 สูตรเลย คือปังมากกก


สำหรับวันนี้เพลงต้องลาไปก่อนน้า เจอกันกระทู้หน้าค่าา


mylittlepleng

mylittlepleng

สวัสดีค่าา^^ ชื่อเพลงนะค้าา เป็นคนเชียงใหม่เจ้า 55555 อายุ 22 ปีแล้ว ตอนนี้เป็นนักศึกษาพยาบาล ปี 4 แล้ววว เรียนหนักมากแต่จะพยายามมารีวิวให้ทุกคนชมบ่อยๆนะค้า

ในแอคนี้จะรีวิวทุกอย่างที่เพลงชอบเลยยยย ส่วนใหญ่ก็เป็นแนวๆบิวตี้ เพราะหลงรักและบ้าเครื่องสำอางขั้นสุด555555

สภาพผิวของเพลงก็คือเป็นคนผิวผสมค่อนไปทางแห้งค่า ปัญหาผิวส่วนใหญ่ก็จะมีรอยสิว ใต้ตาคล้ำ ประมาณนี้เลย

ขอบคุณที่เข้ามาติดตามชมผลงานนะค้า ขอบคุณทุก❤️และคอมเม้นค่า ยินดีที่ได้รู้จักทุกคนน้า~

TW : mylittlepleng
IG : mylittlepleng_review
FB page : เพลงรีวิว

ติดต่องาน
Line ID : paiwarin1506

Jeban แอคเก่า : The Pleng

FULL PROFILE