อวดชุดใหม่บ่อยแล้ว มาอวดชุดเก่ากันดีกว่า...เมื่อทีมจีบันขออวดชุดเก่งที่ใส่ซ้ำบ่อยๆ!! แล้วชุดเก่งของเพื่อนๆ คือชุดไหน? มาอวดกัน!

49 17
แม้ว่าเราจะชอบซื้อชุดใหม่บ่อยๆ หรือลงไอจีแต่ละทีก็ลงแบบชุดไม่ซ้ำ แต่ยังไง....เราก็ต้องมีชุดตัวเก่งอย่างน้อยหนึ่งตัวใช่มั้ยล่ะ! ชุดตัวเก่งของเรา คือชุดที่เราใส่แล้วมั่นใจ คอมฟอร์ต ไม่ว่าจะเป็นวันที่รีบ หรืออยากมั่นใจว่าใส่ชุดนี้แล้วสวยแน่ๆ เราก็ใส่ซ้ำอยู่นั่นแหละ! บางตัวอาจจะเป็นชุดแม่ หรือเป็นชุดที่เราใส่มาเป็นสิบปีแล้วก็ได้! 

อวดชุดใหม่กันเยอะแล้ว มาอวดชุดเก่ากันบ้างดีกว่าาาาาา อิอิ

บางครั้งเราก็ไม่ได้อัพชุดเหล่านี้ลงไอจีอวดเพื่อนๆ ซักเท่าไหร่ แหม...ก็เราเป็นสายแฟชั่นนี่นา ซื้อชุดใหม่มาก็อยากใส่อวดบ้างอะไรบ้าง! แต่เราก็อยากเห็นชุดเก่าของเพื่อนๆ เลยนึกสนุก ชวนทีมจีบันมาอวดชุดตัวเก่งที่ใส่ซ้ำ และอวดเพิ่มกันด้วยว่าใส่มากี่ปีแล้ว! จะบอกว่า...สถิติสูงสุดของทีมจีบันคือ ใส่ซ้ำมากว่า 30 ปี เลยนะจ๊ะ!!! ถ้าอยากรู้ว่าเป็นใคร มาอ่านกันดีกว่า :)

"ซื้อมาแค่ 2 ปี แต่ใส่ซ้ำไปแล้วเกิน 10 ครั้ง ใส่ไปเที่ยวต่างประเทศ ใส่ไปทำงาน ใส่ไปคาเฟ่ ได้หมดเลยจ้าาาา ชอบใส่เพราะตัวนี้ผ้าไม่หนาไม่ร้อนเลยใส่ได้ทุกเลย"

- คุณแบมบู  natiprada กับชุดตัวเก่งที่ใส่ได้ทุกงาน คุ้มค่าจริงๆ ค่าาา

"กางเกงตัวนี้ ซื้อมา 4 ปี ใส่ซ้ำเป็นสิบๆ ครั้ง ใส่สบายและชิลมาก ใส่ไปทะเลหรืออยู่บ้านก็ได้หมด"

- คุณเพลง sweetsong13 กับกางเกงตัวเก่ง ที่มาพร้อมกับงานชิล~

"เสื้อยืดตัวเก่ง ได้มาเกือบ 2 ปี ตอนนี้เก่ามากแต่ก็ยังไม่น่าเกลียด ด้วยลายและสีที่ดูเก่ามาตั้งแต่ออกจากร้าน  ใส่บ่อยมาก ขึ้นเหนือล่องใต้ไม่หวั่น จะขึ้นห้างหรือเดินโลตัสไปมาหมดแล้วจริงๆ ใส่นอนก็บ่อย ใส่ไม่ต่ำกว่า 20 ครั้งได้ และที่สำคัญไม่ต้องรีด  ทำให้กลายเป็นเสื้อตัวเก่งไปเลยย"

- คุณนุ่น กับเสื้อยืดมหัศจรรย์ที่ไม่ต้องรีด ใส่เที่ยว ใส่นอน ได้หมด เริ่ดเว่อร์!

"เดรสดอกไม้ตัวเก่งค่าา ซื้อจาก shopee ราคาเบาๆ แต่ใส่ถ่ายรูปแล้วสุดปัง! เพราะสีสันสดเหลือเกิน ใส่บ่อยมาก เพราะใส่สบาย ไม่รัดตัว กินเท่าไรก็ได้ 5555 ใส่อยู่บ้าน ไปห้าง ไปเที่ยวได้หมด ถือกระเป๋าเพลนๆ อีกใบจบเลย ไม่ต้องคิดเยอะ โพสรูปทีชอบมีคนถามว่าซื้อจากไหน เลยยกให้เป็นตัวโปรดเลยค่ะ"

- คุณนิว กับชุดดอกไม้สุดคิวท์ ที่เลือกเป็นชุดตัวเก่งเพราะใส่สบาย ไม่คิดเยอะ!

"เสื้อ blazer ซื้อมาหลายปีมาก ถ้านับตอนนี้เกือบ 10 ปี ใส่บ่อยมาก แต่งตัวเรียบๆ แล้วเอาตัวนี้ทับอีกทีออกมาดูเก๋กรุบ แมทช์ได้ทุกลุคไปได้ทุกที่ ตอนนี้พักน้องมาสักพัก เนื่องจากคิดว่าใส่บ่อยมากแล้ว แต่วันไหนคิดถึงก็ยังหยิบมาใส่อยู่"

- คุณโกกิ La Kikiz ที่ใส่ Blazer ตัวเก่งซ้ำเกือบ 10 ปี ทั้งเก๋ทั้งทน!

"กางเกงยีนส์เอวสูง Uniqlo ถ้าจำไม่ผิดซื้อมาประมาณ 4 ปีแล้ว มีคนปรามาสว่าใส่แล้วไม่ทน แต่ขอโทษค่ะ...ใส่ซ้ำเกิน 10 ครั้งแน่นอน ซ้ำจนกางเกงสีซีดหมดแล้วว 5555555555 มันสบายอะ เก๋ด้วย ไม่รัด ไม่อึดอัด ใส่กับอะไรก็สวย ดูเก๋ ใส่เล่นละครเวทีก็สบายอีกต่างหาก แฟชั่นเอวสูงกำลังมากรุบๆ เวิร์กมาก ยกให้เป็นกางเกงลูกรักเลยค่า"

- คุณอลิซ Alice Kerdplanant กับกางเกงยีนส์ที่มีคนบอกว่าไม่ทน...แต่ใส่มา 4 ปีแล้วนะ!

"เสื้อขาวกระปุ๊กกระปิ๊กระบายแขน ใส่ได้ 2 แบบ เปิด-ปิดไหล่ ไม่ได้ซื้อเอง ใส่มาประมาณ 3 ปีใส่เกิน 10 ครั้ง ใส่ง่าย ใส่กับอะไรก็ได้ค่า"

- คุณมุก น่ารักสุดๆ กับเสื้อขาวกระปุ๊กกระปิ๊ก ที่ใส่ง่ายมาก!

"เสื้อเชิ้ตสีขาวตัวเก่ง ใส่มาประมาณ 2-3 ปี เกิน 10 ครั้งค่ะ เสื้อแบบสีและทรงเบสิค แต่มีลูกเล่นที่แขนเบาๆ ให้ไม่ธรรมดาจนเกินไป จะใส่เป็นเสื้อเชิ้ตเลยหรือ ใส่เป็นเสื้อคลุมก็เก๋กรุบ แค่เปลี่ยนกางเกง ก็ดูเปลี่ยนลุคแล้วว เวลาคิดอะไรไม่ออก ก็หยิบตัวนี้มาใส่ตลอด"

- คุณภัทร pqatz กับเสื้อเชิ้ตสีขาว ที่แมทช์กับอะไรก็ดูดีไปหมดดดด

"ชุดเดรสตัวเก่ง ซื้อมา 3 ปี ใส่บ่อยมากกก ทั้งทำงาน ไปเที่ยว กินข้าว และส่งของที่ไปรษณีย์ ใส่บ่อยมากเป็นสิบๆรอบ เพราะสวมใส่ง่าย สบาย จบทุกสิ่งอย่าง"

- คุณนุ่น กับชุดเดรสตัวเก่ง ที่ใส่แล้วสวยสับมาก!

"ชุดของแม่ อายุ 30 ปี ใส่รวมกันมาคงหลายๆๆๆ สิบครั้ง เดี๋ยวนี้หยิบแต่เสื้อมาใส่ เพราะผ้านิ่ม ใส่สบาย สียังสวยสด summer สุดๆ!"

-  คุณอาย fateye_slim เจ้าของสถิติใส่ซ้ำสูงสุดในทีมนั่นเองจ้าาาาา ว้าวสุดๆ ไปเลย!

"เสื้อยีนส์ คอบัว จั๊มดีเทลที่แขนและแนวกระดุม กระเป๋า เข้าเอวหน่อยๆ ดูจะลุยก็ได้ จะหวานหน่อยๆ ก็ดี ใส่แมทช์ได้หลายแบบ ทับเดรส จะเป็นตัวเดียวก็ได้ คุ้ยได้จากกระบะมือสองเมื่อ 20 กว่าปีก่อน พาไปเที่ยวด้วยทุกที่ ออกสื่อมาแล้วซ้ำวนไปหมด ตะเข็บขาดเยอะขึ้นเรื่อยๆ แต่เท่ดี จริงๆ เหมาะใส่เป็นเสื้อตัวนอกชิลๆ 20 องศากำลังดี แต่นี่ชอบมาก อยู่ไทยใกล้ 40 องศาก็ใส่ เพื่อนชอบถามว่าร้อนมั้ย… บอกเลยว่า ไม่… ไม่เห็นหรอ เหงื่อซึมเชียว 😂"

- คุณเก่ง กับเสื้อยีนส์ที่เผลอๆ อายุมากกว่า 20 กว่าปี ไปอี๊กกกกกกก แต่ยังทน ใส่ซ้ำได้ และยังเป็นชุดตัวเก่งอยู่จ้าาาา

"ใส่มา 2 ปี เกิน 20 ครั้ง 555 คิดไรไม่ออกก็หยิบตัวนี้
กระโปรงพลีทกำมะหยี่ ไปงานก็ได้ เดินตลาดก็ดี ไม่ต้องรีด ซักแขวนใช้ได้เลย ก็เลยใส่บ่อย"

- คุณจีน Jeban' Founder of Jeban.com ก็มา!! พร้อมกับกระโปรงแสนสวยตัวเก่ง ที่ใส่ซ้ำ ใส่ถ่ายรูปวนไปได้ไม่เบื่อ แมตช์ยังไงก็ดูสวยจ้าา :)

และนี่คือ Jeban's Pick ชุดตัวเก่งที่ทีมจีบันใส่ซ้ำบ่อยๆ ถ้าเราดูแลรักษาเสื้อผ้าดีๆ น้องตัวโปรดก็จะอยู่กับเราได้นาน แม้บางตัวจะมีอายุกว่า 10 ปี อัพ แต่ก็ยังทันสมัยไม่เปลี่ยน เพราะแฟชั่นมันวนมาเรื่อยๆ แหละจ้า! ไม่แน่นะ...เสื้อผ้าตัวเก่าที่เรามองว่าเชย และทิ้งไว้ในตู้ อีกซัก 10 ปี อาจจะกลับมาแมส จนรีบหยิบมาใส่ไม่ทันเลยก็ได้น้า :P

แล้วเพื่อนๆ มีชุดตัวเก่งที่ใส่ซ้ำบ่อยๆ มั้ย มาอวดกันได้นะจ๊ะ! 

อย่าลืมบอกเราด้วยล่ะ ว่าใส่ชุดนี้มากี่ปี + ใส่ซ้ำมากี่ครั้งแล้วว :)