เปลี่ยนสบู่ก้อนโปรด เป็นสบู่เหลว

49 18
WITH <strong>Nami</strong> / เนื้อหานี้มีแบรนด์ที่ร่วมงานอยู่
เชื่อว่าหลายๆคนคงมีสบู่ก้อนที่ชอบใช้มากก แต่สบู่ก้อนเวลาใช้ถูๆไปแล้วตกพื้นบ้าน ละลายเลอะห้องน้ำบ้าง วันนี้เลยจะมาแชร์วิธีการทำสบู่ก้อนให้เป็นสบู่เหลวกัน บอกเลยว่าทำงานมากก
สบู่ที่เราชอบใช้มากกก แล้วจะเอามาทำสบู่เหลว เป็นสบู่พีชนามิ น้องผสมเม็ดสครับ คอลลาเจน ผิวเนียนนุ่มกระจ่างใส ใครอยากลองทำไว้ใช้ หรือเป็นกิจกรรมยามว่างกับเด็กๆก็ใช้ตัวนี้ได้นะ  เนื้อสบู่ค่อนข้างนิ่ม ไม่เล็กไม่ใหญ่เกินไป หาซื้อง่ายที่ 7-11 59.-  
ขั้นตอนแรกขูดสบู่ให้ละเอียดเป็นอันเล็กๆ แนะนำให้ใช้ที่ขูดชีสจะได้ออกมาละเอียด แต่ถ้าไม่มีจะใช้ที่ปอกเปลือกผลไม้หรือใช้มีดสับให้ละเอียดก็ได้ แต่อาจจะละลายยากนิดหน่อย ถ้าใครใช้สบู่เนื้อแข็งอาจจะเหนื่อยหน่อยนะ แนะนำให้ใช้สบู่ที่ขูดง่ายๆจะดีกว่า
เสร็จแล้วเอาสบู่ที่ขูดได้กรอกใส่ขวดปั๊ม ผสมน้ำเกลือลงไป ใส่ให้เห็นน้ำเกลือประมาณ ¾ ส่วนของสบู่ สักพักสบู่จะเริ่มละลาย เขย่าน้องแบบหมุนไปรอบๆอีกนิดหน่อย น้องก็เข้ากันดีพร้อมใช้งาน ออกมาเหมือนสมูทตี้สตรอว์เบอร์รี่น่ารักน่ากินมากก
เอามาลองใช้งานดูว่ากดออกมั้ย ถ้าข้นไปก็เติมน้ำเกลือทีละนิดจนพอดี เท่านี้เราก็จะได้สบู่ก้อนโปรดมาใช้แบบสบู่เหลวแล้ว บอกเลยว่าสบู่พีชนามิก็คือฟองฟอด หอมฟุ้งทั้งห้อง คือดี ไปลองทำกันได้น้า


Fafa Crystal A'wvn

Fafa Crystal A'wvn

สวัสดีค่า เป็นผู้หญิงขี้แพ้ ผิวมันขาดน้ำ รูขุมขนกว้าง สิวผดขึ้นบ่อย เป็นมนุษย์ชอบแกะสิว หน้าเลยมีรอยดำตลอดเวลาเลย T^T

FULL PROFILE