แจกสูตรสครับผิวง่ายๆด้วยของในบ้าน

42 15
สวัสดีค่ะเพื่อนๆทุกคนหายไปนานเลย สำหรับกระทู้วันนี้อัมมีสูตรสครับดูแลผิวตัวที่ทำประจำมาฝากกันค่ะ ปกติผิวขาวอยู่แล้วแต่ว่าเราก็ยังต้องคอยขัดและบำรุงเพื่อเพิ่มความกระจ่างใสให้ผิวอยู่เสมอ แต่จะให้ไปเข้าสปาทุกครั้งก็เปลืองเงินมากกก ครั้งนี้เลยเอาสูตรชัดผิวที่ใช้เองมาแจกเพื่อนๆค่ะ พร้อมแล้วไปดูกันเลย!
สูตรสครับผิวของอัมที่ใช้ตลอดมีส่วนผสมตามนีเลยค่ะ
โยเกิร์ตรสธรรมชาติ
น้ำตาลทราย(หรืออยากเปลี่ยนเป็นน้ำตาลทรายแดงก็ได้ค่ะ)
น้ำมะนาว
น้ำผึ้ง
สบู่ Nami Aura Butt Gluta-Collagen Scrub Soap  
อาจจะงงว่าเป็นสบู่สำหรับก้นแล้วทำไมถึงเอามาขัดตัวได้ เดี๋ยวจะมาบอกค่ะว่าทำไมถึงชอบและก็ติดใจสบู่พีชสุดน่ารักก้อนนี้ ตอนนี้คุยมาเยอะแล้วมาเริ่มสครับผิวกันเลยยย!
เริ่มจากเทส่วนผสมน้ำตาลทราย น้ำผึ้ง น้ำมะนาวลงในโยเกิร์ตแล้วคนให้เข้ากันค่ะ จะบอกว่าหอม อร่อย ขัดไปชิมไปได้เลยค่า อิอิ
คนส่วนผสมทั้งหมดให้เข้ากันจะได้เป็นเนื้อสครับเนียนนุ่มแบบนี้แล้วก็เริ่มขัดลงบนผิวได้เลยค่ะ
ขัดวนๆๆๆๆจนทั่งตัวและส่วนผสมหมดแล้วอย่าเพิ่งล้างออกนะคะ เราจะมาต่อกันที่เคล็ดลับเพิ่มความเนียนนุ่มของผิวค่ะ
นั่นก็คือสบู่พีชนามิที่บอกไว้ตั้งแต่ตอนแรกค่ะ อัมจะใช้ขัดหลังลงสครับแล้วเพื่อเพิ่มให้ผิวกระจ่างใส ลดจุดด่างดำค่ะ ถึงสบู่จะบอกว่าเป็นสบู่สำหรับสครับก้นแต่อัมลองเอามาสครับตัวโดยใช้เป็นขั้นตอนสุดท้ายในการสครับ สบู่เขาน่ารักมากๆแล้วแค่ฉีกซองมาก็หอมกลิ่นพีชสุดๆเลย สบู่พีชสครับก้อนนี้มีส่วนผสมของเม็สครับจากแอพพริคอตด้วยเพื่อเพิ่มประสิธิภาพในการขจัดเซลล์ผิวที่ตายแล้ว ช่วยผลัดให้ผิวของเรากระจ่างใส สีผิวสม่ำเสมอมากยิ่งขึ้นด้วยค่ะ
ฟองสบู่นุ่มมากกกกกลิ่นหอมพีชตอนใช้ด้วยฟินมากๆค่ะ หลังจากใช้สครับผิวทั่วตัวแล้วก็ล้างออกด้วยน้ำสะอาดได้เลยค่ะ หลังล้างออกผิวไม่แห้งตึงด้วยนะคะ
เทียบให้ดูผิวก่อนและหลังสครับค่ะ ผิวสว่างขึ้นมาแล้วก็ดูใสขึ้นด้วย เป็นสูตรสครับง่ายๆจากของในบ้านที่ทำบ่อยมากๆอาทิตย์ละ1-2 ครั้งเลยค่ะ อัมไม่หวงสูตรน้า ใครอยากสครับสามารถเอาสูตรไปใช้ได้เลยค่ะ และในส่วนของสบู่ Nami Aura Butt Gluta-Collagen Scrub Soap เพื่อนๆที่อยากลองใช้สามารถซื้อได้ที่ 7-11 ขนาด 60 กรัม 59 บาทเท่านั้นค่ะ วันนี้ไปก่อนแล้วนะค้า บายๆ :)


aumk

aumk

ยินดีต้อนรับสู่ blog ของอัมนะคะ
จะพยายามหาสิ่งดีๆมาแชร์ให้กับชาวจีบันบ่อยๆค่ะ :)

FULL PROFILE