เที่ยวชิวๆ ไปเช้าเย็นกลับ กินซีฟู้ด ถ่ายรูปริมทะเลให้ลมพัดฟินๆ

47 20

วันนี้เราจะพาเพื่อนๆมาเที่ยวที่สมุทรสาครกันค่ะ หรือที่เรียกว่า บางขุนเทียนนั่นเอง ตอนแรกเราก็อยากจะไปทริปแบบค้างคืนค่ะ แต่มาคิดๆแล้ว รีบไปรีบกลับมาพักร่างดีกว่า เรียกได้ว่าหวงวันหยุดสุดๆ 555 และก็ไม่อยากเสียอารมณ์ รถติดตอนเดินทางด้วยค่ะ ก็เลยมาจบที่ ทริปไปเช้าเย็นกลับ ที่บางขุนเทียน แถม ตอนนี้อยากกินกุ้งเผามากกกกกก ไปค่ะ กองทัพต้องเดินด้วยท้อง 


ใช้เวลาประมาณ 50 นาที เราก็มาถึง ร้านอาหารจ๊ะโอ๋ ซีฟู้ดแล้วค่ะ

ลุยค่ะ เรามากันสองคน เลยสั่งกันสามอย่าง ตามสูตร N+1 ค่ะ 555 แต่อาหารคือให้มาเยอะมาก จนต้องห่อกลับบ้านเลยทีเดียว สิริรวม 3 อย่าง ข้าวเปล่าและน้ำอัดลม ก็ 1,250 บาทค่ะ 


ต้องบอกว่า อร่อยมากกกกกกกกกกกกกก ปลากระพงทอดน้ำปลา คือดีมากๆค่ะ กรอบนอกนุ่มใน ไม่ใช้กรอบจนไม่รู้สึกว่าเป็นปลา เราชอบปลาแบบนี้มากๆค่ะ อีกอย่างที่เลิฟคือ ต้มยำรวมมิตร คือเค้าใส่น้ำมะขามเปียกด้วยค่ะ รสชาติเลยจัดจ้านถึงใจมากๆ ส่วนกุ้งเผาสดมากโลละ 650 บาท มีมันทุกตัวเลยค่ะ

จากร้านอาหาร ขับต่อมาอีกครึ่งชม. มาชมสะพานแดง หรือ จุดชมวิวปลาโลมา อากาศนี่ร้อนได้ใจมากๆค่ะ เรียกได้ว่า ไม่มีร่มก็น่าจะมีป่วย ร้อน จนปวดหัวได้ค่ะ ถ้ามาตอนเย็นๆ น่าจะฟินมากกกกกเลย เสียดาย เราเลือกมาตอนกลางวันไปซะแล้ว T_T 


เดินตามทางไปเรื่อยๆจะเจอสะพานแดง ที่เป็นแลนมาร์คค่า  ซึ่งถ้าอยากถ่ายรูปสวยๆ เราว่าต้องเตรียมคอสตูมมาเริ่ดๆเลยค่ะ เพราะลมพัดตลอด เราว่าเดรสสีขาวต้องปังแน่ๆ แต่ใดๆคือวันนี้ไม่ได้เตรียมมาจ้าาาาา อ่ะชิวๆไป 

แต่จริงๆแล้ว ตอนเดินเข้ามาจะ เจอสะพานนี้ก่อนค่ะ ซึ่งเราเห็นแล้ว เราชอบมากเลย สวยดี ไม่ใช่สีแดงจัด  ดูแล้ววินเทจน่ารักดี เห็นแล้วนึกถึงเมือง กงจิน ในเรื่อง Hometown cha cha cha เลยแชะภาพมาฝากค่ะ แน่นอนค่ะ ตอนนั้นร้อนจนเหงื่อไหลไปทั่วร่างจ้าาาา อยากได้รูป ต้องอดทนฮับ! 

ในบริเวณสะพานแดง ก็จะมีพ่อค้าแม่ค้า ขายอาหารทะเล อยู่บริเวณนั้นด้วยนะคะ ใครสนใจจะช็อปอะไรก็จัดได้เลย หรือจะมาทานอาหารที่นี่ก็มีร้านอาหารเช่นกันค่า

บ๊ายบายค่าาาาาาาาา กลับบ้านสลบ 5555 

วันพักผ่อนแสนชิวก็จะประมาณนี้ละค้าบ



itchyz

itchyz

ไอซ์ 30+
ผิวผสมไปทางแห้ง / concern : รอยสิวและจุดด่างดำ
รักสกินแคร์และเมคอัพมากๆค่ะ

ช่องทางติดต่อ
FB สวัสดีค่ะ..วันนี้น้องจะมารีวิว : https://www.facebook.com/nongjamareview

FULL PROFILE