NIVER SUPER 10 ลดรอยคล้ำจัดการยาก พร้อมบำรุงผิวขาวใส กลับมาผิวสวยใน7วัน

46 16
สวัสดีค่ะทุกคนนนนน!! เนื่องจากเรามีปัญหาสีผิวคล้ำไม่สม่ำเสมอ แถมดูหมองไม่ขาวใส เหมือนเมื่อก่อน และที่หนักเลยคือมีจุดด่างดำพวกรอยแผลเป็นที่เห็นได้ชัด เห็น NIVEA ออกผลิตภัณฑ์ตัวใหม่ นั้นคือ นีเวีย SUPER 10 วิตามินเซรั่มที่มีซูเปอร์วิตามินเข้มข้นถึง100เท่า อุดมไปด้วย Vitamin C & B3 Vitamin A Vitamin E Vitamin B9 Pro Vitamin B5 และอัดแน่นไปด้วยอาหารผิวมากกว่า10ชนิด อย่างเช่น Lemon Goji Berry Avocado Pomegranate จึงลองซื้อมาใช้
และวันนี้อาร์มาเที่ยวก็ไม่ลืมที่จะพก ซูเปอร์วิตามินเซรั่มมาด้วย เพราะการบำรุงผิวนั้นสำคัญที่สุด แถมกลิ่นหอมมากกกก ทาวนไปค่ะ
และ ผ่านมา7วัน รู้สึกว่าผิวดูขาวกระจ่างใสขึ้นจริงและพวกรอยคล้ำจุดด่างดำดูจางลงอย่างเห็นได้ชัด เพราะ NIVEA Extra Bright 10 SUPER VITAMINS & SKIN FOODS SERUM ตัวนี้มีอนุภาคเล็ก ซึมลงสู่ผิวได้ไว จึงช่วยกู้ผิวให้กลับมาสวย เนียน กระจ่างใสอย่างเป็นธรรมชาติ เปรียบเทียบให้ดูกันชัดๆไปเลยค่ะ
และวันนี้อาร์จะมาบอกเคล็ดลับวิธีทำให้ผิวขาวใสภายใน 7วัน

1. ขัดผิวด้วยเกลือสปาขัดผิว ควรขัดผิวสัปดาห์ละ 2 ครั้ง โดยทั่วไปผิวของคนเราจะมีการผลัดเซลล์ผิวได้เองภายใน 2- 4 สัปดาห์ และเมื่ออายุเริ่มมากขึ้นการผลัดเซลล์ผิวก็จะเริ่มช้าลง ทำให้ปัญหาริ้วรอยที่เป็นไปตามวัยและรอยหมองคล้ำต่างๆชัดเจนขึ้น การขัดผิวจึงทำให้เซลล์ผิวที่เสื่อมสภาพหลุดร่วง ช่วยให้ผิวดูกระจ่างใสขึ้น เป็นวิธีนึงที่ช่วยทำให้ผิวดูกระจ่างใสขึ้นได้ค่ะ
2. ทาซูเปอร์วิตามินเซรั่ม นีเวีย SUPER10
ทาวิตามินโลชั่นทุกวันหลังอาบน้ำ หรือ ทุกเช้า-เย็น เพื่อเพิ่มวิตามินให้กับผิวและช่วยเร่งกู้ผิวกระจ่างใสได้อย่างรวดเร็ว เพียงเท่านี้ก็สามารถกู้ผิวคล้ำเสีย และจุดด่างดำกลับมากระจ่างใสได้แล้วค่ะ!!!
ที่สำคัญ ควรหลีกเลี่ยงแสงแดดที่ร้อนจัดๆหรือแดดที่สามารถทำให้ผิวเราไหม้ได้ เพื่อผิวที่เรียบเนียนและกระจ่างใสมากขึ้นค่ะ และที่สำคัญทาวิตามินเซรั่ม นีเวีย SUPER10 แล้ว อย่าลืมทากันแดดก่อนออกจากบ้านทุกครั้งกันด้วยนะคะ

และหาซื้อได้ง่ายมากๆ ที่ห้างสรรพสินค้าทั่วไป
ขนาด 180 ml. เพียง 149 บาทเท่านั้น!! บ๊ายบายยยยย


Arreeya Are

Arreeya Are

FULL PROFILE