ฟื้นฟูผิวเร่งด่วน ใน 14 วันกับ wowrina

54 15
สวัสดีค่ะทุกคน ♡
วันนี้มาแนะนำเซรั่มบำรุงผิวกายกันค่า  เป็นตัวที่อยากให้เพื่อนๆลองมาก ก่อนหน้านี้วีไปเที่ยวทะเลมาค่ะ ทั้งลงเรือ ดำน้ำ แดดแรงมาก ถึงเราจะทากันแดด ใส่เสื้อแขนยาว แต่ก็ยังโดนแดดอยู่ดีค่ะ ผิวคือคล้ำ ไหม้แดดสุดๆ แถมแห้งกร้านขาดความชุ่มชื่น
กลับมาจากทริปก็ต้องรีบบำรุงเลยค่ะ ตั้งใจดูแลผิวอย่างดีเพื่อจะมาบอกเคล็ดลับให้เพื่อนๆ ก็ได้ลองใช้เซรั่มจากแบรนด์ wowrina ด้วยละค่ะ ซึ่งเป็นแบรนด์เล็กๆของคุณหมอ ลองอ่านรีวิวแล้ว สินค้าดูมีคุณภาพและเป็นราคาที่น่าลองมาก บวกกับมีโปรโมชั่นด้วย ก็เลยรีบสอยมา แอบบำรุงมาครึ่งเดือนแล้วค่ะ จนคิดว่าน่าจะถึงเวลาที่จะมาอวดผิวแล้ว
เพื่อนๆเห็นความแตกต่างยังไงบ้างคะ ส่วนตัวรู้สึกได้อย่างชัดเจนเลยว่าผิวขาวกระจ่างใส ชุ่มชื่นขึ้นมาก ผิวนุ่มลื่นน่าสัมผัส ตัวเซรั่มที่พูดถึง ILLUMINATING WHITENING BODY SERUM ขนาดพกพาสะดวก เวลาไปเที่ยวก็พกใส่กระเป๋าได้
เซรั่มเป็นน้ำใสๆ ไม่มีกลิ่น ไม่เหนียวเหนอะ ทาผสมโลชั่นได้เลย ไม่ต้องหลายขั้นตอน เหมาะกับคนเร่งรีบไม่ค่อยมีเวลา ขี้เกียจทาซ้ำหลายครั้ง
เป็นสูตรอ่อนโยน แต่มีสารสกัดที่เข้มข้น ช่วยฟื้นฟูผิวเร่งด่วน 7-14 ตามที่เครมไว้ วีได้ลองใช้แล้วเห็นผลจริงค่ะ แต่จะเห็นผลช้าหรือเร็ว ก็ขึ้นอยู่กับสภาพผิวของแต่ละบุคคลด้วยนะคะ รู้สึกเลยว่าสีผิวกระจ่างใสเรียบเนียนสม่ำเสมอ ผิวนุ่มลื่นจนสัมผัสได้ ลดความแห้งกร้าน ลดเลือนรอยดำรอยแดง รอยแผลเป็นหรือรอยยุงกัดตามตัว ผิวดูชุ่มชื่นน่าสัมผัสมากยิ่งขึ้น  
彡☘️✧ มีสารสกัดที่พรีเมี่ยม ปลอดภัยไร้สารอันตราย เป็นสารสกัดหลักจากธรรมชาติ Lactic Acid - นม Rosa Damascena Flower- กุหลาบบัลแกเรีย Betaine-ต้นบีท
วิธีใช้ ง่ายๆค่ะ เพียงหยด 3-5 หยด ผสมกับครีมทาตัววันละครั้งก่อนนอนเท่านั้น ✿  
สามารถทาบริเวณที่ผิวดำด้าน ไม่ว่าจะเป็นบริเวณ ข้อ เข่า ข้อศอก ขาหนีบ ก้นดำ
เป็นการฟื้นฟูและผลัดเซลล์ผิวอย่างอ่อนโยนไม่ทำให้ผิวบาง ผิวแพ้ง่ายใช้ได้ค่ะ
นอกจากนี้ยังช่วยกระตุ้นการสร้างคอลลาเจน ลดการอักเสบ ต่อต้านอนุมูนอิสระอีกด้วย
〰️ หลังทา ผิวชุ่มชื้นขึ้นทันที ผิวดูฉ่ำวาวสุขภาพดี ไม่เหนียวเหนอะ
ตั้งแต่วันแรกที่ลองใช้อย่างที่บอกว่ามีปัญหาผิวคล้ำ หน้าแห้งกร้านจากการโดนแดด หลังจากใช้เซรั่มประมาณ 14 วันผิวเริ่มขาวใสขึ้น ผิวชุ่มชื่น อิ่มน้ำ ฟื้นฟูได้ไวมาก ผิวดูสดใสขึ้นเยอะเลยค่ะ มีความสม่ำเสมอ เนียนนุ่มสุขภาพดีมาก ◡̈⃝ รีวิวนี่ถ่ายกล้องสดทุกรูปเลยนะคะ ขาวขึ้นจนเห็นเส้นเลือดชัดเจน แต่ไม่ได้ขาวซีดนะคะ ยังมีความอมชมพูสุขภาพดีค่ะ
 ✿ ซึ่งบอกเลยว่าใช้แล้วหลงรัก ผิวขาวใสขึ้นจนแฟนทักเลยค่ะ ใครสนใจก็ลองไปหาซื้อกันนะคะ หรือลองอ่านรีวิวเพิ่มเติมได้เลยค่า ราคาเต็ม 299 บาท แต่ตอนนี้มีโปรโมชั่น 149 บาทค่ะ คุ้มมากๆ ใช้ได้นานมากเลยค่ะ พิกัด : Facebook : Wowrina รีบไปสั่งกันก่อนหมดโปรโมชั่นนะคะ #wowrina  


Nureetar Matahey

Nureetar Matahey

ชื่อ " วีต้า " หรือสั้นๆว่า วี นะคะ ❤
เด็กหญิงมุสลิมจากใต้สุดสยาม ...

• เป็นคนชอบเที่ยว ชอบถ่ายรูป
• รักในการรีวิว
• รีวิวไปเรื่อยตามใจชอบ

ยินดีที่ได้รู้จักทุกคนเลยนะคะ ^^
ฝากติดตามผลงานเด็กธรรมดาคนนี้ด้วยน๊า

FULL PROFILE