ขึ้นแท่น Cleansing Oil ลูกรัก ลดสิว ผิวแพ้ง่าย อ่อนโยน เมคอัพแน่นแค่ไหนก็รอด!

64 19
WITH <strong>Fyne</strong> / ร่วมงานรีวิวกับแบรนด์ :)

อยากจะกรีดร้องดังๆ กับน้องคนนี้ Fyne Gentel Synthetic Cleansing Oil บอกเลยว่าขึ้นแท่นคลีนซิ่งออยล์ลูกเลิฟของปีนี้เลยก็ว่าได้ ความจริงเพิ่งได้ลองน้องเขาไปไม่นานนี้แต่กลายเป็นว่าถูกใจมาก ชอบมากก น้องเขาดียังไงปังยังไงมาค่ะ จะป้ายยาให้ฟัง!

จากใจเลยจริงๆ ทุกครั้งที่ใช้สกินแคร์ของ Fyne เรียกว่าประทับใจทุกตัวเลย ยิ่งตัวนี้ยิ่งชอบมากกก เราเองมักจะบอกอยู่ตลอดว่าเราชอบใช้คลีนซิ่งออยล์มากๆ เพราะว่าเขาจะไม่รบกวนผิวหน้ามากเกินไป ไม่ชอบที่จะใช้สำลีถูๆ หน้าบ่อยนัก โดยเฉพาะเวลาที่เป็นสิวหนักๆ นอกจากนั้นเขายังมีส่วนผสมต่างๆ ที่ช่วยบำรุงผิว ก็คือทั้งช่วยล้างเครื่องสำอางแล้ว ยังสามารถขจัดพวกฝุ่น มลภาวะต่างๆ ที่เกาะอยู่บนผิวออกได้หมดจด แล้วก็ช่วยปลอบประโลมผิว ลดการระคายเคืองของผิวไปในตัวด้วย


บอกเลยว่าตอบโจทย์มากสำหรับสาวๆ ผิวแพ้ง่าย ผิวมัน เป็นสิว ตัวนี้เขาอ่อนโยนมากๆ ไม่มีสี ไม่มีกลิ่น ไม่มีสารต่างๆ ที่ทำร้ายผิว ซึ่งตัวนี้เป็นออยล์สังเคราะห์ เพื่อลดการอุดตันของผิวด้วย ลดโอกาสแพ้นั้นเอง ซึ่ง! ไม่แพ้เลยจริงๆ 

สำหรับการล้างรอบดวงตากับลิป เอาจริงๆ จะหยดใส่สำลีให้ชุ่มๆ แล้วก็แปะทิ้งไว้ก็ได้ แต่บางครั้งเรารีบๆ ก็จะกดออกมาสักสองปั๊มแล้วก็ใช้มือนวดๆ วนๆ บนผิวหน้าที่แห้ง นวดไปสักพักก็พรมน้ำเล็กน้อย แล้วก็นวดจนออยล์เปลี่ยนเป็นน้ำนมสักพักก็ล้างออกด้วยน้ำสะอาด


แล้วแต่ความสะดวกของแต่ละคนเลย แต่ทั้งสองวิธีสามารถล้างเครื่องสำอางได้สะอาดหมดจดภายในไม่กี่นาทีจริง  ชอบมากก ที่สำคัญตัวนี้หลังล้างหน้าเขายังทิ้งความชุ่มชื้นไว้บนผิวอะ ไม่ทำให้ผิวแห้งตึงด้วย ทั้งยังช่วยลดความมันบนผิว ลดการอุดตันที่เป็นสาเหตุของการเกิดสิวด้วย


imnoodee

imnoodee

#หนูดีมีเรื่องจะเล่า #noodeestoryteller

FULL PROFILE