+++Review Old Rock Anti-Acne Bar Soap For Oily Skin (สบู่กุหลาบฟ้า)+++

54 15
สวัสดีค่ะ วันนี้เราจะมารีวิวสบู่ที่ช่วยลดสิว คุมมัน นั้นก็คือ Old Rock Anti-Acne Bar Soap For Oily Skin
เหตุผลที่เราตั้งใจมารีวิวในครั้งนี้ สืบเนื่องมาจากเราไปเจอสบู่ตัวนี้ในเซเว่นทุกวันนน บวกกับว่าเราเจอ ads สบู่ตัวนี้เด้งขึ้นเฟสตลอดเลย ก็เลยแบบเออวะ ซื้อก็ซื้อ แต่ด้วยปัญหาเดิมที่เรามีมันไม่ใช่ผิวหน้าค่ะ แต่เป็นผิวกายยย นั้นก็คือเรามีสิวที่หลังค่ะ เราประสบกับปัญหานี้มานานมากก ใช้สบู่ตัวไหนก็แล้ว อะไรก็แล้วไม่หาย เหลืออย่างเดียวอาบน้ำตลอดเวลา 55555555
หน้าของสบู่ตอนแกะออกมาค่ะ กลิ่นหอมอยู่น้าาาา ว่าไม่ได้เลยค่ะ ชอบกลิ่นแบบนี้มันสดชื่นมากค่ะ
แต่อันนี้คือหน้าตาสบู่จริงๆค่ะ มันเยินมากนะคะ คือแอบอายอยู่555555 แต่จะบอกก่อนว่าเราใช้จริงๆนะ5555 ความดีของสบู่ตัวนี้คือ นางมีสารสกัดจากผลกุหลาบป่า ช่วยลดอาการคันและลดการอักเสบของผิว และสุดท้ายคือสารสกัดจากเปลือกมังคุด ที่ช่วยควบคุมเชื้อก่อสิวอย่าง P.acne   
อะลองตีฟองให้ดูค่ะ ฟองเยอะแแล้วเนียนมากค่ะ กลิ่นก็หอมด้วย ฟีลลิ่งหลังล้างนะคะ ผิวที่ตัวคือรู้สึกสบายตัวมาก แบบโล่งเลยค่ะ จากที่ใช้มาไม่รู้กี่วันแล้ว แต่รู้จักว่าสิวที่หลังมันเบาลงค่ะ มันน้อยลงแล้วเหมือนจะไม่ค่อยขึ้นใหม่ด้วย เราชอบตรงนี้แหละค่ะ ราคาค่าตัวของสบู่ตัวนี้อยู่ 59 บาทเองค่ะ หาซื้อได้ที่เซเว่นเลยยยย ซองสีน้ำเงินเด่นเลยค่ะ โดยรวมเราให้น้อง 9/10 อีก 1 คะแนนเราหักเพราะว่าบางเซเว่นก็ไม่มีอะสิคะ มันเคยหมดไปเลยรอบนึง ด้วยความฉุกเฉินก็ไม่ได้กลับไปซื้อที่เซเว่นเดิมค่ะ สรุปที่ไปดูคือไม่มีเสียใจมากกก แต่ก็เลยซื้อมาเก็บไว้เลย 555555 อยากให้ทุกคนได้ลองใช้กันนะคะ น้องดีมากจริงๆ ราคาค่าตัวก็น่ารักมากด้วย ขอบคุณทุกคนมากๆนะค้าาาา ^^