สิวหายไว! ด้วยสกินแคร์สมุนไพรธรรมชาติ 5 สเต็ปจาก "เขาค้อทะเลภู"

42 17
GIVEN BY BRAND / แบรนด์ฝากประชาสัมพันธ์จ้า ^^
          หลายคนคงเคยได้ยินชื่อของ “เขาค้อทะเลภู” มาบ้างจากตัวเเชมพูลดผมร่วงตัวดังของเค้า แต่ความจริงเเล้วนอกจากแชมพู เค้ายังมีสกินเเคร์น่าใช้อีกเยอะเลย ซึ่งวันนี้เฟิร์นจะมารีวิวเจ้า KHAOKHO TALAYPU NEEM AND WITCH HAZEL TONER 1 ใน 5 สเต็ปสกินแคร์ลดสิวของ “เขาค้อทะเลภู” ให้ฟังกันบอกเลยว่า คนเป็นสิวห้ามพลาดเพราะเฟิร์นลองใช้เเล้วประทับใจ กำลังจะใช้ให้ครบ 5 สเต็ป ครบทุกขั้นตอนเเล้วเนี่ยยยย ของเค้าน่าประทับใจยังไงไปดูรีวิวกันเลย 
           ขอเกริ่นให้ฟังนิดนึงสำหรับเเบรนด์ “เขาค้อทะเลภู” เค้าเป็นแบรนด์ไทยที่มีจุดเด่นคือ เค้าใช้ส่วนผสมมาจากสมุนไพรธรรมชาติ 100% แทนการใช้สารเคมีในตัวผลิตภัณฑ์เลย สกินแคร์ไลน์สิวตัวนี้เลยตอบโจทย์คนเป็นสิวแบบเรามากๆ เพราะไม่มีน้ำหอม แอลกอฮอล์ ซิลิโคน พาราเบน และสารเคมีอื่นๆมากรวมถึง 12 ชนิด มั่นใจได้เลยว่าผิวหน้าแพ้ง่ายใช้ได้
          สำหรับเจ้า KHAOKHO TALAYPU NEEM AND WITCH HAZEL TONER ตัวนี้เฟิร์นได้ลองใช้มาประมาณ 10 วันเเล้วรู้สึกได้ว่าหน้ามันน้อยลง สิวยุบเร็ว หน้าสะอาดพร้อมลงการบำรุงขั้นต่อไปสุดๆ เฟิร์นเลยอดไม่ได้ไปหาสกินเเคร์ไลน์ KHAOKHO TALAYPU NEEM AND WITCH HAZEL ตัวอื่นๆมาลองใช้เพิ่มเติม ซึ่งในเซ็ทนี้จะมีสกินแคร์อยู่ 5 ตัว ได้แก่ เจลล้างหน้า โทนเนอร์ เซรั่ม เจลแต้มสิว และเซรั่มรอยดำ  
           ในส่วนของสารสกัดในเซ็ทนี้แน่นอนว่ามาจากธรรมชาติ 100% โดยส่วนประกอบหลักๆก็คือ
  • Limonoids จากสะเดา ช่วยลดสาเหตุการเกิดสิว
  • Witch Hazel ซึ่งมี Tannins ช่วยสมานผิว ลดการระคายเคือง 
  • Natural Anti Bacterial Ingredients สารสกัดจากพืชธรรมชาติ 4 ชนิด ช่วยลดการสะสมของแบคทีเรียที่ก่อให้เกิดสิว 
          นอกจากสารสกัดอ่อนโยน ปลอดภัยเเล้ว เค้ายังผ่านการทดสอบโดยแพทย์ผู้เชี่ยวชาญอีกด้วย มั่นใจได้เลยว่าไม่ระคายเคืองผิว เหมาะกับผิวเป็นสิวจริง
          เฟิร์นขอเเนะนำตามลำดับการใช้เลยดีกว่า มาเริ่มกันที่ KHAOKHO TALAYPU NEEM AND WITCH HAZEL FACE WASH เจลล้างหน้าธรรมชาติสูตรเฉพาะของเขาค้อ ตัวนี้เนื้อเค้าจะเป็นเจลใส ไม่มีฟอง  
            ความรู้สึกหลังใช้ : รู้สึกว่าหน้าสะอาด ไม่แห้งตึง ไม่มีกลิ่นแรงของสารเคมี หลังล้างออกหน้ายังมีความชุ่มชื้นอยู่  
          ต่อมาก็จะเป็น KHAOKHO TALAYPU NEEM AND WITCH HAZEL TONER โทนเนอร์ธรรมชาติสูตรเฉพาะของเขาค้อ น้องคนนี้แหละที่ทำให้เฟิร์นประทับใจจนอดไม่ได้ต้องมาลองใช้สกินแคร์ตัวอื่นๆเพิ่ม
         เค้าเป็นโทนเนอร์ลดผดและสิวอุดตัน สูตรอ่อนโยน เนื้อโทนเนอร์ก็จะเป็นของเหลวใส กลิ่นสมุนไพรนิดๆ ที่วิธีใช้ก็ง่ายๆเเค่หยดโทนเนอร์ลงบนสำลี เช็ดให้ทั่วใบหน้าและลำคอ โดยเฟิร์นจะใช้เป็นประจำทุกเช้า-เย็นเลย 
          ความรู้สึกหลังใช้ : ไม่แสบผิว ใช้แล้วรู้สึกหน้าลื่น สะอาด ซึ่งหลังจากใช้มาประมาณ 10 วัน หน้ามันน้อยลง สิวผดไม่ขึ้น สิวเก่าแห้งไว รู้สึกว่าสิวอุดตันลดลงด้วย เพราะตัวนี้ช่วยในการเช็ดทำความสะอาดผิวอีกขั้นหลังล้างหน้า เมื่อเทียบกับราคาเเล้วคุ้มค่ามากเลย 
         หลังจากใช้โทนเนอร์เเล้วก็มาต่อด้วย KHAOKHO TALAYPU NEEM AND WITCH HAZEL FACE SERUM เซรั่มธรรมชาติสูตรเฉพาะของเขาค้อทะเลภู ตัวนี้จะเป็นเนื้อเจลสีเขียวอ่อน ไม่มีกลิ่น วิธีการใช้ก็แค่ทาให้ทั่วบริเวณใบหน้าและลำคอ ทุกเช้า-เย็น เเละหลีกเลี่ยงบริเวณดวงตา 
          ความรู้สึกหลังใช้ : รู้สึกอ่อนโยนต่อผิวหน้า ไม่แสบ เหนอะเล็กน้อย ใช้เวลาสักแปบก็จะซึมไปเอง แต่ไม่อุดตันนะ
         มาที่ไอเทมเฉพาะจุดกันบ้าง KHAOKHO TALAYPU NEEM AND WITCH HAZEL ACNE SPOT GEL เขาค้อทะเลภูเจลแต้มสิวสะเดาวิชฮาเซล ตัวนี้เป็นเนื้อเจลใสๆ สามารถทาลงบริเวณที่เป็นสิว เช้า-เย็น หรือทาได้บ่อยตามที่ต้องการได้เลย 
         ความรู้สึกหลังใช้ : ทาแล้วสบายผิวดี สิวยุบไวโดยน่าสนใจตรงที่เค้าจะออกฤทธิ์ยับยั้งการเกิดเชื้อ P.Acne ใน 30 นาที เฟิร์นใช้แล้วผิวไม่ลอกด้วย 
           เเละสำหรับไอเทมตัวสุดท้ายอย่าง KHAOKHO TALAYPU NEEM AND WITCH HAZEL DARK SPOT SERUM เขาค้อทะเลภูเซรั่มรอยดำสะเดาวิชฮาเซล ตัวนี้จะช่วยเรื่องลดรอยแดง รอยดำจากสิว เค้าจะเป็นเนื้อเจลสีออกขาวๆ เนื้อข้น ใช้ทาลงบริเวณที่เป็นรอยดำรอยแดงจากสิว
           ความรู้สึกหลังใช้ : ไม่ระคายเคืองผิว ซึมไว ไม่เหนอะ ผลลัพธ์ในระยะยาวเรื่องรอยน่าจะต้องลองใช้อีกสักพักถึงจะเห็นผลจ้า 
           เป็นยังไงกันบ้างกับ KHAOKHO TALAYPU NEEM AND WITCH HAZEL TONER เเละสกินแคร์ตัวอื่นๆในเซท KHAOKHO TALAYPU NEEM AND WITCH HAZEL น่าใช้ใช่ไหมหล่ะ ส่วนตัวเฟิร์นที่ใช้ตัวโทนเนอร์มาสักพักเเละกำลังลองใช้ตัวอื่นๆอยู่ก็เเนะนำเลยสำหรับเพื่อนๆที่อยากลองใช้สกินเเคร์สารสกัดธรรมชาติ แบรนด์ไทยที่ราคาไม่แรง เพราะเวิร์คมากถ้าใช้ครบเซ็ทประสิทธิภาพน่าจะดีข้ึนไปอีก ขั้นตอนการใช้ก็จะเรียงจากโฟม โทนเนอร์ เซรั่ม เจลแต้มสิวและเซรั่มรอยดำตามลำดับที่เฟิร์นเขียนรีวิวด้านบนเลย สำหรับวันนี้เฟิร์นก็ขอลาไปก่อนไว้เจอกันไหมกระทู้หน้า บ๊ายบายยย 


Ranuka Sukarataemee

Ranuka Sukarataemee

สวัสดีค่าา ใบเฟิร์นเองงง
สาวน้อยผิวแพ้ง่าย หน้ามันนิดๆเป็นสิวหน่อยๆ
ชอบลองสกิลเเคร์ใหม่ กินเก่ง เที่ยวเก่ง รักในการรีวิว

ยินดีที่ได้รู้จักทุกคนค่ะ ❤️

ตามติดชีวิตรีวิวของเราได้ที่ IG aepma_review
หรือจะทักมาคุยกันก็ได้น้า ที่ IG : __baifern

FULL PROFILE