รีวิวคลีนซิ่งวอเตอร์จาก Charcoalogy ✨

63 23

สวัสดีค่าสาวๆชาวจีบันน กลับมาอีกครั้งแล้วกับกระทู้รีวิวของที่ชอบ เมื่อสัปดาห์ที่แล้วเราไปเจอเจ้าสิ่งนี้มาและได้ลองใช้มาสักพักนึง ปรากฏว่าน้องดีมากและอยากมาบอกต่อสิ่งดีๆให้กับเพื่อนๆได้ลองกัน 

นั่นคือ

Charcoalogy Anti-Pollution Age Defense Micellar Water

คลีนซิ่งวอเตอร์ทำความสะอาดผิวหน้า สูตรที่อ่อนโยนแต่ทรงประสิทธิภาพ ทำความสะอาดเครื่องสำอางได้อย่างหมดจด สามารถใช้เช็ดได้ทั้งบริเวณผิวหน้าและรอบดวงตา
มี Bio-Active AntiPollution Complex ช่วยสร้างเกราะป้องกันผิวจากมลภาวะและสิ่งสกปรก และเสริมสร้างกระบวนการซ่อมแซมผิวจากธรรมชาติ
และ Oriental Tea Complex สารสกัดจากชาที่อุดมไปด้วยสารต้านอนุมูลอิสระ ฟื้นฟูผิว เสริมสร้างเกราะป้องกันผิวตามธรรมชาติ และซ่อมแซมผิวให้กลับมาดูมีชีวิตชีวาและดูกระจ่างใสขึ้น เรียบเนียนตั้งแต่ครั้งแรกที่ใช้

Texture เป็นสีใส กลิ่นหอมธรรมชาติอ่อนๆ ได้กลิ่นแล้วรู้สึกผ่อนคลายมั่ก ตัวขวดมาในรูปแบบขวดมนๆ เรียบหรูมินิมอลตามสไตล์ Charcoalogy เลย

วิธีใช้ : ใช้ทำความสะอาดผิวหน้าทั้งกลางวันและกลางคืน เท Charcoalogy Anti-Pollution Age Defense Micellar Water ลงบนแผ่นสำลีให้ชุ่ม เช็ดเบา ๆ ทั่วใบหน้าและลำคอ หรือถ้าจะเช็ดทำความสะอาดเมคอัพรอบดวงตา ให้ใช้แปะสำลีไว้รอบดวงตาสักพักและปาดออกเบาๆเท่านี้ตัวคลีนซิ่งก็สามารถดูดเมคอัพและสิ่งสกปรกออกมาได้เยอะมากเลย โดยไม่ต้องล้างหลายรอบเลย เป็นปลื้มมากกกกก

ขอแปะ Before / After เทียบกันให้ดูไปเลยว่าคลีนซิ่งตัวนี้มันเริ่ดแค่ไหน นอกจากพลังการลบเมคอัพและสิ่งสกปรกต่างๆบนหน้าและ จายังรู้สึกได้ว่าผิวหน้าไม่แห้งตึง ยังมีความรู้สึกชุ่มชื้นบนใบหน้าอยู่ และด้วยความที่เป็นคลีนซิ่งสูตรอ่อนโยนนี้แล้วจึงรู้สึกว่าผิวได้รับการปรนนิบัติ รู้สึกผ่อนคลายผิวมากๆเลยค่ะ

เป็นยังไงกันบ้างคะกับรีวิวเจ้าตัว Charcoalogy Anti-Pollution Age Defense Micellar Water น่าสนใจกันใช่ไหมคะ ถือว่าเป็นคลีนซิ่งน้องใหม่ที่คุณภาพมาแรงไม่แพ้เจ้าอื่นกันเลย ของ ชาร์โคโลจีนี้ มาในขนาด 400ml ในราคา 490 บาทเท่านั้น สามารถหาข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ของแบรนด์เลยน้า www.charcoalogy.com

ขอจบการรีวิวแต่เพียงเท่านี้ ขอบคุณทุกคนที่อ่านกันจนจบนะค้า ><


paparity

paparity

หนูชื่อ จา นะคะ ยินดีที่ได้รู้จักทุกคนนะค๊า
I'm totally addicted to Makeup | Beauty product ♡ reviews | Hauls and Tips

Line : parichat10 (for work only)

FULL PROFILE