คลีนซิ่งไมเซล่า CHARCOALOGY เช็ดสะอาด หน้าไม่แห้ง!

57 22
WITH <strong>Charcoalogy</strong> / ร่วมงานรีวิวกับแบรนด์ :)
สวัสดีค่ะเพื่อนๆทุกคน วันนี้บลูจะขอมาพูดถึงแบรนด์ไทยอย่าง CHARCOALOGY บอกเลยว่าชื่อนี้เป็นแบรนด์โปรดของเราเลยตั้งแต่ โฟมล้างหน้า สบู่ ครีมทาผิว ยันยาสระผม

แต่วันนี้เราจะมาพูดถึงผลิตภัณฑ์ตัวใหม่อย่าง คลีนซิ่งไมเซล่าทำความสะอาดผิว บอกเลยว่าไม่ผิดหวัง

ANTI-POLLUTION AGE DEFENSE MICELLAR WATER

คลีนซิ่งวอเตอร์ทำความสะอาดผิวหน้าขวดนี้ เช็ดสะอาดและดีมากๆ และยังคงกลิ่นหอมสะอาดตามแบบเอกลักษณ์ของแบรนด์ด้วย
คลีนซิ่งของ CHARCOALOGY ขวดนี้มีเทคโนโลยี Bio-Active Anti-Pollution ComplexTM ที่ช่วยสร้างเกราะป้องกันผิวจากมลภาวะต่างๆ มีส่วนผสมของ Oriental Tea Complex สารสกัดชานานาพันธุ์ ที่ช่วยต่อต้านอนุมูลอิสระ ให้ผิวกระจ่างใสและดูมีชีวิตชีวาขึ้น ทำความสะอาดได้สะอาดหมดจด และที่สำคัญไม่ทำให้ผิวแห้ง
เทคลีนซิ่งใส่สำลี และเช็ดเครื่องสำอางที่ใช้ประจำที่มีความคุมมัน กันน้ำ และติดทน คลีนซิ่งสามารถเช็ดทำความสะอาดได้มากตั้งแต่การปาดทำความสะอาดครั้งแรก แม้แต่ลิปติดทนก็ออกจนเกือบหมด

มาลองเช็ดทำความกับผิวจริง! เวลาเช็ดไม่แสบผิวเลย ตรงสิวก็ไม่แสบ เช็ดได้อย่างอ่อนโยน ที่ชอบมากคือหลังเช็ดรู้สึกสะอาดทันที ไม่ทิ้งความมันไว้บนผิว และไม่ทำให้ผิวแห้งตึง ไม่สูญเสียความชุ่มชื้นไป

ส่วนตัวช่วงนี้มีปัญหาผิว ผิวมัน มีสิว บางส่วนแห้งลอก ทำให้ต้องแต่งหน้ากลบสิว มีความหนา และทน ดังนั้นการเลือกใช้คลีนซิ่งก็ต้องเลือกที่มั่นใจว่าเช็ดได้สะอาดหมดจดจริงๆ จะได้ไม่เกิดปัญหาผิวตามมา และยังรู้สึกสะอาด ผิวชุ่มชื้นด้วยค่ะ

บอกเลยว่าคลีนซิ่งขวดนี้ใช้แล้วให้ความรู้สึกที่ดีมาก เช็ดสะอาดหมดจด ไม่ทำร้ายผิว และยังช่วยเสริมเกราะป้องกันผิวจากมลภาวะ คงความชุ่มชื้น

หากใครสนใจ สามารถดูข้อมูลเพิ่มเติมและซื้อได้กับ CHARCOALOGY ทุกช่องทาง ทั้งออนไลน์อย่างช้อปปี้ลาซาด้า และหน้าร้านที่วางขายเลย ขวดละ 490฿ ไซส์ใหญ่เลย 400 ml.


FatkidzReview

FatkidzReview

เป็นเพียงผู้บริโภค ไม่ใช่ผู้เชี่ยวชาญ
อยากแบ่งปันประสบการณ์การลองใช้สิ่งต่างๆ อยากแชร์อยากเล่ากับทุกคน อิอิ

FULL PROFILE