ใช้จนเกลี้ยง Biossance Squalane+Omega Repair Cream

51 17
#BIOSSANCE Omega Repair Cream
ครีมให้ความชุ่มชื้นและรักษาความชุ่มชื้นบนผิวได้ดีมากค่ะ เนื้อสัมผัสมีความครึมแน่นไม่มาก ไม่ถึงกับเบา แต่ก็ไม่ถึงกับหนัก ส่วนตัวผิวแห้งมาก ทารอบแรกผิวดูดวับหายไปเลยค่ะ เลยทาซ้ำอีกรอบเพื่อให้เคลือบผิวหน่อย ตัวนี้ส่วนผสมดีมากค่ะ เป็นตัวครีมตัวแรกที่เลือกส่วนผสมที่จะเหมาะกับผิว rosacea ของเราจริงๆ แล้วก็ได้ผลค่ะ ผิวดีขึ้นแบบมากกกกกกกก เป็นครั้งแรกที่ผิวปกติ (ไม่แดงหรือร้อนใต้ผิวเลย) 

กลิ่นปกติคือมีกลิ่นครีม ไม่เหม็น ไม่คาวค่ะ จุดที่ชอบมากคือเขาใช้ squalane มาเพิ่ม ตัวนี้เสริมชั้นผิวที่แห้งๆของเราได้ดีมากกกกก

เสียดายว่าตอนใช้ไม่ได้ถ่ายเนื้อน้องไว้เลยค่ะ ใช้หมดกระปุกแบบเกลี้ยง ปาดหมดจนกระปุกสะอาดเลย ถือว่าดีงามมากค่ะ 

คะแนน ถ้าไม่ติดเรื่องราคา 10/10 ค่ะ คิดไม่ออกจะกลับมาหาน้องอีก เอาผิวแห้งแบบเราอยู่จริงๆ

(รีวิวเมื่อช่วงกลางปีที่ผ่านมาค่ะ ตอนนี้อัพเดทเป็น pyunkang yul นะคะ)

ALL INGREDIENTS:
Water, Squalane, Glycerin, Caprylic/Capric Triglyceride, Isoamyl Laurate, Butyrospermum Parkii (Shea) Butter, Sorbitan Olivate, Cetearyl Olivate, Ceramide NP, Jojoba Esters, Sodium Hyaluronate, Euterpe Oleracea Sterols, Linoleic Acid, Oleic Acid, Linolenic Acid, Ethyl Linoleate, Tocopherol, Isoamyl Cocoate, Cetyl Palmitate, Sorbitan Palmitate, Cetearyl Alcohol, Ethylhexylglycerin, Carbomer, Sodium Hydroxide, Phenoxyethanol, Sodium Gluconate


Milady Ruyi

Milady Ruyi

ผิว : แห้งมาก Rosacea คัน แดง แพ้ง่าย ระคายเคืองง่าย

อยากช่วยให้ทุกคนที่ประสบปัญหาคล้ายๆกันมีผิวที่ดีขึ้น มั่นใจในตัวเองมากขึ้น เพื่อลดการรบกวนจิตใจ จะได้เอาเวลาไปหาเงินกันค่ะะะ

ทักมาให้ช่วย ปรึกษา หรืออะไรก็ได้ที่

facebook.com/miladyruyi
IG: miladyruyi
Twitter : @MiladyRuyi
Youtube: Milady Ruyi

ไม่ต้องเกรงใจค่ะ ยินดีมากๆ

Email: milady.ruyi@gmail.com
ติดต่องาน คุณบี 😊 Line: love_nae

FULL PROFILE