Review++ Old Rock Acne Spray!!!!

45 16
สวัสดีค่ะ วันนี้จะมารีวิวสเปรย์ลดสิวที่เราใช้แล้วชอบมากๆค่ะ 
ต้องขอเกริ่นก่อนเลยว่าไม่ได้คิดอยากจะใช้สเปรย์ตัวนี้เลยค่ะ เพราะว่าเราไม่ค่อยได้เป็นสิวค่ะ แต่ๆๆ ช่วงหลังมานี้เราต้องใส่แมสก์ตลอดเลย ไม่ว่าจะอยู่ในสถานการณ์แบบไหน ร้อนยังไงก็ต้องใส่แมสก์ เหงื่อออกเปลี่ยนแมสก์ก็แล้ว สรุปสิวขึ้นค่ะ เป็นผดๆเลย มีอักเสบบ้าง แต่คือหน้าไม่สวยอะ แล้วไปเห็น Ads เขาเด้งขึ้นหน้าเฟสพอดีว่าช่วยลดสิวจากการใส่แมสก์ได้ ก็เออ เอาวะ ลองก็ลองอะ ก็ซื้อไปเลยสิคะ
หน้าตาน้องค่ะ ขนาด 50 มล. จริงๆเราซื้อขนาดเล็กในเซเว่นมาใช้ก่อนค่ะ ราคา 129 บาท แล้วแกเอ้ยยยยย มันใช้ดีมากกกก จนฉันต้องซื้อแบบไซส์ใหญ่มาค่ะ ตอนนี้มีโปรลดวัตสันด้วยจาก 390 บาท เหลือ 312 บาทก็คือออควรค่าแก่การซื้อมากกก ต้องบอกก่อนอีกแล้วว่าสาเหตุที่ซื้อขวดใหญ่มาคือขวดเล็กมันไม่พอใช้จริงๆแก คือเราฉีด เช้า กลางวัน เย็นเลยมันเลยไม่พออ่าาา แบบเช้าฉีดก่อนลงสกินแคร์ทั้งมวล กลางวันฉีดตอนหลังจากออกไปกินข้าวข้างนอกโดนแดด โดนมลภาวะ ก็ฉีดๆแล้วซับหน้าค่ะ เย็นก็ฉีดหลังอาบน้ำเสร็จก่อนลงสกินแคร์ทั้งมวลเลย เนี่ยย เพราะงี้เลยใช้ไม่พอไงคะ 55555555 ก็ซื้อขวดใหญ่แม่งเลยยย สรุปซื้อมาแล้ว ฉันชอบมากกกก  
ย้อนกลับมาก่อนเพราะอะไรเราถึงชอบในตัวสเปรย์ตัวนี้นะคะ เขามีสารสกัดที่เราไม่คุ้นเคยเลย นั้นก็คือ สารสกัดจากหินน้ำมันธรรมชาติจากฝรั่งเศส ซึ่งเราก็แอบเอ้อออ มันปังนะคะ เราไม่ค่อยเจอแบรนด์ไหนเอาหินน้ำมันมาเป็นส่วนผสมเลยอะ แบบก็ตอนเรียนๆหินน้ำมัน มันดำๆแล้วก็คิดไปเองว่ามันจะเหม็นๆน้ำมันไหม 55555555 จะเอามาทำสกินแคร์ได้ไง แต่พอเอามาใช้ก็คือ ไม่ได้เป็นแบบที่คิดค่าาา เปิดโลกมากกก กลิ่นแบบหอมๆสมุนไพร เย็นๆเลยค่ะ ตัวนี้สเปรย์ตัวนี้ เราก็เลยไปตามทางเพจเขาบอกประโยชน์ของหินน้ำมันตัวนี้มาเขามาส่วนช่วยในการลดการอักเสบ ลดอาการคัน และช่วยยับยั้งการเจริญของเชื้อก่อสิวด้วยค่ะ เขายังมีสารสกัดจากเปลือกมังคุด ช่วยควบคุมการเจริญของเชื้อ P.acne สารสกัดจากอัลลันโทอิน ช่วยลดการระคายเคืองและกระชับรูขุมขน สุดท้ายจะเป็นเมนทอล ช่วยให้ความเย็นสบาย ลดการระคายเคืองได้ด้วยค่ะ ต้องบอกด้วยว่าจากการใช้ไม่ได้รู้สึกถึงเมนทอลที่เขาใส่มาเลยตอนฉีดอะค่ะ แต่ๆๆ ถ้าฉีดเข้าตรงหน้าเลยแล้วเข้าตาเนี่ย อันนี้คือรับรู้แน่เพราะโดนมาแล้วค่ะ คิดว่ายาหม่องเข้าตาค่ะ 555555 หลังๆเลยฉีดเลี่ยงๆเอาแล้วก็เป็นตบๆเบาๆให้ทั่วหน้าแทนค่ะ555555  
ละอองตอนฉีดคือละเอียดมากค่ะ ไม่ได้รู้สึกถึงความเป็นหยดๆเลยค่ะ ผลลัพธ์หลังใช้ที่เราชอบมากๆเลยคือ นางคุมมันค่ะ เราชอบมากกก เราแต่งหน้าติดทนมาก พอใช้ไปสักพักเกือบๆอาทิตย์ได้สิวผดเล็กๆแดงๆข้างๆแก้มมันเริ่มลดลงค่ะ อันนี้เราชอบมาก เราเห็นว่าเออ สเปรย์นางดี เห็นแฟนมีปัญหาสิวเหมือนกันแต่เป็นที่หลังค่ะ ก็เลยเอาไปฉีดเลย สรุปก็คือพวกเธอเอ้ยยยย มันลดจริงๆ มันช่วยได้เกือบทุกสิวเลยมั้ง 5555555 พอไปอ่านข้างกล่องเขาเขียนว่า เป็นสูตร Non-Comedogenic ไม่ก่อให้เกิดการอุดตันของรูขุมขนนางเริ่ด เริ่ด!! ชอบมาก ถือว่าคุ้มมากแล้วที่ซื้อมาค่ะ อยากให้ทุกคนได้ลองจริงๆค่ะ 
ขอบคุณสำหรับการอ่านรีวิวของเราในครั้งนี้นะคะ