รีวิวสุดยอด 5 ไอเท็ม​สบู่ล้างหน้า​ ยอดนิยมในโลกออนไลน์​ ผญ ใช้ได้ ผช ใช้ดี เหมาะมากๆ กับพส.นี้ 🧼🛀

48 18
สวัสดีค่า เพื่อนๆ ช่วงนี้อยู่บ้านเหงาๆ ช็อปออนไลน์ เล่นเน็ตเพลินๆ ก็เลยไปเจอสบู่ที่เขาว่า ดี ที่เขาว่าเด็ด ยอดขายออนไลน์ก็พุ่งแรง เหลือเกิน ก็เลยเกิดไอเดียอยากลอง และดาด้าก็เชื่อว่าทุกคนต้องมีโมเมนต์นี้ 5555
.
และ ราคาที่ดาด้าเลือกมา มันไม่แพงเลยค่า ท่านผู้ชม!! ดาด้าก็จัดมาตามกำลังที่มี ก็เลยพยายามอ่านสรรพคุณ ที่แบบว่าล้างหน้าก็ได้ ฟอกตัวก็ดี ผญ ก็ใช้ได้ ผช ก็ใช้ดีมาลอง อ่ะ!!
.
เอาเป็นว่า วันนี้จะมาพูดถึงสบู่ 5 ตัวนี้ ว่าแต่ละตัวเป็นยังไงบ้าง? ตัวไหนดี ตัวไหนเลิศ ไปดูกันค่าา
Princess skin care (สบู่หน้าเงา)  
1.จุดเด่น : ดาสะดุดที่ชื่อเลยค่า อันนี้ "สบู่หน้าเงา" ก็เลยอยากรู้ ว่าหน้าเงายังไง?! พอได้มาก็ลองเลยค่า กลิ่นนี้หอมมากกๆ

2.ผิวสัมผัส : เนื้อเนียนนุ่ม ฟองไม่เยอะมาก ล้างออกง่าย ถูนิดนึงก็เกิดฟอง แต่ถ้าถูมากหน่อยอาบได้ทั้งตัว 😂

3.กลิ่น : หอมมากกกก แบบติดผิวเลยย❤️ คะแนนโดยรวม
ทำความสะอาดได้ลำลึก: 4.5 / 5
หน้าไม่แห้งตึง: 4.25/5
กลิ่นหอม: 4.5 / 5
ราคา: 5/5
.
Package: ชอบที่ใช้เหมือนแรปใสๆ ห่อสบู่ด้านใน เพราะเวลาที่เราพกไปใช้ที่อื่น สามารถเอาแรปพันกลับมาใช้ที่บ้านต่อได้ค่าา ซึ่งแบรนด์อื่นพอแกะใช้แล้วจะเอามาใส่กล่องกระดาษเหมือนเดิมก็ติดกระดาษไปหมดเลยค่าา บางทีเลยทำให้ไม่ได้นำกลับมาใช้ต่อ เสียดายยย 😂
.
ความรู้สึกหลังใช้ :: ผิวรู้สึกสะอาดขึ้น กลิ่นสบู่หอมสดชื่น ความมันส่วนเกินบนใบหน้าลดลง รู้สึกหน้าสะอาดขึ้นทันทีหลังใช้ แต่ไม่ได้รู้สึกว่าผิวแห้ง ผิวไม่เอี๊ยดด ใครที่ผิวมันง่ายดาด้าแนะนำ ล้างเสร็จส่องกระจกดูผิวก็เห็นผิวขาว ดูเงาแบบสะอาดตาเลยค่าาา ✨ (มีรูปให้ดูน้าาาา 🧏‍♀️)
RIZDA SOAP (สบู่ริชด้า)  
1.จุดเด่น : อันนี้ยอมรับเลยว่า เห็นว่าของปลอมเกลื่อนมากก ก็เลยอยากลองว่าสบู่ต้องดีมากแน่ๆ ของ Copy pass เลยมีเยอะ 😂 แต่จุดที่น่าสนใจเลยคือ สบู่ตัวนี้เขาเคลมเลยว่าใช้แล้วหน้า ลดสิวเสี้ยน สิวอุดตันได้ดีมาก ทำความสะอาดได้ดีทุกอณูขุมขน หืมมม!! ราคาก็ดี เลยจัดมาลอง

2.ผิวสัมผัส : เนื้อเนียนนุ่ม ลื่น ไม่มีฟอง ล้างออกยาก แต่พอล้างออกผิวก็นุ่มมม ☺️

3.กลิ่น : หอมอ่อนๆ อ่อนมากๆ ยิ่งตอนล้างออกแล้วแถมไม่เหลือกลิ่นติดผิวเลยค่า

คะแนนโดยรวม
ปริมาณ : 50 g.
ความคุ้มค่า : 4/5
ผิวไม่แห้งตึง : 5/5
Package: 3/5

ความรู้สึกหลังใช้ :: รู้สึกผิวนุ่มขึ้นน แต่แอบรู้สึกล้างยากไปหน่อยทั้งทีฟอกนิดเดียว ส่วนตัวอยากให้มีกลิ่นติดผิวมากกว่านี้ ตอนหลังล้างเสร็จ ส่วนเรื่องสิวเสี้ยน สิวอุดตัน ดาด้าว่าต้องใช้ระยะเวลาพิสูจน์ ถ้าถามคะแนนและผลลัพธ์ตอนนี้ยังให้ไม่ได้ค่า 🤭
สบู่ขิงโสภา
1.จุดเด่น : ชอบที่ชื่อดูไทยๆ คำว่าโสภาให้ความรู้สึกว่าฉันต้องสวยโสภาแน่ๆ ส่วนขิง อาจเป็นเพราะช่วงนี้อินกับการกินน้ำขิงด้วยค่าา ก็เลยอินไปหมดทุกสิ่งทุกอย่างกับขิง แต่เขาว่ามาว่าเป็นสบู่ที่เน้นในเรื่องกำจัดติ่งเนื้ออ ซึ่งดาด้ามีเยอะมากๆ ก็เลยอยากลอง 😂
2.ผิวสัมผัส : ก้อนใหญ่เต็มมือเหมือนสบู่ฟอกตัว (เหมาะมากกับการฟอกตัว)

3.กลิ่น : หอมแบบพวกสบู่สมุนไพร สบู่อิงอร

ความคุ้มค่า : ถ้าเทียบกับขนาดก็ให้ 5/5
ผิวไม่แห้งตึงและ ไม่ได้นุ่มเป็นพิเศษ Package: 4/5 (แกะง่าย ฉีกก็ง่าย)

ความรู้สึกหลังใช้ :: บอกตามตรงว่าตัวนี้ดาด้าใช้แล้วรู้สึกแสบหน้าตอนหลังล้างหน้าเสร็จ ไม่แน่ใจว่าอาจเป็นตัวส่วนผสมของขิงด้วยหรือเปล่า เพราะขิงจะมีคุณสมบัติให้ความร้อน แต่ทั้งนี้ทั้งนั้น ขึ้นอยู่กับสภาพผิวหน้าของแต่ละบุคคลด้วยนะคะ
.
ส่วนเรื่องเนื้อติ่งหลังจากลองฟอกที่หน้าไปครั้ง สองครั้ง ยังไม่หลุดออกนะคะ แต่ว่ารู้สึกแสบหน้า เลยไม่ได้ใช้ต่อนะคะ เดี๋ยวจะลองเอาไปฟอกตัวแทน ถ้าได้ลองใช้จนหมดหล่ะจะแวะมาบอกน้าาา ว่าติ่งเนื้อหายไปจริงไหม
สบู่เฌอร์ลิน
1.จุดเด่น : อันนี้ดาด้าใช้ตามกระแสเลยค่าา เห็นดารา นักร้องหลายคน อัดคลิปโชว์เยอะมาก ก็เลยเกิดความรู้สึกอยากลองง อยากสวยหน้าใสแบบเขาแหละดูออก 😂
.
ส่วนผสมหลักๆ น้ำแร่จากเกาะเชจู ที่เป็นแหล่งรวมแร่ธาติที่เป็นประโยชน์มากมาย มีสารสกัดจากดอกไม้นานาพันธุ์ ที่จะช่วยให้หน้าของเรากระจ่าง เนียนนุ่ม ชุ่มชื่น

2.ผิวสัมผัส : ฟองไม่เยอะมากนะคะ ฟองเล็กๆ ผิวสัมผัสไม่นุ่มมาก แต่รู้สึกสะอาดผิว แบบผิวไม่ลื่น แต่รู้สึกตึงๆ แห้งๆ ที่ผิวนิดหน่อย

3.กลิ่น : กลิ่นหอมอ่อนๆ แต่พอตอนล้างจะรู้สึกเป็นอีกกลิ่น บอกไม่ถูก 5555 Package: 3/5 (ซองพลาสติกด้านในแกะยาก ต้องหากรรไกรมาตัด)

ความรู้สึกหลังใช้ :: ตอนที่ถูฟองสบู่กับหน้ารู้สึกได้สัมผัสที่นุ่มกับหน้า มีกลิ่นหอมอ่อนๆ พอล้างน้ำเสร็จจับหนัาดู หน้าไม่เอี๊ยด ล้างได้สะอาดหมดจด หน้าไม่แห้งกร้านแต่ให้ความนุ่มนิดๆ แต่ดาด้ามีแอบแสบผิวนิดนึง อันนี้แล้วแต่ผิวหน้าของแต่ละคนด้วยน้าา
.
ส่วนเรื่องที่ทางแบรนด์เคลมว่าช่วยเรื่อง ลดสิว ฝ้า ฟื้นฟูผิวคล้ำเสีย เรื่องนี้ดาด้าตอบให้ไม่ได้เพราะไม่ได้มีปัญหาผิวหน้าในเรื่องนั้นค่าาา
PAPAYA HONEY SOAP
1.จุดเด่น : Package เห็นแล้วคือชอบมากกกกกก สวยหรู ดีไซน์แปลกสะดุดตา เห็นแล้วดูแพง แต่ราคาถูกมากกกกก!

2.ผิวสัมผัส : เนื้อเนียนนุ่ม เกิดฟองละเอียด

3.กลิ่น : กลิ่นมะละกอมาเลยค่าาา ด้วยความที่ไม่ค่อยชอบกินมะละกอสุกอยู่แล้ว พอล้างหน้าแล้วได้กลิ่นมะละกอสุก สำหรับดาด้าคือไม่โอเคเลยค่าาา 😂

คะแนน : ดาด้าตัดคะแนนเรื่องกลิ่นเลยค่า งื้อ!! พอกลิ่นไม่โอเค เลยทำให้ไม่อยากใช้ต่อ แต่จริงๆ กลิ่นก็หอมนะคะ แต่ด้วยความรู้สึกส่วนตัวคือไม่ชอบกลิ่นมะละกอจริงๆ ค่าา อย่าว่าเขานะ
.
ความคุ้มค่า : ด้วยส่วนประกอบของเนื้อมะละกอ และเอนไซม์เข้มข้นอยู่ในก้อนเดียวกับสบู่น้ำผึ้ง หลังล้างหน้า ก็ทำให้รู้สึกได้ถึงผิวกระจ่างใส อยู่ค่าา แต่ดาด้าแอบมีรู้สึกแสบนิดๆ คันนิดๆ ไม่แน่ใจว่าผิวอาจเกิดการระคายเคืองมาก่อนหน้านี้หรือเปล่า เพื่อนๆ ลองใช้ดูนะคะ อาจจะไม่มีปัญหาแบบดาด้าก็ได้
ผิวไม่แห้งตึง : 4/5 ให้ความรู้สึกผิวนุ่ม ไม่แห้งตึง
Package: 5/5 คะแนนเต็มไปเลยค่าา

ความรู้สึกหลังใช้ :: รู้สึกได้ถึงความนุ่ม กลิ่นติดอ่อนๆ ที่ผิว หน้าดูสะอาดขึ้นทันทีหลังใช้ ส่วนเรื่องหน้าดูอ่อนวัย อันนี้ดาไม่แน่ใจว่าจะวัดได้จากอะไร เพราะปกติก็มีแต่คนทักว่าหน้าเด็กอยู่แล้ว 555555

ทั้งหมดนี้ หาซื้อได้ง่ายมากๆ ในโลก Online ไม่ว่าจะเป็น fb ig มีหมดเลยค่า หวังว่ากระทู้นี้จะเป็นประโยชน์และเพื่อนๆ คงจะชอบกันนะคะ และทั้งนี้ ทั้งนั้น ทุกอย่างขึ้นอยู่กับความชอบและสภาพผิวหน้าของแต่ละคนด้วยเน้อออออ! อย่าว่าเขานะ ใช้เอง คิดเอง ไม่ copy pass ใครนะจร๊ะ 🤫
.
🤭 พบกันใหม่กระทู้หน้าน้าาาา ไปสวดมนต์ก่อน 🙏🤭 พบกันใหม่กระทู้หน้าน้าาาา ไปสวดมนต์ก่อน 🙏
อย่าว่าเขานะ ใช้เอง คิดเอง ไม่ copy pass ใครนะจร๊ะ 🤫🤭
.
พบกันใหม่กระทู้หน้าน้าาาา ไปสวดมนต์ก่อน 🙏


Dada'Lish

Dada'Lish

ดาด้าลิชสาวผู้ชอบแชร์ทุกเรื่องราว เพื่อเป็นไกด์ให้เพื่อนสาวได้เฉิดฉาย

FULL PROFILE