เมคอัพสุดเก๋! Kat Von D Joyeux Anniversaire ซื้อ 1 ได้ถึง 3 เสกความแซ่บระดับสิบ!

65 25

HI!

สวัสดีค่าวันนี้มาพร้อมกับชุดเมคอัพสุดปังอีกเช่นเคย

ปอได้ไปเจอตัวนี้มาค่ะเป็นเซ็ท Kat Von D Joyeux Anniversaire ขนาดทดลอง มีทั้งอายไลเนอร์ แป้งฝุ่น และลิปสติก พร้อมเสกความคูลให้สาวๆ ในแพ็คเกจสุดเก๋ ดาร์คๆ คูลๆ กรี๊ดมากกก เค้าออกแบบมาได้โดนใจสุดๆ ไปเลย จะดีจนขนาดที่ปอต้องเอามาป้ายยายังไงไปดูพร้อมกันเลยค่าาาาา


   Kat Von D Beauty

       ก่อนจะไปดูผลิตภัณฑ์ เรามาทำความรู้จักกับแบรนด์  Kat Von D Beauty กันก่อนเลยค่ะ แบรนด์เมคอัพที่มีกลิ่นไอโกธิคชื่อดังจากฝั่งอเมริกา ขวัญใจสาวเปรี้ยวแซ่บแสบซ่า โดยมี Kat Von D (แคท วอน ดี)  แทททูอาร์ติส หรือนักออกแบบลายสัก มาเป็นเจ้าของแบรนด์ ร่วมกับ Sephora นั่นเอง โดยเธอได้แรงบันดาลใจจากน้ำหมึกที่ใช้ในร้านสักของเธอ ถือว่าเป็นไอเดียที่ปัง แปลก และไม่เหมือนใครเลยล่ะค่า ไม่น่าล่ะอายไลเนอร์แบรนด์นี้ถึงได้ขายดีเป็นเทน้ำเทท่า

       KVD Beauty จะเน้นทำผลิตภัณฑ์ที่มีคุณภาพเยี่ยม เพราะเค้าเลือกที่ใช้ส่วนผสมจากธรรมชาติ พร้อมกับคอนเซ็ปต์ที่ต้องการหลุดจากกรอบเดิมๆ สู่ลุคสุดเฉี่ยวเปรี้ยวซ่า แสดงภาพลักษณ์ความเป็น Kat Von D ได้เป็นอย่างดี 

       โดยคุณสมบัติหลักของผลิตภัณฑ์ในแบรนด์นี้คือ เน้นติดทน สีชัด ปกปิดดีเยี่ยม และคงความอ่อนโยน ปราศจากสารกันเสียและสารอันตรายต่อผิว ซึ่งนับเป็นแบรนด์เมคอัพที่สาวๆ ไม่ควรพลาด และ Sephora Thailand ก็ได้นำคอลเลคชั่นของเธอมาวางขายในเมืองไทย เรียกได้ว่ามาครบหมดทุกอย่างเลยล่ะค่าาาาา


Kat Von D Joyeux Anniversaire

       นี่ก็เป็นผลิตภัณฑ์เมคอัพอีกอัน ที่ปอได้ไปสอยมาจาก Sephora ค่ะ ด้วยความเท่ของแพ็คเกจทำให้สะดุดตาและต้องหยิบลงตะกร้าทันที

ในกล่องจะมีผลิตภัณฑ์เมคอัพขนาดทดลองถึง 3 ชิ้นเลย 

  1. KVD Kitten Mini Tattoo Liner Liquid Eyeliner 

  1. KVD Lock-It Setting Powder - Translucent 

   3.KVD Studded kiss cream lipstick 

KVD Kitten Mini Tattoo Liner Liquid Eyeliner

อายไลเนอร์ สี Trooper ขนาด 0.2ml ปลายเล็ก บาง เขียนง่าย จับถนัดมือมากๆ พร้อมทั้งคุณสมบัติกันน้ำกันเหงื่อได้ดี ใครตามันง่ายต้องลองเลยค่ะ แล้วจะติดใจจนต้องซื้อซ้ำแน่นอน

KAT VON D Lock-It Setting Powder 

แป้งฝุ่น ปริมาณ 1.4 g. สี Translucent แป้ง Setting Powder มีการผสาน Micro-Blurring Technology™ ที่จะช่วยเซ็ตผิวให้เนียนสวยเพอร์เฟคไร้ที่ติ ด้วยผงแป้งที่เนียนละเอียด เพื่อล็อคผิวให้ดูสวยโกลว์ โดยเค้าจะไม่ทำให้ผิวเราแห้งอีกด้วยค่ะ

KVD Studded kiss cream lipstick

ลิปสติกเนื้อครีม ปริมาณ 0.15g มีมาให้ถึง 3 สี 

#outlaw 

#lolita 

#vampira


ชิ้นสุดท้ายลิปสติกเนื้อครีมที่ให้เม็ดสีแน่นติดทนนาน ให้มาเป็นแบบถาด 3 หลุมต้องแกะพลาสติกออกและใช้แปรงหรือมือทาก็ได้ แล้วแต่ความถนัดเลยค่ะ ตัวนี้เค้ามีเทคโนโลยีการผลิต Color Cushion Technology™ ทำให้สีออกมาคมชัด พร้อมมอบเนื้อสัมผัสจะเป็นแบบกำมะหยี่ เพื่อลุคที่ดูแพงไปอีกค่าาาาา


ปังมากเลยใช่มั้ยล่ะคะ มันดีงาม มันน่าลองไปหมด ยิ่งตอนนี้ใกล้ช่วงเทศกาลวันฮาโลวีนแล้ว จะจัดมาแต่งหน้าฮาโลวีนก็ไม่ติดเลยนะคะ รับรองว่าแซ่บแน่นอนนนนนน


พิกัด: Sephora


BABYPORDAR

BABYPORDAR

สวัสดีค่าปอนะคะ (◕ᴗ◕✿)
❀มีไอเท็มดีๆ มาบอกต่อเพียบ❀
และโดนป้ายยาจากที่นี่ประจำค่ะ555
.
ผิวหน้า : ผิวผสม มีสิวผด และรูขุมขนกว้าง
ผิวตัว : ผิวแห้ง ผิวขาวเหลือง
.
ยินดีที่ได้รู้จักทุกคนและขอบคุณที่เข้ามาเป็นกำลังใจให้กันนะค้า
ช่องทางอื่นๆ ♡´・ᴗ・`♡
✧IG: bbypordar
✧FB Page : Babypordar
✧Line: pchwyy.

FULL PROFILE