อยู่ฮ่องกง เมืองมลภาวะยังไงให้ผิวไม่เสียด้วย So young collagen cream

51 18
GIVEN BY BRAND / แบรนด์ฝากประชาสัมพันธ์จ้า ^^
สวัสดีค่ะสาวๆ ทุกคน หลังจากที่บีไม่ได้รีวิวสกินแคร์มาสักพัก เพราะไม่ได้ลองอะไรใหม่ๆ เลย ล่าสุดก็ได้ฤกษ์รีวิวแล้วววว หลังจากลองใช้สกินแคร์ของ Pure nature มาครบ 2 อาทิตย์ เต็ม! วันนี้เลยจะมาเม้ามอยให้ฟังแบบละเอียดยิบเลยค่ะ  
ตัวที่บีได้ลองใช้คือสกินแคร์ตัวใหม่ที่เพิ่งออกมาเมื่อกลางเดือนกันยายนค่ะ ซึ่งตัวนี้เค้าผลิตและนำเข้ามาจากเกาหลีเลยค่ะ บีก็สอยตามบล็อกเกอร์คนอื่นมาอีกที555 ส่งตรงมาจากเมืองไทย  เค้าคือ So young collagen cream power 3 extracts นั่นเอง ซึ่งเป็นสกินแคร์ที่ช่วยในเรื่องการทำให้ผิวชุ่มชื้นและลดริ้วรอยต่างๆ ค่ะ ซึ่งแบรนด์เนี่ยเค้าเคลมไว้ว่ามันสามารถลดรอยเเดง 3-7 วัน ช่วยเรื่องสิวและรูขุมขนกระชับ 7-10วัน และทำให้ผิวฟูอิ่ม 1-3 วันด้วย เดี๋ยวเรามาดูกันค่ะ ว่าจริงหรือไม่จริงยังไงบ้าง
มาดูที่ภายนอกกันก่อนเลยนะคะ
เค้ามาในกล่องและกระปุกแบบนี้ค่ะ  
ตัวนี้เค้ามีส่วนประกอบหลักๆ คือสาหร่ายสีแดง ที่ช่วยให้ผิวเรากระชับค่ะ ส่วนผสมของคาเวียร์ ทำให้ผิวเราชุ่มชื้น ต่อต้านอนุมูลอิสระ ลดริ้วรอยต่างๆ  และยังมีไฮโตรไลซ์ คอลลาเจน ช่วยให้ผิวเราดูฉ่ำน้ำ สุขภาพดีค่ะ และก็ยังมีส่วนผสมคุณภาพอื่นๆ เช่น วิตามินบี 3 ช่วยทำให้ผิวกระจ่างใส ลดริ้วรอยต่างๆ สารสกัดจากคาโมมายด์ ช่วยลดการระคายเคืองและการอักเสบของผิวค่ะ สารสกัดจากโสม ที่ข่วยให้ผิวเราเต่งตึงขึ้น ฯลฯ
ส่วนเนื้อครีมบีชอบมากกกค่ะ เนื้อเค้าเบาและซึมง่ายมากเลยค่ะ 
เวลาลงไปที่ผิวหน้าแล้วบีรู้สึกได้เลยว่ามันเย็นสบายผิว และซึมเร็วมาก ไม่มีความหนักหน้าใดๆ เลย
อีกอย่างที่ชอบคือเวลาทาไปแล้วผิวจะดูอิ่มน้ำ ฉ่ำขึ้นมาทันทีเลยค่ะ ลองดูภาพเปรียบเทียบนะคะ ด้านที่ทาไปแล้วผิวจะดูมีความแวววาวเล่นแสงกว่าข้างที่ยังไม่ได้ทาพอสมควรเลย
หลังแต่งหน้าเสร็จแล้ว ให้ฟินิชลุคส์ที่สวยมากค่ะ ผิวดูชุ่มชื้นและสุขภาพดีมาก เครื่องสำอางก็ติดดีด้วย ทำให้แต่งหน้าง่ายขึ้นเลย  
หลังผ่านไป 3 ชั่วโมง ผิวยังมีความชุ่มชื้นอยู่เลย บีอยู่ในห้องแอร์ตลอดเวลา แต่ผิวก็ไม่แห้งเลยค่ะ เครื่องสำอางก็ไม่แคร็กเลยด้วย
หลังผ่านไป 8 ชั่วโมง ผิวบียังชุ่มชื้นจนถึงตอนนี้เลยค่ะ เหมือนวันที่บีมาสก์หน้าก่อนแต่งหน้าเลย มันชุ่มชื้นยาวนานจริงๆ ค่ะ บีจะบอกว่าการลงครีมดีๆ ให้ผิวเราชุ่มชื้นก่อนแต่งหน้ามันสำคัญมากค่ะ เพราะมันทำให้เครื่องสำอางเราติดทนดี และผิวไม่แห้งไม่ลอกระหว่างวัน ไม่ทำให้หน้าเราดูเป็นสังขยาด้วย  

มาพูดถึงผลลัพธ์กันมั่งดีกว่า

หลังใช้ได้ประมาณ 2 อาทิตย์ บีรู้สึกเลยว่าผิวมันดูมีความกระจ่างใสขึ้นแบบไบรท์ๆ ค่ะ ความคล้ำของใบหน้าบริเวณใต้ตาเอย หน้าผากเอย ลดลงมาก รูขุมขนตรงจมูกและหน้าแก้มก็ดูกระชับขึ้นด้วยค่ะ จริงๆ รู้สึกว่ารูขุมขนกระชับตั้งแต่ช่วงอาทิตย์แรก แล้วค่ะ ผิวมันเนียนกลืนไปเลย และที่สังเกตได้ชัดคือตรงข้างจมูกบี ที่เวลาระคายเคืองจากมลภาวะต่างๆ แล้วมันจะแดงๆ แสบๆ เนี่ย ดีขึ้นมากกกเลยค่ะ เรียกว่าอาการนี้หายไปเลยในช่วงที่ผ่านมา
ส่วนคำเคลมที่บีว่ารอยแดงลดลง 3-7 วัน อันนี้บียังไม่สัมผัสได้ขนาดนั้นนะคะ เพราะรอยสิวบีก็ยังคงเห็นอยู่ แต่ก็อย่างที่บอกว่าบริเวณข้างจมูกและคางที่มันระคายเคืองอยู่เนี่ย มันดีขึ้นเยอะจริงๆ ค่ะ ส่วนรูขุมขนกระชับใน 7-10 วัน อันนี้ทำได้จริงมากค่ะ รูขุมขนมันเล็กลงมากเลย ทำให้หน้าดูเนียนขึ้นมาก
ส่วนผิวอิ่มฟูใน 1-3 วัน อันนี้ตั้งแต่วันแรกที่ใช้ผิวก็ฟูขึ้น ชุ่มชื้นขึ้นจริงแล้วค่ะ โบกไปก่อนนอน ตื่นเช้ามาผิวฟูขึ้นทันที

สรุป

ชอบค่ะ ผิวดีขึ้นแบบสังเกตเห็นได้เลย โดยเฉพาะเรื่องอาการผิวระคายเคืองต่างๆ มันลดลงแบบเห็นได้ชัด และรูขุมขนก็กระชับขึ้นมากกกกกค่ะ ซึ่งจริงๆ ตั้งแต่อาทิตย์แรกที่ใช้บีก็เริ่มเห็นการเปลี่ยนแปลงที่ดีขึ้นแล้วนะคะ แต่พอใช้ไป 2 อาทิตย์ ผลก็อย่างที่เห็นค่ะ ตอนนี้ใช้มาต่อเนื่อง 1 เดือน ผิวดีขึ้นมากเลยค่ะ

คุ้มค่ามั้ย

คุ้มค่ะ ราคาน่ารัก ส่วนผสมดี ใช้ต่อและป้ายยาต่อแน่นอนค่ะ 
บีเล่าไว้ในยูทูปด้วยนะคะ เผื่อใครอยากหาข้อมูลเพิ่มเติมค่ะ​
ใครสนใจก็ไปสอยตามกันได้นะคะ โดยเฉพาะคนที่แพ้พวกมลภาวะต่างๆ มา แล้วผิวระคายเคือง บีแนะนำมากเลยค่ะ
ส่วนวันนี้บีขอตัวลาไปก่อน แล้วเจอกันในกระทู้หน้านะคะ บ๊ายๆ ค่ะ


Bebe Kim

Bebe Kim

สวัสดีค่ะทุกคน
ชื่อ "บีบี" ค่ะ เป็นคนชอบเรื่องความสวยความงามมาก เรียกว่าเสพติดเลยดีกว่า
ไม่ว่าจะเป็นเรื่องผิว เรื่องแต่งหน้า บางทีก็ลามๆ เสียเงินไปเยอะค่ะ เขินนน 555
ตอนนี้บีอาศัยอยู่ที่ฮ่องกงค่ะ (แต่ก็กลับไทยทุกเดือน เพราะคิดถึงอาหารและเพื่อนๆ รวมถึงครอบครัวนั่นเอง แหะๆ) มีลูกชายตัวเล็กๆ 1 คน ชื่อน้องเจคอปค่ะ
ตอนนี้ก็เป็นคุณแม่มือใหม่ ใช้ชีวิตคูลๆ (ปนเหนื่อย) ไปวันๆ และถ้าวันไหนว่างๆ ก็จะมาเขียนกระทู้แชร์เรื่องราวต่างๆ ให้เพื่อนๆ Jebanista อ่านกันค่ะ

ถ้าใครอยากติดตามบีในรูปแบบวิดีโอ ก็สามารถไปที่ https://www.youtube.com/user/BebeSoonyata ได้นะคะ

ยินดีที่ได้รู้จักทุกคนค่ะ ^^

FULL PROFILE