เพิ่มเสน่ห์ให้กับ มงกุฎของหน้า และ หน้าต่างของหัวใจ กับ Siriibella

56 16

“คิ้วคือมงกุฏของหน้า ดวงตาเป็นหน้าต่างของหัวใจ”

     เราเชื่อค่ะว่า สาวๆหลายคนคงเคยได้ยิน หรือ คุ้นชินกับทั้งสองประโยคข้างบนนี้ และเชื่อว่าสาวๆทุกคนก็คงอยากจะมีทั้งมงกุฎของหน้า และหน้าต่างของหัวใจที่ดูสวยงามอย่างแน่นอน ยิ่งโดยเฉพาะในช่วงที่เจ้า Covid ระบาดหนักแล้วเราต้องใส่ แมสก์กันทั้งวัน ทำให้เรามองเห็นกันแค่ครึ่งบนแบบนี้แล้วเนี่ย ปฏิเสธไม่ได้เลยค่ะว่าทั้งคิ้วและดวงตายิ่งเป็นส่วนที่สำคัญจริงมั๊ย ??? 

วันนี้เราก็เลยจะมาแนะนำ Item ดีๆ ที่จะช่วยเพิ่มเสน่ห์ให้กับทั้งมงกุฎของหน้า และหน้าต่างของหัวใจให้สาวๆได้รู้จักกันค่ะ และนั่นก็คือ ท๊า ดา … ดินสอเขียนคิ้ว และ อายไลเนอร์ จาก Siriibella นั่นเองค่า 

เรามาเริ่มด้วย มงกุฎของหน้ากันก่อนเลยนะคะกับ “ดินสอเขียนคิ้ว” นั่นเอง (แอบเกริ่นเบาๆก่อนนะคะว่า เราสักคิ้วมาแล้วแต่แอบเริ่มจางลงนิสนุง) 

     สำหรับ “ดินสอเขียนคิ้ว” จาก Siriibella เค้าเป็นดินสอเขียนคิ้วแบบเนื้อครีม ที่มาในรูปแบบแท่งหมุนแบบออโต้ ปลายดินสอเป็นปลายตัด เขียนลื่น เขียนง่าย ติดทนทาน และที่สำคัญกันน้ำกันเหงื่อได้เป็นอย่างดีอีกด้วย 

     มาต่อที่เนื้อสัมผัสกันบ้างนะคะ สำหรับเนื้อสัมผัสเค้ามาในรูปเนื้อครีมอัดแท่ง ปลายดินสอแบบเป็นแบบตัดตัด เนื้อสัมผัสนุ่ม ไม่สาก ไม่บาด เขียนได้แบบต่อเนื่อง ไม่ติดเลยค่า      

     ความรู้สึกหลังจากที่ได้ทดลองใช้ ต้องบอกเลยค่ะสาวๆว่า “ดีงามมาก” เริ่มตั้งแต่ Packaging ที่ออกแบบมาได้ดูหรูหรา และใช้งานง่ายมากๆค่ะสาว (แค่บิดตัวแท่งดินสอขึ้นก็ใช้งานได้เลย^^) และที่สำคัญเลยก็คือ ขณะใช้เขียนลื่น เขียนง่าย ไม่เจ็บ (ปกติดินสอเขียนคิ้วแบบแท่งที่เราเคยใช้จะเนื้อแข็งเขียนแล้วจะแอบเจ็บนิดนึงค่ะสาวๆ) ไม่ติด ตัวเส้นต่อเนื่อง และให้สีดำที่พอดีไม่ดำสนิทจนเกินไปยังคงความธรรมชาติอยู่ค่ะสาวๆ และที่ดีงามสุดๆไปเลยก็คือเค้าติดทนนานตลอดทั้งวันอีกด้วยค่า (ปกติเราเป็นผิวค่อนข้างมันดินสอเขียนคิ้วจะไม่ค่อยติดแต่แท่งนี้ไม่ได้เป็นแบบนั้นค่ะ  

เป็นยังไงกันบ้างค่ะสาวๆสำหรับ ดินสอเขียนคิ้วจาก Siriibella น่าสนใจใช่มั๊ยละคะ เดี๋ยวเรามาต่อกันที่ อายไลเนอร์ กันต่อเลยดีกว่าค่า

     สำหรับ “อายไลเนอร์” จาก Siriibella เค้าเป็นอายไลเนอร์สีดำสนิท ที่มาในรูปแบบพู่กันปลายแหลม เขียนง่ายติดทนนาน กันน้ำ กันเหงื่อ และพี่พิเศษสุดๆไปเลยก็เค้ายังสามารถใช้เป็นกาวติดขนตาปลอดได้อีกด้วย 

     มาที่เนื้อสัมผัสกันบ้างนะคะ สำหรับ อายไลเนอร์แท่งนี้เค้ามาในรูปแบบน้ำ สีดำสนิท ขณะใช้ให้เส้นที่ต่อเนื่อง และที่สำคัญเลยก็คือแห้งไว ไม่ไหล กระพริบตาแล้วไม่เลอะ ไม่เปลื้อนค่า 

     มาถึงความรู้สึกหลังจากที่ได้ทดลองใช้กันแล้วนะคะ สำหรับความรู้สึกหลังจากที่ได้ทดลองใช้ก็คือ ดีงามไม่แพ้ตัวดินสอเขียนคิ้วเลยค่ะ เพราะนอกจากตัว Packaging ของเค้าที่ออกแบบมาได้ หรูหรา และใช้งานง่ายจับได้ถนัดมือมากๆแล้ว เค้ายังให้เส้นที่คมชัด ดำสนิท แถมยังเขียนลื่น เขียนง่าย แห้งเร็ว (ตรงนี้ไม่ได้แห้งเร็วจนทำให้ติดนะคะยังคง ความ Smooth อยู่ค่ะสาวๆ) และที่สำคัญเลยก็คือเค้าติดทนนาน แถมยังกันน้ำกันเหงื่อได้ดีอีกด้วยค่า (แอบกระซิบนะคะว่าอย่างที่เราบอกว่าเราผิวมัน เวลาใช้อายไลเนอร์ส่วนมากจะไม่ค่อยติดทนและบางทีไหลเยิ้มจนเป็นหมีแพนด้า แต่สำหรับ “อายไลเนอร์” จาก Siriibella แท่งนี้ไม่เป็นแบบนั้นคือดีงามมากๆ^^)       

สรุปกันเลยนะคะสาวๆ สำหรับ ดินสอเขียนคิ้ว และ อายไลเนอร์ จาก Siriibella เรียกได้ว่าเป็น Item ที่ช่วยเพิ่มเสน่ห์ให้กับคิ้วและดวงตา และเป็นอะไรที่ตอบโจทย์สำหรับเรามากๆ เพราะนอกจากเค้าจะใช้ง่าย เขียนลื่น คมชัด และให้เม็ดสีชัดเจนแล้ว เค้ายังติดทนนาน ไม่ไหล ไม่เยิ้ม ระหว่างวัน แถมยังกันน้ำ กันเหงื่อ ได้เป็นอย่างดีอีกด้วยค่าา สรุปก็คือ 10 10 10 แบบไม่หัก และยกให้เป็นลูกรักไปเลยค่า 

     สาวๆคนไหนที่กำลังมองหาตัวช่วยสำหรับเพิ่มเสน่ห์ให้กับทั้งมงกุฎของหน้า และหน้าต่างของหัวใจอย่าง คิ้วและดวงตา เราก็ขอแนะนำให้ลอง ดินสอเขียนคิ้ว และ อายไลเนอร์ จาก Siriibella คู่หู คู่นี้เลยค่าา อย่าลืมไปหามาลองใช้กันดูน๊าา (พิกัดและราคา เราจะทิ้งไว้ให้ข้างล่างนี้ค่า) สำหรับวันนี้เราต้องขอตัวไปทำงานก่อน แล้วพบกันใหม่ในบทความหน้า บ๊ายบาย ^^ 

พิกัด : IG : Siriibella.official

ราคา : ดินสอเขียนคิ้ว 119  บาท
         
           อายไลเนอร์ 259 บาท


Kittiya Sureesing

Kittiya Sureesing

CMU
BAAC
THX FOR FOLLOW ME :)

FULL PROFILE