Review : Inn Beauty ไฮยาซองม่วง ที่คว้ารางวัลสุดสัปดาห์ Beauty Award 2021

49 18

สวัสดีค่ะพส วันนี้รีวิวจุกๆกับครีมซองเซเว่น ที่คว้ารางวัลสุดสัปดาห์ Beauty Awards 2021 ในหมวด Best of Moisturizer Serum สาขา Reader’s Vote กระตุกต่อมอยากลองของศิริขึ้นมาเลย คนโหวตนางคนนี้ว่าดีงาม ยอดขายกว่าล้านซอง! แถมราคาเบาๆสไตล์ครีมซองด้วย ลองใช้น้องแล้วถึงกับต้องมาซื้อซ้ำหลายซองเลยค่ะ เพราะน้องใช้ได้สารพัดประโยชน์แถมดีงามจนศิริต้องจัดน้องมารีวิว อ่ะเริ่ม! ไปต่อไม่รอแล้วน้าาาา~

INN BEAUTY Hya-Aloe Cica Bright Gel

ขนาด 50 ml ราคา 49.-  

//

Inn Beauty ไฮยาซองม่วงนี้ เป็นเจลบำรุงผิวที่ทาได้ทั้งผิวหน้าผิวกาย ที่ช่วยบำรุงผิวกระจ่างใส ผิวเด้งกระชับ แลดูเรียบเนียน เปล่งปลั่ง เนียนนุ่มชุ่มชื่นอิ่มน้ำ แค่อ่านซองก็น่าจะรู้เลยจ้าว่ามี ไฮยาลูโรเนต ว่านหางจระเข้ ซิก้าหรือภาษาไทยคือใบบัวบก รวมถึงน้องเค้าปราศจากแอลกอฮอล์ด้วยจ้า

Texture : เนื้อเจลใสๆพร้อมเม็ดบีดส์สีม่วงอ่อนๆ เกลี่ยง่ายเนื้อนุ่มลื่นดี แถมซึมเข้าสู่ผิวได้ไว ไม่เหนียวเหนอะหนะผิว เบาสบายผิวดีแต่ยังรู้สึกผิวชุ่มชื่นอยู่ค่ะ และมีกลิ่นหอมอ่อนๆด้วย

How to ทาบำรุงผิวหน้าและผิวกายเป็นประจำเช้าและก่อนนอนค่ะ สามารถทาได้บ่อยตามต้องการเลยจ้า

//

ศิริจะมาแนะนำวิธีการใช้ส่วนตัว ศิริจะใช้น้องไฮยาซองม่วงทาบำรุงตอนเช้าปกติ แต่กลางคืนวันไหนหน้าโทรมๆ พักผ่อนน้อย โดนแดดบ่อยหรือไปยิงเลเซอร์มาศิริจะพอกหนาๆทาก่อนนอนเป็นสลิปปิ้งมาสก์เลยค่ะ ตื่นมาหน้าสดใส เปล่งปลั่ง ผิวนุ่มเด้งดีงาม และสำคัญมากๆคือทาคอด้วยนะคะ จะได้สวยทั่วถึง ผิวกายก็ทาบำรุงผิวได้ตลอดเลยค่ะ เพราะไม่เหนียวเหนอะหนะเลย วันไหนโดนแดดนานๆ ศิริจะชโลมน้องเค้าซ้ำไปอีก

ลองมาดูส่วนผสมกันชัดๆอีกที ทำไมทาแล้ว ผิวถึงใส นุ่มเด้งขนาดนี้

เพราะน้องเค้าอุดมไปด้วย 5 สารสกัดที่สำคัญสำหรับผิว ศิริสรุปคร่าวๆให้ดังนี้

//

Sodium Hyaluronate : หัวเชื้อไฮยาอุ้มน้ำได้ถึง 1000 เท่า เติมความชุ่มชื้นให้แก่ผิว ทำให้ผิวแลดูอ่อนเยาว์ ผิวนุ่มเด้ง

Aloe Barbadensis Leaf Juice : สารสกัดว่านหางจระเข้ เข้มข้น 95% ช่วยปลอบประโลมผิวจากแสงแดด ความร้อนจากการเลเซอร์ คืนความชุ่มชื่นสู่ผิว

Centella Asiatica (Hydrocotyl) Leaf Extract : กระตุ้นการซ่อมแซมผิว เสริมสร้างและกระตุ้นการสร้างคอลลาเจน และอิลาสติกให้ผิวหนังเปล่งปลั่ง แข็งแรง ทำให้ผิวยืดหยุ่นเรียบเนียน 

Niacinamide (Vitamin B3) : ช่วยให้ผิวสว่างกระจ่างใส ลดเลือนจุดด่างดำ

Collagen : เพิ่มความยืดหยุ่นให้ผิว ทำให้ผิวกระชับ เรียบเนียน กระชับรูขุมขน ผิวเปล่งปลั่ง แลดูอ่อนเยาว์

สรุปผลการใช้ ศิริว่าผิวเปล่งปลั่ง ชุ่มชื้นดูสุขภาพดีขึ้น รวมถึงดูกระจ่างใสขึ้นอย่างเป็นธรรมชาติ ที่ศิริสังเกตเห็นชัดๆเลยคือผิวแน่นขึ้น รูขุมขนกระชับขึ้นจริงๆ แม้พวกรอยสิวอาจจะไม่ได้จางลง แต่ผิวก็ดูเด็กดูสดใสเปล่งปลั่งมาก ในราคา 49 บาท ศิริถือว่าคุ้มค่ามากจ้า ในส่วนของผิวกายอาจะไม่ได้เห็นผลชัดเจนมากนัก แต่ศิริสัมผัสได้ถึง ผิวเรียบเนียน นุ่มชุ่มชื่น ลดการระคายเคืองผิวหลังโดนแดดได้ดี ที่ชอบสุดคือซึมไว ไม่เหนียวผิวจ้า

ศิริใช้น้องเค้ามาเข้าซองที่ 4 แล้วน้าา ถือว่าเป็นไอเท็มที่ต้องมีติดบ้านติดตัวช่วงนี้เลยค่ะ เพราะศิริทาทั้งตัว ทั้งคอและหน้า บางวันก็พอกหน้านอนด้วยไฮยาซองม่วง เลยหมดไว้นิดนึง 555 เป็นครีมซองสารพัดประโยชน์ คิดอะไรไม่ออก คือ ไฮยาซองม่วงบำรุงผิวได้ครอบคลุมเลยค่ะ รวมถึงน้องเค้าคว้ารางวัลสุดสัปดาห์ Beauty Awards 2021 ในหมวด Best of Moisturizer Serum ยิ่งมั่นใจเลย ว่าดีจริงไม่จกตา แถมราคาน่ารัก ใครอยากรู้ว่าทำไมน้องเค้าถึงได้รับการโหวตจนคว้ารางวัลนี้ ต้องไปตำท้าพิสูจน์นะคะ แล้วจะกลายเป็นติดใจแบบศิริ หาซื้อง่ายได้ตาม 7-11 ทุกสาขาเลย

//

ยังไงวันนี้ศิริก็ขอจบการ Review Inn Beauty ไฮยาซองม่วง ที่คว้ารางวัลสุดสัปดาห์ Beauty Award 2021 ก่อนนะคะพส ขอบคุณที่อ่านกันจนจบ ใครใช้เลยเป็นยังไงเม้ามอยกันได้นะคะ เจอกันรอบหน้าจ้า Have a Nice Day ขอให้เป็นวันที่ดีสำหรับทุกท่านนะคะ รักษาสุขภาพกันด้วยน้า บ๊ายบายยยย~

#XOXO


aboutsiri

aboutsiri

i'm just an ordinary girl.
call me ' siri ' or ' karn '
.
- photographer / reviewer
- ชอบถ่ายรูป ชอบกิน ชอบเที่ยว ชอบรีวิว ชอบความงาม
- ยินดีรับคำติชม ฝากเนื้อฝากตัวด้วยค่ะ
.
.
for work !
email : karnnnnnnnn2412@gmail.com
Line/Tel : 0839605122

FULL PROFILE