เจ้ชวนแชร์ : มีทริคใส่ชุดว่ายน้ำไฮคัตหรือบิกินี่ให้มั่นใจยังไงบ้าง?

55 15
ช่วงนี้หลายคนเริ่มไปเที่ยวทะเลกันใช่มั้ยล่ะ! เจ้ได้ยินมาว่าหัวหินเริ่มแตก ที่พักจองเต็มถึงเดือนหน้าเลย เพื่อนๆ หลายคนก็คงเตรียมชุดว่ายน้ำตัวเก่ง ไปถ่ายรูปริมทะเลกัน ยิ่งเทรนด์บิกินี่กำลังมา ก็ยิ่งอยากใส่บิกินี่แซ่บๆ หรือชุดว่ายน้ำไฮคัตสุดปัง แต่ไม่ใช่ทุกคนที่จะมั่นใจกับการแต่งตัวเปรี้ยวแบบนี้!
แฟชั่นชุดว่ายน้ำเดี๋ยวนี้ก็มีทั้งเว้าสูงบ้าง ชิ้นเล็กจิ๋วบ้าง บางทีแทนที่จะช่วยสร้างความมั่นใจ อาจทำให้เราระแวงกว่าเดิม...เพราะถ้าเดินไม่ระวัง อาจจะเห็นเนินสามเหลี่ยม หรือจุกโผล่ก็ได้ กลายเป็นว่ายิ่งใส่ยิ่งกังวล ไม่ได้ถ่ายรูปสุดปังอย่างที่ใจต้องการซักที!!!! (แต่ถ้าใครไม่มายด์ เจ้ก็ไม่ว่าน้าาา)
บิกินี่ก็อยากใส่ แต่ใจก็กังวล ทำยังไงดีละเนี่ย :(

เจ้เลยอยากถามชาวจีบันว่า...เพื่อนๆ มีทริคใส่ ชุดว่ายน้ำไฮคัต หรือ บิกินี่ ให้มั่นใจยังไงบ้าง?

ใครมีทริคยังไง มาแชร์กันได้นะจ๊ะ หรือจะมาแชร์ชุดว่ายน้ำสวยๆ เพื่อเป็นแรงบันดาลใจให้ชาวจีบันก็ได้น้า! ส่วนเพื่อนๆ ที่อยากเริ่มใส่ชุดว่ายน้ำไฮคัตหรือบิกินี่ แต่ไม่รู้จะเริ่มยังไง เจ้ว่าเราเริ่มจากความมั่นใจในรูปร่างของเราก่อนได้เลยน้าา อยากแต่งแบบไหน โชว์ส่วนไหน จัดไปโลดจ้าาา My Body My Choice นะ! ส่วนเรื่องเซฟตี้ ไว้ว่ากันทีหลังได้จ้าา ขอให้ตัวเองใส่อย่างมีความสุขก่อน ร่างกายเป็นของเรา ส่วนคนบูลลี่ก็เป็นเรื่องของเขาที่ไม่จำเป็นต้องใส่ใจ ก็เราสวยอะเนอะ :)