WFH งานเยอะ! แต่นอนน้อย มากู้ใต้ตากับไอเทม Wild Ferns Manuka Honey Eye Serum ที่ตอนนี้รักมาก!

76 28

ใครว่าได้ Work From Home แล้วจะงานน้อย จะสบาย คุณคิดผิดค่ะ ! wfh ก็คืองานเยอะ แถมความที่ออกไปไหนไม่ได้ ก็กลายเป็นว่าติดหน้าจอมากกว่าเดิมอีกค่ะ ทำงานหน้าจอคอมทั้งวัน เลิกงานก็ดูแต่ซีรีส์จนดึกดื่น เรียกได้ว่านอนน้อย แต่นอนนะ 555555 จนใต้ตาคล้ำ แถมแห้งไปหมด เพราะจ้องแต่หน้าจอ อยู่แต่หน้าจอ เพราะมันไปไหนไม่ได้อะเนอะ TT


เอาจริงก่อนที่จะได้ wfh เราไม่เคยสนใจเรื่องการดูแลใต้ตา รอบดวงตาเลยค่ะ มีซื้อมาใช้บ้าง แต่สุดท้ายก็ขี้เกียจ เพราะรู้สึกว่ายังไม่ค่อยมีปัญหาอะไรเท่าไร แต่พอตั้งแต่อดหลับอดนอน ต้องจ้องหน้าจอทั้งวัน ส่องกระจกแล้วรู้เลยว่าใต้ตาเริ่มแห้ง เหี่ยว มีรอย แถมคล้ำลงด้วย นั่นก็เลยทำให้เราหันมาดูแลใต้ตามากขึ้นค่ะ วันนี้เลยอยากมาแชร์รีวิวผลลัพธ์เซรั่มใต้ตาที่เราใช้อยู่ มาดูกันนน!

WILD FERNS MANUKA HONEY ACTIVE REPAIR EYE SERUM


เซรั่มสำหรับบำรุงรอบดวงตา ของแบรนด์จากนิวซีแลนด์นั่นเองค่ะ จำไม่ได้ว่าตอนนั้นเห็นรีวิวมาจากที่ไหน แต่จำได้ว่าหารีวิวนานมากว่าจะเอาตัวไหนดี เห็นตัวนี้รีวิวน่าสนใจ และเป็นส่วนผสมน้ำผึ้ง (ส่วนตัวชอบกลิ่นน้ำผึ้งมาก) ก็เลยเอามาลองค่ะ และพบว่ามันดีกว่าที่คิดจริง ของแบรนด์นี้ยังมีสกินแคร์อื่น ๆ ที่น่าสนใจอีกเยอะเลยค่ะ

เค้ามีส่วนผสมของน้ำผึ้งมานูก้าพรีเมี่ยม 80+ ที่รับรองจากสถาบันในนิวซีแลนด์เลยค่ะ เป็นแบบสูตรอ่อนโยน มีส่วนผสมจากธรรมชาติ 99% และมีส่วนผสมของรอยัลเจลลี่ และคอลลาเจนด้วย ตัวนี้เค้าจะช่วยให้ผิวรอบ ๆ ดวงตาเรากระจ่างใสขึ้น กระชับขึ้น ช่วยเพิ่มความชุ่มชื้นให้ผิวรอบดวงตา และให้ผิวรอบดวงตาดูเรียบเนียนด้วยค่ะ 


ไม่มีสาร SLS/SLES, พาราเบน, น้ำมันมิเนอรัล และไม่ทำการทดลองกับสัตว์ค่ะ

เนื้อผลิตภัณฑ์ของเค้าจะเป็นเนื้อเซรั่มที่มีความหนืดนิด ๆ กลิ่นน้ำผึ้งชัดมากกกกก หอมมากกกก เป็นกลิ่นน้ำผึ้งแบบฟีบเหมือนเราซื้อน้ำผึ้งแท้มาทานเลยค่ะ จะไม่ได้เป็นแบบน้ำผึ้งสังเคราะห์ที่กลิ่นจะหวาน ๆ นะ ใครที่ชอบน้ำผึ้งอยู่แล้วเราว่าจะนึกกลิ่นออก

แนะนำว่าตอนใช้ให้หยดแค่หยดเดียวเลยนะคะ เพราะเนื้อเค้าเกลี่ยง่ายมาก เราจะหยดลงบนนิ้วแล้วนำมาถู ๆ กันก่อน แล้วค่อนมานวด ๆ รอบดวงตาค่ะ แต่ต้องนวดแบบกด ๆ นะคะทุกคน ไม่แนะนำให้ถูรอบดวงตาน้า แม้เนื้อเค้าจะดูเข้มข้น แต่ว่ากด ๆ นวด ๆ เบา ๆ แล้วซึมเร็วเลย ซึมแล้วผิวรอบ ๆ ดวงตาดูชุ่มชื้นขึ้นทันทีเลยค่ะ แถมตอนนวดคือผ่อนคลายกับกลิ่นน้ำผึ้งของเค้ามากกกก


สามารถใช้ได้ทั้งกลางวัน และกลางคืนเลย กลางวันใช้แล้วไม่รบกวนผิว ไม่รบกวนการแต่งหน้าแน่นอนค่ะ

อันนี้เราเอา Before After มาให้ดูค่ะ น่าจะใช้มาประมาณ 3 อาทิตย์แล้ว ก่อนหน้าคือรอบดวงตาแห้งมาก ใต้ตาแห้งแบบสุด ๆ เรียกได้ว่ายิ้มที่เห็นเป็นริ้วเลยว่าแห้ง แล้วก็ใต้ตาจะมีความหมอง ๆ อยู่ด้วยทุกคน พอใต้ตาไม่สดใส ก็ทำให้หน้าดูหมองไปเลย


หลังจากใช้ผลลัพธ์ส่วนตัวของเราที่เห็นชัดที่สุดคือรอบดวงตา ใต้ตาชุ่มชื้นขึ้นมาก ๆ เลยค่ะ แบบมันดูฟู ๆ ขึ้น ไม่แห้งเหมือนตอนแรก เรื่องความคล้ำอันนี้เราไม่แน่ใจนะ แต่ก็รู้สึกว่าจะสว่างขึ้นนะคะ (รูปถ่ายคนละวัน คนละเวลา คนละแสง สีผิวเลยไม่เหมือนกันน้าาาา) พอใต้ตามันดูโอเคขึ้น หน้าก็ดูสดใสขึ้นจริงค่ะ ฟีลแบบนอนน้อยก็ไม่มีใครรู้ เพราะใต้ตาสดใสมาก 55555555 ขวดนึงใช้ได้นานมากอะเราว่า เพราะใช้แค่ทีละหยดเอง

ใครที่นอนน้อย แต่นอนนะแบบเรา ใต้ตาไม่สดใส แห้ง คล้ำ ทำให้หน้าดูหมอง แนะนำให้ลองดูค่าาา จริง ๆ แอบเล็งไลน์ที่เป็นพิษผึ้งไว้ด้วย น่าสนใจมากกกกกก แต่เดี๋ยวขอเคลียร์สกินแคร์ในกรุที่มีอยู่ให้ทยอยหมดก่อน เดี๋ยวจิใช้ไม่ทัน ฮ่าาาาาา


วันนี้เราขอตัวไปก่อนแล้วน้าาาา บะบุยย xoxo


Zeibab

Zeibab

You can call me "BABY"
Graphic Designer | Traveller | Beauty Reviewer

ยินดีที่ได้รู้จักทุกคน เรียกสั้นๆว่าเบ๊บก็ได้นะฮับ ขอฝากเนื้อ ฝากตัว ฝากใจไว้ที่ Jeban ด้วยนะฮ๊าบบบบบ xoxo

FULL PROFILE