Review: Fresh Sugar Caramel Hydrating Lip Balm | ชุ่มชื้นดีมาก

57 21
A sinfully rich, cushiony balm that delivers 24-hour moisture with an addictive caramel scent and a velvety shine. (From Sephora)
ภาพบอกรักแบบไม่มีคำว่ารัก เราเชื่อว่าหลายคนคงได้เห็นรีวิวตัวนี้ไปไม่มากก็น้อย เพราะเป็นอีกตัวชูโรงจาก Fresh เลยก็ว่าได้ และคงทำยอดขายไว้ดี ทำให้เราได้เห็น flavour อื่นๆออกมาเยอะ อย่าง mango, passion fruit, lychee, watermelon, lime mint, lemon แต่ไม่ว่ารสไหนออกมาก็ยังไม่สามารถสู้ original อย่าง caramel ได้เลย
ใครที่ลังเลอยู่ ไม่ลังเลแล้วนะคะ! (ฟีลขายตรง) กลิ่น caramel หอมๆที่ทาไปแล้วมีความสุข ให้ความชุ่มชื้นแบบไร้ที่ติ ปากแตก ปากลอก เป็นอะไรมาก็สามารถซ่อมได้ด้วย lip balm ตลับนี้ ฟินิชจะค่อนข้างมันนิดนึงอย่างที่คำเปรยว่าแต่ไม่ได้มันจนเหนอะหนะ สามารถกะปริมาณการทาได้ ถ้าตอนเช้าหรือแต่งหน้าต่อก็อาจจะปาดมาบางๆ ให้พอเคลือบลิปมันและเตรียมทาลิปสติก แต่ถ้าก่อนนอน อยากจะโปะเท่าไหร่ก็โปะ ตื่นเช้ามาปากก็จะนุ่มมากกกก ฟีลกินน้ำเยอะแต่จริงๆเราใช้ทางลัดอย่างลิปมันค่ะ
จะเห็นได้ว่าเรามีตลับเล็กที่ได้มาจากเซ็ต เป็นขนาด 2g ที่กำลังดี อยากให้แบรนด์ทำออกมาขายมาก เล็ก น่ารัก ใช้หมดได้เร็ว คงความสะอาดเอาไว้ได้ดีเยี่ยมค่ะ


withpeachy

withpeachy

Visual Content
WPC Management
Bangkok, Thailand

For work: st@syncup.co.th (096-462-6955)

FULL PROFILE