รีวิว Skin Regimen Cleasing Cream ล้างหน้าสะอาด พร้อมปกป้องผิวจากมลภาวะ ยิ่งใช้ยิ่งชอบอ่ะ

75 21
สวัสดีค่ะทุกคน ด้วยความที่ช่วงนี้เรา work from home ใช่มั้ย แล้วเจลล้างหน้าหมด แน่นอนว่าความเบื่อเพราะออกไปทำกิจกรรมนอกบ้านไม่ค่อยได้ ทำให้เราหาลองของใหม่อีกแล้ว555 ไปเจอแบรนด์จากอิตาลี ชื่อ skin regimen คอนเซ็ปแบรนด์ของนางคือการใช้สารสกัดจากพืชเข้มข้น ประสิทธิภาพสูง กลิ่นจากธรรมชาติที่ช่วยให้กระปรี้กระเปร่า ไม่ทดลองกับสัตว์ และยังออกแบบผลิตภัณฑ์โดยคำนึงถึงผลกระทบกับสิ่งแวดล้อมด้วย อูววววว สวยแบบรักษ์โลก
ซึ่งครีมล้างหน้าที่เราซื้อมาเนี่ยเค้าเป็นแบบออลอินวัน ล้างได้ทั้งเครื่องสำอาง PM2.5 และสิ่งสกปรกต่างๆ โดยไม่ทำให้ผิวแห้ง ไม่มีน้ำหอมสังเคราะห์ ซิลิโคน ไม่มี SLES หรือ SLS มีส่วนประกอบจากธรรมชาติถึง 89.5%

ความรู้สึกหลังลองใช้


เนื้อครีมคล้ายเจล โดนน้ำแล้วไม่มีฟองแต่นุ่ม กลิ่นหอมออกธรรมชาติ เขียวๆหน่อย บอกไม่ถูกแต่ถูกจริตเราอ่ะ ล้างเครื่องสำอางได้เฉพาะวันสบายๆที่ทากันแดด เบส แป้งฝุ่นไรงี้ ล้างแล้วรู้สึกหน้าสะอาดหมดจดจริงๆ ผิวไม่แห้งเอี๊ยดเลย นุ่มมาก ถึงจะใส่มาสก์ยังไงก็หนีมลภาวะไม่พ้น ตัวนี้ตอบโจทย์สุด ใช้ทีละประมาณเท่าเม็ดถั่วเขียวก็ล้างได้ทั่วหน้าแล้ว น้องเค้ามาหลอดใหญ่ขนาดนี้น่าจะใช้ได้ถึงปีหน้าเลยค่ะ สรุป ใช้ดี ยิ่งใช้ยิ่งชอบค่ะ ถูกใจคอนเซ็ปแบรนด์ด้วย กำลังเล็งสกินแคร์เค้าอยู่ แวะมาป้ายยาได้นะคะ เราอยากลอง