เบลอผิว เบลอรูขั้นสุดไปเลยกับ One/Size Powder Foundation

47 19

รีวิวยาว แต่อ่านจบแล้วมีเสียเงิน ขอคนไม่เล่นครับ 😂


ต้องกราบอานุภาพความเบลอผิว เบลอรูขุมขนของแป้ง One/Size เลยอ่ะ มันเกินไปมั้ยยย รู้ว่าเป็นแป้งแต่ต้องเบลอขนาดนี้มั้ย รูขุมขนคืออะไรไม่รู้จัก แล้วร่นระยะเวลาการแต่งหน้าได้ดีแบบ ไม่เกิน 10 นาทีเสร็จ



นี่คือ 🌹One/Size Turn Up The Base Versatile Powder Foundation🌹


เป็น “แป้งผสมรองพื้น” ของ บตบก. ตัวท็อปฝั่ง US อย่าง Patrick Starrr

คือเราไปเจอคลิปนึงใน youtube เป็นช่องของช่างแต่งหน้าชื่อ PAINTEDBYSPENCER เป็นคลิปที่แต่งหน้านางแบบที่ผิวมีปัญหาสิวและเท็กซ์เจอร์ผิวที่เป็น rough skin อ่ะ เข้าไปดูอ่อลงรองพื้นเยอะก็เลยกลบรอยแดงหรือสิวมิดเลย แต่!!! ยังก่อน งานเท็กซ์เจอร์มันซ่อนไม่ได้ มันยังคงเห็นความ rough ของผิวอยู่ จนเค้าหยิบแป้งนี้ขึ้นมาแท็ปๆ ด้วยแปรง โอโห่ amazing!!!! มากแม่  ผิวในกล้องคือเบลอไปเลย งาน rough skin คืออย่างกะรีทัช ตัดภาพมาที่เราไป Sephora แล้วจ้า ดูจบปิดคลิปไปเลยวันนั้น เดี๋ยวนั้น!!! 

 แต่สีที่เล็งมา หมด!! ลองไปลองมาสีที่เล็งไม่แมทช์ไปแมทช์อีกสีนึงเหลือตลับสุดท้าย นั่นคือสี Light 2 (Light With Neutral Undertones) เลือกโทน neutral มาเพราะสีโทน warm ค่อนข้างเหลืองเลย คนไทยน่าจะชอบกัน ส่วนตัวขอเบรกก่อน สีแมทช์พอดีมากๆๆ สำหรับผิว NC25 




ตอนได้มาก็แบบจะเบลอจริงหรอ พอหารีวิวปรากฏว่ารีวิวดีเยอะมากๆ แล้วก็ดังใน Tiktok ด้วย ไหนลองสิ้มันยังไง 🤔

เนื้อแป้งดีมาก นี่ถ้าตามในทวิตจะรู้เลยว่าเป็นคนจุกจิกกับแป้งผสมรองพื้นมากๆ เนื้อไม่ดีปัดตกหมด ตัวเดียวที่ชอบและยืนหนึ่งคือ Chanel อันนั้นลุคใสๆ สายแน่นขอเชิญ O/S 




เอาจริงก็ไม่ได้แน่นขนาดนั้นนะเราว่า แต่แค่เนื้อมันทึบกว่า Chanel ปกปิดมากกว่า เบลอผิวดีกว่า แต่ไม่หนักหน้าเลย สบายผิวมากกกก การปกปิดเราว่ากลางๆ อ่ะ ไม่ถึงขั้น full แต่เนื้อเนียนมาก เนื้อแป้งก็ดี ไม่ฝืด ส่วนตัวใช้พัฟแป้งฝุ่นลงแบบกดๆ ลงบนผิว ใช้จ้า พัฟแป้งฝุ่นอ่านไม่ผิด พัฟ Three พัฟ Shi ได้หมด คือเค้ามีพัฟขายแยก แต่มันก็คือพัฟแป้งฝุ่นอ่ะที่เราลองจับๆ ดู คิดว่าอันที่มีก็ใช้ได้ ละก็ได้จริงๆ มิติใหม่มาก 




👉🏼วิธีลงถ้าอยากให้เบลอรูขุมขนแนะนำให้ถูแป้งเบาๆจากตลับ เริ่มจากน้อยๆ ค่อยๆ กดไป ไม่พอหรืออยากให้เบลอเพิ่มก็แตะเพิ่ม ตรงไหนมีรอยเข้มๆ ลงคอนซีลเลอร์ก่อนแล้วค่อยแท็ปแป้งทับนะครับ ใครสะดวกแปรงก็ใช้แปรงเลย แต่จะเบลอรูขุมขนไม่เท่าพัฟ 




คุมมันได้แบบ 4-5 ชั่วโมงเลยนะ ถือว่าดีเลยสำหรับแป้ง ส่วนตัวใช้แล้วไม่ดรอป ไม่แคร้ก ระหว่างวัน ร่องเริ่งไรไม่ตก ไม่รู้จักตกร่องคืออะไร ทนมาส์กพอสมควร สบายผิวมากๆๆๆๆ ถ้าหน้ามันช่วงบ่ายซับหน้าแล้วผิวสวยเหมือนเดิม ไม่สังขยา
ที่ชอบเลยคือมันลดเวลาการแต่งหน้าเราลงไปเยอะมาก 20 นาทีเสร็จครบหมด พร้อมออกเลย

อ่านมาถึงตรงนี้เอาไรมาไม่เสียเงินอ่ะ อันเชิญ Sephora เลยจ้า 




🏷 ราคา 1300 THB

🚨 แนะนำว่าควรเทสสีด้วยตัวเอง สีเยอะมาก ไม่ควรเลือกออนไลน์เลยห้ามเด็ดขาด!

🚨 เชลฟ์มีแค่ที่ Sephora สาขา Siam Center ที่เดียวนะครับ


Jayskennedy

Jayskennedy

Thailand | Personal Reviews | Im a sucker for Foundations, Bronzers, Highlighters and some of Beauty Products. Follow me if you don’t want to miss my reviews.

FULL PROFILE