Haul แกะกล่องพัสดุ Jeban Giveawayครึ่งปีหลัง!!

56 30
JEBAN GIVEAWAY / ได้รางวัลจากจีบันนี่แหละ!
เซฮายยยย วันนี้ขอพื้นที่กรี้ดดังๆเพราะเชอรี่จะพามา Unbox พัสดุจากบ้านจีบันสุดต้าชชชชที่ได้มาช่วงครึ่งปีหลัง มัดรวมมาทั้งหมด 4 กล่องไปเลยจุกๆบอกเลยว่าฟินมากกกและอยากกราบงามๆสำหรับไอเท็มต่างๆที่ส่งมาให้ได้ลองค่าา ถ้าพร้อมแล้วตามมาลุ้นกันเลยว่ามีอะไรบ้างน้าา

SHISEIDO ULTIMUNE Power Infusing Concentrate


เปิดมาชั้นนี่ร้องกรี๊ดเลยยยยย!! ตัวนี้คืออยากลองมากกตั้งแต่เห็นแพคเกจสีแดงสดสวยหรูกระชากใจแถมเค้าปรับสูตรใหม่ด้วยคือมันเริ่ด ตั้งแต่เชอรี่ได้มาก็ใช้มาร่วมเดือนแล้วววเดี๋ยวจะมารีวิวให้ฟังเร็วๆนี้ กระซิบบอกเลยว่าต้องตำ ใช้แล้วผิวฟูรูขุมขนกระชับมากกชอบบบ
เนื้อเซรั่มเค้าจะใสๆเกลี่ยง่ายลื่นผิว ส่วนตัวชอบกลิ่มหอมอ่อนๆแบบผู้ดีทาแล้วรู้สึกแพงงเนื้อซึมไวดีมากก

 Lancome La Nuit Tresor Musc Diamant


อันนี้ได้มาเป็นรางวัลจาก กิจกรรม Review Contest รีวิวทริปเที่ยวที่ประทับใจ ชนะอันดับที่3 ต้องขอขอบคุณทุกคะแนนโหวตจากเพื่อนๆด้วยน้าาาที่ทำให้ได้น้องมาครอบครอง น้อนเป็นน้ำหอมกลิ่นหวานนนแบบสาวสะพรั่ง~ เป็นกลิ่นที่ฉีดได้ทุกวันจะฉีดไปเดต ไปคาเฟ่ ไปทำงานคือได้หมด กลิ่นคือติดทนมากรู้สึกได้กลิ่นน้ำหอมทั้งวัน5555
เผื่อใครอยากเข้าไปอ่านแปะลิ้งไว้ให้งับ
https://www.jeban.com/topic/330310 
ขวดคือสวยหรูประหนึ่งอัญมนีแวววับแต่แอบวางยากนิดนึงแง้

Elemis Superfood AHA Glow Cleansing Butter


ตัวนี้เป็นคลีนซิ่งเนื้อบัตเตอร์มีความข้นหนืดมาในรูปแบบหลอดบีบขนาดพกพา เหมาะพกไปตจว.มากกกเพราะหลอดเล็กแถมไม่ต้องใช้สำลี
เนื้อครีมเป็นสีเหลืองนวลๆไม่มีกลิ่นลองล้างแล้วสะอาดหมดจบพวกเมคอัพกันน้ำหรือมาสคาร่าก็หลุดออกอย่างง่ายดาย เชอรี่นวดวนประมาณ60วินาที ให้คสอละลายเผลอทำเข้าตาก็ไม่แสบด้วยนะ5555 หลังล้างคือชุ่มชื้นมากงง

Zelens Metalonin B12


ตัวนี้ออกมาใหม่ล่าสุดเห็นคนฮือฮากันยกใหญ่ต้องขอบคุณแต้มบุญที่ทำให้ได้น้องมาลองเพราะส่วนตัวยับไม่เคยลองใช้แบรนด์นี้เลยแม่ มาค่ะลองกันสักตั้ง แถมยังได้พวกครีมเซรั่มต่างๆมาในขนาดทดลองครบสูตรมากก
เนื้อเค้าใสๆวาวๆส่วนตัวไม่ค่อยปลื้มกลิ่นน้องเท่าไหร่ พวกซองๆนี่ได้ใช้แน่นอนเพราะเดินทางบ่อยอิอิ
จบไปแล้วววมาค่ะถ่ายรูปรวม 1 แมต หมดนี่คือ Made My Day มากกกก!! มูลค่ารวมกันร่วมหมืนได้อมกไหว้ย่อ ยิ้มแก้มปริไปหลายวันมีความสุขทุกครั้งที่ได้แกะกล่องพัสดุเติมพลังในการทำงานสุดๆไปเลยค่าาาา ขอบคุณบ้านจีบันอีกครั้งนะคะสำหรับกิจกรรมและของรางวัลสุดปังง และเพื่อนๆที่ตามอ่านมาถึงตรงนี้หวังว่าจะฟินไปตามๆกันน้าร้ากกก


ccherrys

ccherrys

Makeup I Review I Lifestyle
FB Page: Cherchillin Review
IG: Cherchillin
Youtube: Cherchillin
Contact for work Line: ccherrys

FULL PROFILE