ใช้ดีบอกต่อ Quinya #คลีนเซอร์คุณหมอ ใครเป็นสิวผิวมันต้องลอง!!

41 18

สวัสดีค่า 


กระทู้นี้มิ้นเชื่อว่าหลายๆคนที่มีปัญหาผิวแพ้ง่าย เป็นสิว ผิวมัน ใช้อะไรแล้วไม่เหมาะกับผิวหน้าเราสักที ต้องห้ามพลาดเลยนะคะ มิ้นเป็นคนนึงมีช่วงที่ผ่านมาหน้าได้เกิดสิวเห่อ ทั้งสิวผดเพราะฝุ่นมลพิษเอย สิวอุดตัน สิวอักเสบ มีมาหมดค่า แต่มิ้นได้เปิดใจลองใช้

QUINYA Advanced Defense ACNE  Cleanser

ตัวนี้เป็นคลีนเซอร์เป็นแบรนด์ของคุณหมอเลยนะคะ คลีนเซอร์ควินญ่าช่วยในเรื่องลดสิว ลดความมันบนใบหน้า มิ้นลองใช้แล้วรู้สึกได้เลยค่ะว่าล้างหน้าสะอาดหมดจด อ่อนโยน ผิวแพ้ง่ายสามารถใช้ได้แน่นอน

คลีนเซอร์ตัวนี้ไม่มีสารลดแรงตึงผิวอย่างเช่น SLE หรือ SLES ไม่มีน้ำหอม ไม่มีซิลิโคน ไม่มีพาราเบนหรือแอลกอฮอล์ใดๆด้วยค่ะ มีสารช่วยป้องกันการเกิดสิว ช่วยกระชับรูขุมขน เพิ่มความชุ่มชื้นให้กับผิวหน้าของเรา

TEXTURE ✨

เป็นคลีนเซอร์แบบเจลใสๆ ไม่มีสี แต่มีกลิ่นหอมอ่อนๆจากสารสกัดกุหลาบเหลือง เป็นสารสกัดจากธรรมชาตินะคะ ปลอดภัยหายห่วงเรื่องน้ำหอมเลย มิ้นใช้ไซส์100mlนะคะ แพคเกจจิ้งกะทัดรัด พกพาง่าย บางวันที่มิ้นแต่งหน้าหนักๆมิ้นก็คือจะเช็ดคลีนซิ่งและล้างหน้าด้วยคลีนเซอร์ควินญ่า รู้สึกได้เลยว่าไม่อุดตันผิวเลยค่ะ

ความรู้สึกหลังใช้คือมิ้นรู้สึกว่าสิวลดจริง ล้างหน้าสะอาดไม่แห้งตึง หน้ามันน้อยลง เจ้าคลีนเซอร์ตัวนี้มันช่วยฆ่าเชื้อสิวได้ดีเลย ตอบโจทย์มากสำหรับคนที่เป็นสิว ผิวมัน ราคาจับต้องได้ด้วยค่ะ 100ml 230.-

พิกัด💛✨


Shopee : quinya_th

Line@ : @quinya_th



สำหรับกระทู้นี้ก็หวังว่าจะมีประโยชน์ให้กับเพื่อนๆทุกคนนะคะ เจอกันใหม่กระทู้หน้า สวัสดีค่า 


Minttkan

Minttkan

Kypreview❤️
สวัสดีค่า:-) ชื่อมิ้นนะคะ เป็นคนรักเครื่องสำอางค์และชอบพวกสกินแคร์มากๆเลยค่ะ รักการรีวิว ชอบการแต่งหน้าที่สุด ผิวขาว-เหลือง เฉดผิวประมาณNC 21 เป็นคนผิวผสม(มันช่วงทรีโซนและผิวส่วนอื่นคือแห้งมาก) และยังเป็นคนชอบคาเฟ่มากๆเลยค่ะ จัดว่าเป็น Cafe lover✨เลย ในแอคนี้มิ้นก็จะรีวิวและเห่อแนวบิวตี้ ไลฟ์สไตล์ต่างๆ พวกเครื่องสำอางค์ สกินแคร์ รวมไปถึงรีวิวคาเฟ่ด้วยค่าา💞
Thank You for Follow Me♡´・ᴗ・`♡
~For work~
Line : Minttkyp. (มีจุดนะคะ)

FULL PROFILE