ใช้จนหมดหลอดดด มารีวิวกันดีกว่า my CLARINS อายครีม

70 29

สวัสดีค่าทุกคนนน วันนี้ปองขอมารีวิวตัวนี้ค่า


my CLARINS

RE-FRESH

roll-on eye de-puffer


ที่เคยมีกระทู้เปิดกล่องเมื่อ 3 เดือนก่อนไป ตอนนี้ลองใช้จนหมด หลอดแบนแล้ววว เลยจะมาเล่าให้ทุกคนฟังกันค่า ว่าชอบไม่ชอบยังไงงง

- PACKAGE -


สำหรับตัวนี้เป็นอายครีมขนาด 15 ml. ตัวหลอดเบาๆ พกสะดวก ตรงหัวเป็นลูกกลิ้งที่เวลากลิ้งลงบนตาแล้วสามารถช่วยนวดๆ บริเวณรอบดวงตา และใช้แล้วฟีลกู๊ดมากค่ะ

- TEXTURE -


เนื้อครีมจะเป็นสีขาวเข้มข้น เวลาเอาหัวโรลเลอร์วนลงบนผิวรอบดวงตา จะต้องบีบหลอดเพื่อให้เนื้อครีมจะค่อยๆ ซึมออกมาค่ะ ปองก็จะวนๆ นวดๆ อยู่พักนึง เนื้อจะค่อยๆ ซึมเข้าไป ไม่หนักตา


สามารถทาได้ทั้งเช้า-เย็น แต่งหน้าต่อได้ ไม่ทำให้รองพื้นเป็นคราบ

- RESULT- 


หลังจากใช้จนหมดหลอดแล้ว ปองประทับใจมาก เรื่องความลดอาการตาบวม ให้ตาชุ่มชื่นดีมาก รู้สึกดวงตาดูสดใส แล้วก็ลดรอยดำ ช่วยให้ใต้ตาไม่ค่อยแพนด้าด้วยค่ะ ชอบมากๆ


แต่เรื่องริ้วรอยปองว่ายังไม่ได้เห็นผลมาก เพราะปองแอบเอาไปกลิ้งกับริ้วตรงหน้าผาก ริ้วยังอยู่ที่เดิมค่ะ ไม่ค่อยจาง แต่หน้าผากชุ่มชื่นดีคับ 555555

- CONCLUSION -


โดยรวมปองถือว่าโอเคเลย สำหรับการแก้ปัญหาตาบวม และแพนด้า ใครติดนิสัยชอบนอนดึกแบบปองลองตัวนี้ค่ะ กู้ได้จริง แถมราคาน่าคบมากๆ อย่าพึ่งเห็นว่าเป็นเค้าเตอร์แบรนด์แล้วจะแพง ตัวนี้ราคาแค่ 900 บาทเท่านั้นค่ะ (ปองกดจาก LazMall Official ของแบรนด์ มีส่วนลดถูกไปอีกค่า) ราคาน่ารัก หลอดนึงใช้ได้ประมาณ 1-2 เดือนค่ะ



ใครอยากลดตาบวม ลดตาดำ ต้องลองน้าาา


PingpongHime

PingpongHime

ใช้สกินแคร์เยอะ เครื่องสำอางค์เยอะมากกก อยากมากแบ่งปัน อะไรที่เค้าว่าดีก็ซื้อมาหมดจ้าาา 555+

FULL PROFILE