เลือกมาสก์ใต้ตาแบบไหนดี?? ให้เหมาะกับตัวเอง.. Hanasol ฮานาโซล เจล อาย แพทช์

43 16
GIVEN BY BRAND / แบรนด์ฝากประชาสัมพันธ์จ้า ^^
           สวัสดีค่ะเพื่อนๆ ชาวกระทู้ คิดเหมือนกันมั้ยค่ะว่าเวลาผ่านไปเร็วมาก นี่ก็เดินทางกันมาถึง3เดือนสุดท้ายเข้าใกล้ถึงสิ้นปี 2021 แล้ว บอกเลยว่าเป็นปีแห่งมรสุมชีวิตจริงๆ มี่เองก็เจอกับปัญหาหลายๆอย่างเหมือนกัน บางวันเครียดจนนอนไม่หลับ ทำให้พักผ่อนน้อย “ใต้ตาคล้ำ” บางครั้งก็นอนดูซีรีย์แก้เหงาจนดึก ตาบวม ตาคล้ำ จะกลายเป็นหมีแพนด้าอยู่แล้ว แต่พูดไปแล้วปัญหา ‘ใต้ตาดำคล้ำ’ ยังมีอีกหลายสาเหตุมากๆเลย ทั้งกรรมพันธุ์ ภูมิแพ้ ความเครียด หรือวัยที่เพิ่มขึ้น แต่อย่างน้อยๆ ใช้มาสก์ใต้ตาสักหน่อย ก็ช่วยลดรอยคล้ำใต้ตา เต็มความชุ่มชื่น ได้ดีเลยทีเดียวค่ะ เอาหละเกริ่นมาซะเยอะขนาดนี้ไม่หยิบผู้ช่วยดีๆ มาแนะนำคงไม่ได้แล้ว เอาเป็นว่าเราไปเริ่มกันเลยดีกว่าค่ะ
ที่เราเอามาแนะนำกันในวันนี้เป็นของแบรนด์ hanasol ตัวโปรดของมี่เลย เค้ามาในรูปแผ่นมาส์กแบบเจลหนึบๆเกาะติดผิวได้ดีมากไม่ค่อยหลุดเหมือนทั่วๆ ไปที่ติดสักพักจะไหลหลุดออกมากองตรงแก้ม ด้วยความที่เค้าเป็นแผ่นเจลเกรดพรีเมียมจึงไม่ทำให้เกิดปัญหานั้นเลยค่ะ มาส์กได้อย่างสบายไร้กังวล  ซึ่งในหนึ่งกล่องจะมี 2 คู่ แถมอีก1คู่ ราคา 49 คือคุ้มมากๆ!!! เพราะใช้ดีจริงไรจริง ยืนยันจากผู้ใช้จริงอีกเสียง เค้าจะมีให้เลือก 2 สูตรด้วยกันคือ สูตรแรกช่วยลดรอยคล้ำ ส่วนสูตรที่สองช่วยลดเรือนริ้วรอย เอาเป็นว่าเดี๋ยวเราไปดูทั้ง2สูตรแบบเต็มๆ กันคร่าา..  

Hanasol Target Dark Circles 

Gel Eye Patches

ฮานาโซล การ์เก็ต ดาร์ค เซอร์เคิล เจล อาย แพทช์ 

(สีเขียว) 

มาร์คใต้ตาลดเลือนรอยคล้ำ ให้ผิวใต้ดวงตาแลดูสดใส
มีส่วนผสมจากน้ำแตงกวา
เพิ่มความชุ่มชื้น
คืนความสดใสให้ผิวใต้ดวงตา 
วิธีใช้ : ทำความสะอาดผิวหน้าวางแผ่นมาส์กบริเวณใต้ดวงตา ทิ้งไว้ประมาณ 20 - 25 นาที แล้วล้างออก จากนั้นสามารถนวดเบาๆบริเวณรอบดวงตาด้วยปลายนิ้ว
สูตรแตงกวาแนะนำสำหรับคนที่ต้องการเพิ่มความกระจ่างใสให้บริเวณใต้ดวงตา
ส่วนตัวคิดว่าเป็นอะไรที่ตอบโจทย์มากเลย สำหรับใครที่มีรอยคล้ำใต้ตา หลังใช้คือผิวแลดูชุ่มชื้นขึ้นทันที ใช้ไปสักระยะจะเห็นความแตกต่างได้ทันทีเลยว่าผิวบริเวณใต้ดวงตาแลดูกระจ่างใสขึ้นค่ะ

Hanasol Wrinkle Care Gel Eye Patches

ฮานาโชล ริงเคิล แคร์ เจล อาย แพทช์ (สีแดง)

มาร์คใต้ตาลดเรือนริ้วรอย ให้ผิวใต้ตาแลดูกระชับ
มีส่วนผสมจากไฮโดรไลซด์ คอลลาเจน
เพิ่มความชุ่มชื้น
กระชับ ฟื้นฟูผิวใต้ดวงตา
วิธีใช้ : ทำความสะอาดผิวหน้าวางแผ่นมาส์กบริเวณใต้ดวงตา ทิ้งไว้ประมาณ 20 - 25 นาที แล้วล้างออก จากนั้นสามารถนวดเบาๆบริเวณรอบดวงตาด้วยปลายนิ้ว
สูตรไฮโดรไลซด์ คอลลาเจน
ส่วนตัวแนะนำสูตรนี้สำหรับคนที่มีผิวแห้งต้องการความชุ่มชื้น หลังใช้ผิวบริเวณใต้ดวงตาแลดูชุ่มชื้นขึ้นทันที ใช้ไประยะหนึ่งผิวบริเวณใต้ดวงตาแลดูตึงกระชับขึ้น ใครที่ใต้ตาดูเหนื่อยล้าไม่ดึงกระชับ มาส์กทิ้งไว้ จะช่วยบำรุงให้ผิวบริเวณใต้ดวงตา แลดูนุ่มชุมชื่น ดูอิ่มฟูขึ้นค่ะ
         และนี้ก็ครบทั้ง 2 สูตรที่มาแนะนำให้รู้จักกันในวันนี้ เป็นยังไงบ้างคะกับ Hanasol ฮานาโซล เจล อาย แพทช์ มาสก์ใต้ตัวโปรดของมี่ ใครใต้ตาคล้ำ ใต้ตาไม่กระชับต้องลองเลยงานนี้ บอกเลยว่าถ้าหมั่นเอาใจใส่ เราเชื่อว่าใต้ตาของเพื่อนๆต้องกลับมาแลดูสดใสดูนุ่มอิ่มฟูอีกครั้งได้แน่นอนคร่าา และถ้าเพื่อนๆ ชอบสูตรไหนคอมเม้นต์มาบอกกันได้นะคะ
พิกัดช้อป
CJ Supermarket
Facebook page Hanasol
Line@ hanasol 
สำหรับวันนี้คงต้องขอตัวลาไปก่อนไว้พบกันใหม่โอกาสหน้า 
บะบายยยยคร่าาา 💕
ติดตามกันต่อได้ที่
Instagram : emilymimmy
Facebook Page : จ้างร้อยเล่นล้าน
Tiktok : e_emilymimmy 


meeniiiz

meeniiiz

- ชอบและรักการลองอะไรใหม่ๆ
- รีวิวไปเลื่อย ตามภาษา
- อะไรดีจะบอกว่าดี ไม่ดีก็ว่าไปตามนั้น
- ฝากผลงานไว้ในอ้อมอกอ้อมใจด้วยนะจ้ะ ?
- Line work only : emilymimmy. (มีจุดด้วยค่ะ)

FULL PROFILE