Olio E Osso Color Balm บาล์มออร์แกนิคที่สวยจบในแท่งเดียว

74 23

สวัสดีค่าาา กลับมาเจอกันอีกแล้วกับอะดิ๋วอิ๋วนะคะ หลังจากที่หายไปนานเลย วุ่นวายกับการเลี้ยงลูกมากจริงๆ


วันนี้เริ่มมีเวลาว่างบ้างแล้ว ก็อดไม่ได้ที่จะมาเห่อคัลเลอร์บาล์มออร์แกนิคที่ใช้ได้ทั้งตา แก้ม ปาก จัดมานานตามรีวิว พอลองใช้คือชอบมาก ช่วงนี้ไม่ค่อยมีเวลาแต่งหน้ามาเท่าไหร่ ตัวนี้ตอบโจทย์แม่ลูกอ่อนที่อยากแต่งหน้าสุดๆเลย  

Olio E Osso

( โอลีโอ อี ออซโซ ) 


บอกเลยว่าชอบตั้งแต่แพคเกจแล้ว ดีไซน์ออกมาได้เก๋มาก ชอบมาก เป็นแท่งหมุนๆขึ้นมา มีความมินิมอลแต่ก็แฝงความหรูไปในตัวนิดๆ เก๋กู้ดด 

นอกจากนี้แล้วยังมีส่วนผสมจากธรรมชาติอีกด้วย ไม่ว่าจะเป็น Olive oil, Shea Butter และ Bee wax ซึ่งทั้งหมดนี้จะช่วยบำรุง เติมความชุ่มชื้นให้ผิว ป้องกันการสูญเสียความชุ่มชื้นของผิวนั่นเอง 

Packaging

อย่างที่บอกว่าแพคเกจมาก จะเป็นแท่งแบนๆ แข็งแรงอยู่น้า หมุนเนื้อขึ้นมาใช้ได้ตามความต้องการเลย 


Texture

เนื้อเค้าจะเป็นบาล์มค่ะ สีแดงเข้มเลย แต่พอทาออกมาคือสีระเรื่อสวยงามมาก ให้สีที่ดูเป็นธรรมชาติสุดๆ ของเราเป็นสีเบอร์ 8 Persimmon ค่ะ

เค้าสามารถใช้ได้ทั้งตา แก้ม ปากเลยค่ะ แต่ส่วนตัวเราไม่ค่อยชอบทาตาเท่าไหร่ เพราะด้วยความที่เค้าเป็นบาล์ม ก็เลยจะเหนอะไปหน่อย แต่ถ้าใครมาสายแต่งหน้า wet look หรือ glass skin ก็เหมาะอยู่นะคะ หลักๆเราชอบเอามาทาปากเลย เพราะเวลาไม่แต่งหน้า ก็คือสีระเรื่อสวยมาก ไม่โป๊ะเลยค่ะ แถมยังได้บำรุงริมฝีปากไปในตัวด้วย

ราคาก็คือสูงอยู่นะคะ 1,150 บาท แต่ถามว่าคุ้มมั้ย? สำหรับเราคุ้มมากค่า ควรค่าแก่การมีมากๆ เพราะได้บาล์มที่คุณภาพดี ออร์แกนิค ไม่แพ้จ้าา เลิศเลอ 



ใครที่ผ่านมาอ่านรีวิวนี้ ขอให้โดนป้ายยากันนะคะ ยังไม่มี ก็คือต้องไปตำแหล่ะ 


AadiiwAiew

AadiiwAiew

สวัสดีค่ะ อิ๋วเอง
♥เป็นผู้หญิงผิวสองสี
♥รักการแต่งหน้า
♥ชอบบอกต่อผลิตภัณฑ์ดีๆ

FULL PROFILE