คลีนซิ่งตัวใหม่จาก Charcoalogy เป็น Micellar water ที่อ่อนโยนกับผิวและกลิ่นหอมมาก

41 19
WITH <strong>charcoalogy</strong> / ร่วมงานรีวิวกับแบรนด์ :)
สวัสดีค่าทุกคน วันนี้แป๋มหยิบแบรนด์ไทยมารีวิวกันบ้าง Charcoalogy เป็นแบรนด์ผลิตภัณฑ์ดูแลผิวและผมที่เน้นส่วนผสมจากด้านไม้ไผ่ ซึ่งตัวแรกที่แป๋มเคยใช้ คือ ครีมกันแดดแล้วก็โลชั่นทาผิว แล้วถูกจริตกับกลิ่นของนางมากๆ มันหอมอ่อน ให้ความรู้สึก nature แบบผ่อนคลายดี ล่าสุดก็เลยไปลองคลีนซิ่งวอเตอร์ตัวใหม่ของนางมาคับ Charcoalogy Anti-pollution age defense micellar water คับ น้องเป็นยังไงบ้างเดี๋ยวไปดูกัน

Charcoalogy Anti-pollution Age Defense Micellar Water มาในแพคเกจคลีนๆ


คลีนซิ่งของ Charcoalogy มาในแพคเกจขวดใสขนาด 400 ML ถือว่าขวดใหญ่นะ แป๋มชอบที่มันเรียบ ๆ วางฟอนต์อะไรดู global ดี สวยแบบคลีน ๆ ตัวนี้ใช้ได้ทุกสภาพผิวค่ะ นางผสม Bio-Active AntiPollution Complex เอาไว้ เป็นตัวที่จะช่วยสร้างเกราะป้องกันผิวจากมลภาวะและสิ่งสกปรก ประกอบกับ Oriental Tea Complex ที่จะช่วยฟื้นฟูผิว ซ่อมแซมให้ผิวดูมีชีวิตชีวา เลยทำให้จุดเด่นของตัวนี้ คือ ทำความสะอาดผิวหมดจด แต่ยังคงความชุ่มชื้นค่ะ ต้องไปลองกันว่าเป็นยังไง
ส่วนตัวแป๋มจะใช้คลีนซิ่งในว่าที่แต่งหน้าอย่างเดียวนะคะ วันที่อยู่บ้าน แค่ทาครีมก็จะไม่ได้ใช้ แต่จริงๆแล้ว ทุกคนสามารถใช้คลีนซิ่งวอเตอร์ในการทำความสะอาดผิวหน้าได้ทุกวัน เพราะนางไม่ได้ทำความสะอาดแค่เอาเมคอัพออก แต่ยังเป็นการเช็ดพวกฝุ่นและมลภาวะที่ผิวเราเจอในทุก ๆ วันออกไปด้วยค่ะ เทคลีนซิ่งออกมาใส่สำลีแล้วก็เริ่มเช็ดหน้าได้เลย

มาลองคลีนผิวกันว่าผลเป็นอย่างไร


Texture ของ Charcoalogy cleansing ก็จะเป็นลิขวิดเหมือนน้ำเลยค่ะ มีความมันอยู่เล็กน้อย กลิ่นจะเป็นกลิ่นเดียวกับ product line ตัวอื่น ๆ ของแบรนด์ซึ่งแป๋มชอบมาก มันหอมแบบ natural มากๆ ไอเลิฟ วันที่แต่งหน้าน้อยๆ แป๋มก็ใช้สำลีแค่แผ่นเดียวเอาอยู่นะคะ
มาลองเทสต์ด้วยการเช็ดอายไลน์เนอร์ มาสคาร่า คอนซีลเลอร์ รองพื้น รวมถึงลิปสองเนื้อให้ดูนะคะ คลีนซิ่งสามารถทำความสะอาดได้ดีเลย ตัวที่เป็น waterproof ก็เช็ดออกค่ะ เลยทำให้เวลาล้างหน้าเราไม่ต้องกดหรือเช็ดผิวแรง ๆ หลังจากทำความสะอาดเสร็จก็จะยังรู้สึกว่าผิวมีความชุ่มชื้นเหลือทิ้งไว้ค่ะ ตรงนี้ดีมากนะ เพราะคลีนซิ่งหลาย ๆ ตัวที่เคยใช้มา นางเช็ดสะอาด แต่ผิวหน้าแห้งหลังล้างแป๋มจะค่อนข้างแห้ง แต่อันนี้ดูโอเคกว่าค่ะ
ลองเช็ดสวอชบนแขนออกให้ดูนะคะ ก็จะเห็นว่าติดสำลีที่ชุ่มๆน้ำออกไปหมดเลย แป๋มถือว่าเป็นคลีนซิ่งแบรนด์ไทยตัวหนึ่งที่น่าสนใจนะ ขวดใหญ่ไซซ์นี้กับราคา 490.- ถือว่า make sense ค่ะ ราคาโอเค ผิวหลังล้างหน้าก็ไม่แห้งตึง รวมถึงคลีนเมคอัพออกหมด วันไหนที่เอาหน้าสดออกไปเจอฝุ่นนอกบ้านก็ใช้คลีนซิ่งล้างได้ค่ะ มีวางขายทั้งทาง shopee / Lazada ในออฟฟิเชียลแบรนด์ charcoalogy เลยนะคะ ใครที่ชอบกลิ่นที่เป็นเอกลักษณ์ของแบรนด์ อย่าลืมไปลองเจ้าคลีนซิ่งหน้าถ่านไม้ไผ่ตัวนี้กันน้า


Pameilin

Pameilin

ป๋อมแป๋มค่ะ :-)
Full time Content Creator | Part time Make up reviewer
Twitter / FB page : pameilin
Instagram : paamromeo
E-mail : natsinee.chanya@gmail.com (For work)

FULL PROFILE