คู่หูเพียวริก้าส์ ทาลดรอย แต้มดูดสิว

39 16
WITH <strong>puricas</strong> / ขอแนะนำผลิตภัณฑ์ในเนื้อหาบางส่วน ;)

สวัสดีค่าทุกคน วันนี้พู่มี Item เด็ด มาแนะนำทุกคนอีกแล้วค่า ตัวนี้พู่ใช้มานานมากแล้ว แต่ไม่เคยเอามาเขียนแนะนำทุกคนเลย วันนี้ว่างๆ ก็เลยได้มีโอกาสมาแนะนำทุกคน ไม่รอช้าแล้วนะค้าทุกคนไปดูกันเลยค่า  Item เด็ดวันนี้ก็คือ คู่หูเพียวริก้าส์ ทาลดรอย แต้มดูดสิวนั่นเองงง

ตัวที่ 1 คือ Puricas Dragon’s Blood Scar Gel

ตัวนี้เป็นตัวขายดีของเพียวริก้าส์เลยนะคะ ยอดขายอันดับ 1 ดังมากเรื่องลดรอยสิว ตัวนี้สามารถทารอยแผลสดสิวได้ทันที หลังกดสิว หรือบีบสิว

ตัวที่ 2 คือ Puricas Dragon’s Blood Anti-Acne Gel

ส่วนตัว Anti-Acne ตัวนี้จะช่วยดูดหัวสิว และทำให้หัวสิวหลุดง่าย หรือใครที่มีปัญหาเป็นสิวที่เดิมซ้ำ ๆ พู่แนะนำเลยนะคะทุกคน เพราะตัวนี้ จัดการปัญหาสิวถึงต้นตอ ไม่ทำให้สิวเกิดซ้ำ และที่สำคัญคือสามารถยับยั้งแบคทีเรียได้อีกด้วยทั้งสองตัวที่พู่พูดมา ไม่มีสารก่อการระคายเคือง ไม่มีน้ำหอม ไม่มีพาราเบน ไม่มีสเตียรอยด์ ผิวแพ้ง่ายสามารถใช้ได้แน่นอนเลยค่าเรามาดูเนื้อเจลของทั้งสองตัวนี้กันค่าทุกคน พู่บอกเลยว่า เนื้อเจลเกลี่ยง่าย ซึมไว ไม่เหนอะหน้าเลย

Step การทาของพู่ พู่จะเริ่มทาตัว Puricas Dragon’s Blood Scar Gel ก่อน และตามด้วย Puricas Dragon’s Blood Anti-Acne Gel พู่ใช้เป็นประจำเช้า-เย็น สังเกตได้ว่ารอยสิวค่อย ๆ จางลงอย่างเห็นได้ชัด พู่ชอบมากก เพราะเป็นคนชอบกดสิวและบีบสิวมาก ทำให้หน้าเป็นรอยเยอะ เดี๋ยวมาดู Before - After กันเลยค่าทุกคน พู่เก็บภาพมาให้ทุกคนดูด้วย จะได้เห็นถึงความแตกต่างอย่างชัดเจน

นี่เลยทุกคน จะเห็นได้ว่า รอยสิวจางไปเยอะมาก กล้าโชว์หน้าสดถ่ายรูปสักที คู่หูเพียวริก้าส์ สามารถหาซื้อได้ที่ Boots Watson และร้านขายยาทั่วไปเลยนะคะ

วันนี้พู่ขอตัวลาไปก่อน หน้าใสแล้วจะไปอัพรูปรัวๆลงอินสตราแกรมแล้วค่า ไว้พู่มี Item เด็ด จะมาแนะนำอีกนะคะ ช่วงนี้รักษาสุขภาพกันด้วยนะคะทุกคน โควิดน่ากลัวมาก ดูแลตัวเองกันด้วยนะค้าา บ๊ายบ่ายค่าาา


Pchndkk

Pchndkk

สวัสดีค่ะ ชื่อพู่กันนะคะ ฝากติดตามกันด้วยน้าสาวๆ
Instagram: pchnd.kk
YouTube: Pugun Katekeaw

FULL PROFILE