จบสิวซ้ำซาก จากมือเภสัชกร PHARMULAR

42 17
WITH <strong>PHARMULAR</strong> / ขอแนะนำผลิตภัณฑ์ในเนื้อหาบางส่วน ;)

   ฮัลโหลๆเทสสวัสดีค่ะสาวๆที่น่ารักของมายทุกคนวันนี้มายพาไอเท็มไม่ลับที่มายใช้แล้วเห็นผลมาให้สาวๆได้รู้จักกันค่าด้วยมายแต่งหน้าบ่อยล้างหน้าไม่สะอาดทำให้เกิดการอุดตัน และทำให้เกิดสิวอักเสบเลยต้องหา item ลดสิวคู่ใจจนมาเจอเซ็ตนี้


มายเลยแนะนำเซ็ตสุดคุ้มที่ช่วยเรื่องปัญหาสิว ก็คือน้อง 💙“Pharmular จบสิวซ้ำซาก จากมือเภสัชกร”💙


ใครที่ได้ใช้น้ะคะเหมือนได้รับการดูแลเรื่องสิวจากมือเภสัชโดยตรงเลยน้าเพราะน้องทั้งสามตัว เค้าได้ทำการทดลองวิจัยสูตรจากมือเภสัช👨🏼‍⚕️👩🏼‍🔬โดยตรงเลยค่า ใครเจอปัญหาดื้อยา ทาเท่าไหร่สิวก็ไม่ยุบ หน้าก็พังมายบอกเลยน้ะคะต้องเซ็ตของน้อง ฟาร์มูล่า นี้เลยค่า ของเค้าจะดียังไงตามมายมาทางนี้เลยค่า

   Acne Cycle Clear เซ็ตเวชสำอางลดสิวนี้น้ะคะมากับผลิตภัณฑ์ทั้งสามตัวที่ใช้ควบคู่กันยิ่งจะส่งผลให้เกิดประสิทธิภาพสูงสุดคะน้องก็คือ


 •ACNE CYCLE CLEAR CLEANSING GEL#เจลล้างหน้าลดสิวฟาร์มูล่า pH 5.5  

⁃ TEA-COCOYL GLUTAMATE :ช่วยทำความสะอาดผิว มีความอ่อนโยนต่อผิว

⁃ HYDROXYETHYL UREA ,ALOE VERA,VITAMIN E : ทำให้ผิวนุ่มชุ่มชื้น ไม่ทำให้หน้าแห้งเอี๊ยด

⁃ BHA, NIACINAMIDE : ลดสาเหตุการเกิดสิวอุดตันและสิวอักเสบ


•ACNE CYCLE CLEAR SERUM #เซรั่มลดสิวฟาร์มูล่า

⁃ NIACINAMIDE ,มะเขือเทศสีทอง : ลดอาการผิวแดง ผิวอักเสบ

⁃ Licochalcone A ,Hyaluron <สารให้ความชุ่มชื้น> : เพิ่มความ แข็งแรงของผิวลดอาการเกิดสิวใหม่ในอนาคตได้

⁃ Licochalcone A ,Vitamin E ,มะเขือเทศสีทอง : ลดรอยดำจากสิว

-สารสกัดจากใบบัวบก ,ว่านหางจระเข้,Licochalcone A :ปลอบประโลมผิวดีมาก


•ACNE CYCLE CLEAR SPOT GEL # เจลสิวฟาร์มูล่า

⁃ NIACINAMIDE ,BAKUCHIOL, ชะเอมเทศ : ลดอาการเกิดสิวอักเสบ

⁃ BHA : ลดอาการเกิดสิวอุดตัน

⁃ มังคุด+อาโรเวรา+ชาเขียว :มีงานวิจัยที่บอกว่าช่วยฆ่าเชื้อสิวได้ผลดีกว่าคลินดามัยซิน

 ⁃    NIACINAMIDE ,BAKUCHIOL, ชะเอมเทศ : ลดรอยดำจากสิวทำให้ผิวกระจ่างใสยิ่งขึ้น #ทุกตัวไม่มีแอลกฮอล์,น้ำหอม,สี,พาราเบน#  เหมาะกับผิวแพ้ง่ายช่วยเรื่องปัญหาสิวได้ครบจบในเซ็ตเดียวเป็นปลื้มมากเลยค่า……  

✨Package ✨

 •ACNE CYCLE CLEAR CLEANSING GEL#เจลล้างหน้าลดสิวฟาร์มูล่า : น้องมาในรูปแบบหลอดที่สามารถพกพาได้ง่ายผลิตภัณฑ์มีความคลีน ตัวฝาเป็นแบบหัวบีบทำให้ตัวเจลไม่หกเลอะเถอะเวลาใช้ 


•ACNE CYCLE CLEAR SERUM #เซรั่มลดสิวฟาร์มูล่า : ผลิตภัณฑ์เซรั่มมาในรูปแบบขวดปั๊มมีน้ำหนักเบา พกพาง่ายตัวเซรั่มไม่หกเลอะเทอะเนื่องจากผลิตภัณฑ์ออกแบบมาในหัวหลอดปั๊ม ใช้ง่ายสะดวกสบาย


 •ACNE CYCLE CLEAR SPOT GEL # เจลสิวฟาร์มูล่า : ตัวเจลมาในขนาดกระทัดรัดสามารถพกพาและสามารถแต้มได้ตลอดเวลามาในรูปแบบหัวแหลมทำให้สามารถแต้มบริเวณจุดที่เกิดสิวได้ง่าย  

 ✨TEXTURE ✨ 


•ACNE CYCLE CLEAR CLEANSING GEL#เจลล้างหน้าลดสิวฟาร์มูล่า : น้องมาในรูปแบบเจลแบบใสน้องมี pH5.5 ไม่ทำให้ผิวเกิดการอักเสบไม่ทำให้ผิวแห้งแดงและไม่ก่อให้เกิดความมันบนใบหน้าช่วยขจัดสิ่งสกปรก   


มายเป็นคนผิวหน้ามันพอใช้ตัวนี้ไม่ก่อให้เกิดความมันส่วนเกินบนใบหน้า แถมไม่ทำให้ผิวหน้าแห้งหลังล้างหน้าอีกด้วยค่ะเพราะน้องเป็นตัวเจลไม่เกิดฟองทำให้ผิวไม่ได้รับการเสียดสี


•ACNE CYCLE CLEAR SERUM #เซรั่มลดสิวฟาร์มูล่า : ตัวเซรั่มเป็นเนื้อขาวขุ่นสามารถซึมซาบลงสู่ผิวได้ง่ายมาก ไม่เหนียวเหนอะน่ะ มายชอบมากเลยค่ะน้องเป็นตัวที่ช่วยเสริมเกราะให้ผิวช่วยลดอาการรอยดำรอยแดงและสิวที่อักเสบพร้อมช่วยให้ผิวไม่เกิดสิวขึ้นอีก


 •ACNE CYCLE CLEAR SPOT GEL # เจลสิวฟาร์มูล่า : ตัวเจลแต้มสิวมาในรูปแบบเจลใส มายทาลงสู่ผิวไม่ทำให้ผิวมันหรือเหนอะหน่ะเลยคะ ตัวนี้น้องช่วยเรื่องการลดสิวอักเสบสิวอุดตันสิวหัวดำสิวหัวขาว  สิวผด สิวเสี้ยนช่วยลดรอยสิวรอยดำรอยแดงและบางเบาไม่ก่อให้เกิดอาการแพ้หรือระคายเคือง



วันนี้มาจะพามายรู้จักกับ 3 stepสุดปังที่ มายใช้แล้วเห็นผลสามารถทำเองได้ที่บ้านไปดูกันนค่า….  

STEP 1️⃣ #เจลล้างหน้าลดสิวฟาร์มูล่า  ~ ขั้นแรกเริ่มจากการทำความสะอาดหน้าให้สะอาดพร้อมที่จะรับการบำรุงในขั้นต่อไปโดยใช้ เจลล้างหน้าลดสิวของน้องฟาร์มูล่า ที่จะช่วยทำความสะอาดอย่างล้ำลึกแถมเป็นตัวช่วยเรื่องสิวด้วยค่ะ 


STEP 2️⃣#เซรั่มลดสิวฟาร์มูล่า ~ ขั้นที่สองตามด้วยบำรุงผิวด้วยเซรั่มลดสิวของน้องฟาร์มูล่า ที่จะช่วยกระตุ้นทำให้ผิวพร้อมที่จะสร้างภูมิคุ้มกันให้แก่ผิวลดการเกิดสิวและช่วยบำรุงผิวที่เกิดการอักเสบ


STEP 3️⃣# เจลสิวฟาร์มูล่า ~ จบด้วยขั้นตอนสุดท้ายด้วยเจลแต้มสิวฟาร์มูล่า ที่เป็นสูตรเข้มข้นเน้นทำให้สิวยุบและไม่ทำให้สิวก่อตัวขึ้นอีกบอกกับสิวทุกประเภทสามารถแต้มใช้ได้ตลอดทั้งวัน    เป็นยังไงกันบ้างคะแค่สามขั้นตอนก็สามารถทำให้สิวของเราเนี่ยหายไปได้ในพริบตา ง่ายมากๆเลยใช่ไหมคะ ไปดูผลลัพธ์ของมายที่ใช้มาทั้งหมด 4 วันกันเลยค่ะ    


ความรู้สึกหลังใช้ 


 หลังจากที่มายได้ใช้ น้อง “ PHARMULAR ฟาร์มูล่า” เรื่องสิวรอยสิวของมายหายไปช่วยได้เยอะแถมช่วย ให้สิวของมายไม่กลับมาเกิดซ้ำได้อีกด้วยค่ะคือมีแค่เซ็ตนี้มายบอกหรือว่าครบจริงๆสามารถพกไปได้ทุกที่   แถมตัวนี้เป็นสูตรของเภสัชกร ผู้เชี่ยวชาญเรื่องปัญหาสิวโดยตรงทำให้เกิดผลลัพธ์ที่คุ้มค่าคุ้มราคาแน่นอนไม่มีผลข้างเคียงต่อผิว ทางแบรนด์ได้คิดสูตรนี้ขึ้นมาเพื่อแทนยาสิวในร้านยาซึ่งมีประสิทธิภาพสูงสุดและราคาเป็นมิตรอีกด้วยค่ะ  

  ใครกำลังเจอปัญหาเรื่องสิวมายแนะนำน้องตัวนี้เลยนะคะแค่มีน้องสามตัวนี้มาบอกเลยว่าเรื่องสิวเนี่ยจะหายไปในพริบตาสามารถหาซื้อกันได้ง่ายง่ายนะคะผ่างทางออนไลน์เดี๋ยวมาจะปักพิกัดไว้ด้านล่างให้น้าวันนี้มายลาไปก่อนนะคะฝากกดไลท์ฝากกดติดตามด้วยน้า🙏🏻🙏🏻


พิกัด

🧪Facebook : Pharmular - cosmeceutical skincare

🧪IG : @pharmular

🧪Line : @pharmular

#pharmular #ฟาร์มูล่า #AcneCycleClear #จบสิวซ้ำซาก


Mind Twinsner

Mind Twinsner

ชื่อ มาย น้ะค่าชอบมาแบ่งปันไอเท็มเด็ดๆให้ใจสาวๆอ่อนระรัวกันค่าา💖🙏💄💋👙🩱👚✨ For work DM📌📌Line: mmmind_ // IG : minddjp

FULL PROFILE